พฤศจิกายน 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
16
17
18
19
20
23
24
25
26
27
28
30
 
 
All Blog
ดัดผมลอนใหญ่เทรนด์ทรงผมสุดฮิตที่กำลังมาแรงของสาวไทย
ดัดผมลอนใหญ่เทรนด์ทรงผมสุดฮิตที่กำลังมาแรงของสาวไทยอีกหนึ่งทรง ที่ไม่ว่าสาวผมยาว ผมสั้น ผมประบ่าก็สามารถดัดผมลอนใหญ่นี้ได้ค่ะ เพียงแค่เลือกขนาดของโรลหรือที่ม้วนผมให้เข้ากับระดับความยาวของทรงผมก็ออกมาสวยเก๋ได้แล้วล่ะค่ะ การดัดผมลอนใหญ่นอกจากจะเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับทรงผมของตัวเองมากขึ้นแล้ว ยังช่วยทำให้ลุคหรือสไตล์ของเราชัดเจนและดูดีขึ้นมากเลยทีเดียวนะคะ วันนี้เรามีไอเดียดัดผมลอนใหญ่และเทคนิคเคล็ดลับของการดัดผมมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ตามมาดูไปพร้อมๆกันเลยค่า

สำหรับผมดัดลอนใหญ่ของสาวๆบางคนอาจจะเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ บางคนแค่เซตผมม้วนโรลนิดหน่อยก็ได้ผมดัดลอนใหญ่ออกมาแล้ว แต่สาวๆบางคนที่ดัดผมลอนใหญ่แล้วอยู่ไม่ทน ก็คงต้องเข้าร้านเสริมสวยให้ช่างทำผมใช้น้ำยาช่วยก็ได้ค่ะ หรือสาวๆคนไหนมั่นใจในฝีมือจะลงมือดัดผมลอนใหญ่ด้วยตัวเองเลยก็ได้เช่นกันค่ะ

ความแตกต่างของผมดัดมีอยู่ 2 ประเภท

1. ดัดผมแบบธรรมดา (ใช้น้ำยาดัด) :: จะใช้ความร้อนในการดัดไม่สูงนัก ทำให้ได้ลอนผมที่หยิกและเล็กกว่าการดัดดิจิตอล แต่ผมดัดด้วยวิธีนี้จะดูมีวอลลุ่มมากกว่า ซึ่งจะเหมาะกับสาวผมบางหรือสาวที่ต้องการให้ผมดูหนาและฟูๆค่ะ และที่สำคัญราคาก็ถูกกว่าดัดดิจิตอลค่ะ

ดัดผมลอนใหญ่
ดัดผมลอนใหญ่
ดัดผมลอนใหญ่
ดัดผมลอนใหญ่
ดัดผมลอนใหญ่
ดัดผมลอนใหญ่

ดูทรงผมสวยๆที่นี่ :: ดัดผมลอนใหญ่




Create Date : 15 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2558 13:12:28 น.
Counter : 2473 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3762148 วันที่: 22 มีนาคม 2560 เวลา:14:09:26 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]