สิงหาคม 2557

 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
25
26
27
29
30
 
 
All Blog
เล็บสวยๆเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆอย่างเราได้นะคะ

ลายเพ้นท์เล็บสวยๆเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆอย่างเราได้ เพราะการที่จะเพ้นท์เล็บให้ลายที่เราเลือกออกมาสวย น่ารักเล็บของเราก็ต้องมีสุขภาพที่ดีด้วย ดังนั้นเราจึงควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และหมั่นบำรุงรักษาทำความสะอาดและตัดเล็บอยู่เสมอด้วยนะคะ นอกจากเล็บที่สวยสุขภาพดีแล้วการเลือกลายเพ้นท์เล็บก็ควรคำนึงถึงสีผิวของเราด้วย ถ้าเราเป็นสาวที่มีผิวดำคล้ำแล้วทาเล็บสีแดงมันดูไม่ค่อยเข้ากันเท่าไหร่ใช่ไหมล่ะคะ..? วันนี้เรามีไอเดียลายเพ้นท์เล็บสวยๆมาฝากเพื่อนๆให้ได้ลองเลือกไปทำตามกันดูด้วยนะคะ จะง่ายและสวยน่ารักขนาดไหน ตามมาดูกันเลย

ไอเดียลายเพ้นท์เล็บสวยๆ

ลายเพ้นท์เล็บสวยๆ
ลายเพ้นท์เล็บสวยๆ
ลายเพ้นท์เล็บสวยๆ

ดูลายสวยๆทั้งหมด : ลายเพ้นท์เล็บสวยๆ




Create Date : 17 สิงหาคม 2557
Last Update : 17 สิงหาคม 2557 19:25:23 น.
Counter : 2448 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]