I am just what I am and ....I am still in love with u...

วันที่แปด:ในที่สุด..ก็ทะเลาะกัน..แล้วก็ดีกันอีกจนได้

เห็นมะ...
ผิดคำพูดเรามั้ยเนี่ย

เธอคงไม่รุหรอกว่าเธอเปลี่ยนไปจิงๆ
เธอเคยใจเย็นกับเรามากกว่านี้
ไม่พูดจาเย็นชากับเราแบบนี้

ทำไมถึงเปลี่ยนไปล่ะ
ไม่รักเราแล้วหรอ...



แล้วพอถึงตอนเราโมโหบ้าง

ก็กลับมาง้อ

.....

นี่ตกลงจะต้องให้เราโกรธก่อนใช่มั้ย
เราสองคนถึงจะดีกันได้น่ะ
เฮ้อ..

และแล้ววันนี้ก็ได้มาดู The Golden Compas จนได้
แต่ไม่ได้กินป็อปคอร์นชีสเลย
เพราะไปดูที่ Grand EGV แทน
เพราะใครไม่รุบอกอยากกินรสหวาน
แล้วรสหวานที่นี่อร่อยกว่า มันหวานๆเค็มๆ
เลยมาดูที่นี่

แต่สุดท้ายก็กินไม่หมด
บอกอยากกินแต่ช่วยกินนิดเดียว
เราจะเอาชีสครึ่งนึงก็ไม่ยอม
เปนไงล่ะ นิสัยไม่ดีนะเนี่ย

หนังเรื่อยๆมากเลย
แล้วเราว่าไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไหร่
เหมือนว่าจะตัดรายละเอียดเยอะ
แต่ชอบหมีขาว ยอริก เบนนิซั่น(ถูกมั้ยเนี่ย)มากเลย
น่ารักดี
ในเรื่องเนี่ย ทุกคนจะมีสัตว์ภูติประจำตัว
น้องนางเอกเค้ามีเปนตัวคล้ายๆแมวอ่ะ
ทำให้คิดว่าถ้าเปนเรา จะได้ตัวไรน๊า..
อยากได้น้องBlytheมาเป็นภูติอ่ะ




 

Create Date : 08 ธันวาคม 2550
2 comments
Last Update : 8 ธันวาคม 2550 0:47:30 น.
Counter : 339 Pageviews.

 

อยู่ด้วยกันก็ย่อมมีกระทบกันบ้าง แต่ขอให้รักกันอยู่กันไปนานๆนะคะ

 

โดย: thaispicy 8 ธันวาคม 2550 7:09:11 น.  

 

ก็พะยามอยู่นะคะ
แต่มันเหนื่อยใจเหลื้อเกินเวลาทะเลาะกันน่ะค่ะคุณthaispicy

 

โดย: love knot's vichie (love knot's vichie ) 8 ธันวาคม 2550 11:33:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


love knot's vichie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผึ้ง..ผู้หญิงที่ยังหาจุดโฟกัสของชีวิตไม่เจอ
ไม่สิ เจออยู่จุดนึง...
จุดที่อยู่ข้างๆพี แฟนสาวผมสั้นคนดีของผึ้งเอง ^^
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add love knot's vichie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.