I am just what I am and ....I am still in love with u...

เธอ...กับ...ฉัน

 


 


สิ่งที่เธอได้เห็นอยู่ อาจทำให้คิดกังวลใจ        อาจมีเรื่องมากมาย ที่เหมือนว่าเราไม่เข้ากัน


สิ่งที่เธอนั้นรู้อยู่ อาจมีหลายฝันไม่ตรงกัน      อาจมองในมุมที่แต่งต่าง อาจฝันถึงดาวคนละดวง


 


แต่อยากให้จำไว้ เรื่องนั้นไม่สำคัญ        เพราะฉันจะมีแต่เธอในใจ


แต่งต่างสักเพียงไหน..ไม่เป็นไร           เพราะรู้ว่าใจเรานั้นตรงกัน



เธอ...กับ...ฉัน


จะอยู่กันอย่างนี้ ตราบที่เรามีรักใหักัน หากว่าเรายังเข้าใจกัน อยากให้เธอนั้นมั่นใจ


เธอ...กับ...ฉัน จะอยู่กันอย่างนี้ ตราบที่เรามีรักในใจ จะต่างกันแค่ไหนเพียงไร แต่รักเรานั้นเป็นหนึ่งเดียว


อาจไม่เคยได้พูดกัน ว่าในใจฉันคิดยังไง แต่นาทีนี้ฉันจะพูดไป


ว่า...ฉันรักเธอ...เหลือเกิน


 


 


แต่อยากให้จำไว้ เรื่องนั้นไม่สำคัญ        เพราะฉันจะมีแต่เธอในใจ


แต่งต่างสักเพียงไหน..ไม่เป็นไร            เพราะรู้ว่าใจเรานั้นตรงกัน



เธอ...กับ...ฉัน


จะอยู่กันอย่างนี้ ตราบที่เรามีรักใหักัน หากว่าเรายังเข้าใจกัน อยากให้เธอนั้นมั่นใจ


เธอ...กับ...ฉัน จะอยู่กันอย่างนี้ ตราบที่เรามีรักในใจ จะต่างกันแค่ไหนเพียงไร


แต่รักเรานั้นเป็นหนึ่งเดียว....




จำเพลงนี้ได้รึเปล่าคะพี  ผึ้งหมายความตามเนื้อเพลง ทุกตัวอักษรเลยค่ะ


สำหรับ 15 ปีที่ผ่านมา...รักนะคะ


SmileySmileySmileySmileySmileySmileySmiley



Free TextEditor





 

Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2554
2 comments
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2554 8:33:21 น.
Counter : 560 Pageviews.

 

อาจมองในมุมที่แต่งต่าง อาจฝันถึงดาวคนละดวง

แต่อยากให้จำไว้ เรื่องนั้นไม่สำคัญ เพราะฉันจะมีแต่เธอในใจ

แต่งต่างสักเพียงไหน..ไม่เป็นไร เพราะรู้ว่าใจเรานั้นตรงกัน

ชอบจัง

 

โดย: Megeroo 27 กุมภาพันธ์ 2554 17:37:21 น.  

 

เพลงนี้น่าจะเป็นเพลงประทับใจของหลายๆคู่ได้เลย
คิดแบบเดียวกับผึ้งรึเปล่าคะ

 

โดย: ผึ้ง (love knot's vichie ) 27 กุมภาพันธ์ 2554 22:59:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


love knot's vichie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผึ้ง..ผู้หญิงที่ยังหาจุดโฟกัสของชีวิตไม่เจอ
ไม่สิ เจออยู่จุดนึง...
จุดที่อยู่ข้างๆพี แฟนสาวผมสั้นคนดีของผึ้งเอง ^^
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
27 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add love knot's vichie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.