I am just what I am and ....I am still in love with u...

ขึ้น..ขึ้น.....ลง..ลง

 


อยากจะบ้าตายวันละร้อยรอบ
อารมณ์คนนี่มันแปลกประหลาด มหัศจรรย์ เกินจะหยั่งถึงจริงๆ


เดี๋ยวขึ้น...เดี๋ยวลง
เดี๋ยวดี.....เดี๋ยวร้าย...(คล้ายจะเป็นบ้าSmileySmiley)


คืนวันศุกร์ เราร้องไห้
เช้าวันเสาร์...เรายังคงร้องไห้
เช้าวันอาทิตย์.......เราไม่ร้องแล้ว
เพราะเราไปค้างที่บ้านเธอมา (กิจกรรมร่วมกันมิได้เป็นการเชื่อมสัมพันธ์แต่อย่างใดนะ เราดีกันก่อนต่างหาก คุ๊คุ๊คุ๊)


แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ
เราก็ยังหวั่นๆว่าจะเป็นบ้าเข้าสักวัน ด้วยสถานการณ์น้ำขึ้นน้ำลงของเราทั้งคู่


พอกลับมาดีกันแล้วก็คุยกันว่า ทำไมเวลาเราได้อยู่ด้วยกันตลอด24ชม.เธอไม่ค่อยจะหาเรื่องทะเลาะกับเราล่ะ เธอจะรักเรามากกกกก ไม่เหมือนวันที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลาเลย
เธอบอก...ก็เราได้เห็นหน้าเธอตลอดไง มาเลยๆ มาอยู่ด้วยกันตลอดๆ(แหมพูดเหมือนไม่ใช่แค่เราที่มีปัญหา ตัวเธอเองก็อยู่ด้วยตลอดๆไม่ได้เหมือนกันแหล่ะ)


เอ่อ...คือว่า ถ้าทำได้ก็ทำไปแล้วไง แต่นี่มันยังไม่ได้ ก็ช่วยเป็นคนใจเย็นๆหน่อยจะดีมากนะคะ แก่แล้วจะใจร้อนไปไหนล่ะค่ะ ไหว้ละค่า Smiley


คิดไปคิดมาแล้วก็อยากรู้จัง ว่าคู่อื่นๆเค้าทะเลาะกันรุนแรง แล้วก็ยังกลับมาดีกันเหมือนคู่เราบ้างมั้ย แล้วมีวิธีแก้กันยังไง


ใครมีวิธีดีๆก็มากระซิบบอกกันบ้างก็ได้นะคะ จะเป็นพระคุณยิ่งค่ะ Smiley






Free TextEditor




 

Create Date : 06 มีนาคม 2554
0 comments
Last Update : 6 มีนาคม 2554 21:10:23 น.
Counter : 440 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


love knot's vichie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผึ้ง..ผู้หญิงที่ยังหาจุดโฟกัสของชีวิตไม่เจอ
ไม่สิ เจออยู่จุดนึง...
จุดที่อยู่ข้างๆพี แฟนสาวผมสั้นคนดีของผึ้งเอง ^^
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add love knot's vichie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.