Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
วันที่ ๙๔๓๘ a 1 month bf

เราไม่ได้เจอกัน

เราพยายามเจอกัน แต่ไม่ได้เจอกัน

เราคุยโทรศัพท์กัน

เราเป็นแค่เสียงซึ่งกันและกัน

เราบอกว่าคิดถึงกัน แต่ก็เป็นเพียงเสียงที่คิดถึงกัน

จะให้ผมรู้สึกอย่างไรดี

จะให้ผมชอบคุณดีไหม

ผมไม่ปรารถนาให้คุณมาชอบผม

ผมไม่ปรารถนาถึงเรื่องความรัก

เพราะมันเป็นสิ่งผมเข้าใจมันน้อยมากจนไม่อยากจะอ้างถึง

แต่เพียงแค่คุณมาเจอผม

คุณจะรู้จักสิ่งที่เรียกว่าความสัมพันธ์

แต่สิ่งนั้นยังไม่เกิดขึ้น เพราะเรายังไม่เจอกัน


ผมร้องไห้อยู่ลึกๆ

ผมไม่ได้อ่อนแอนะครับ

แต่ผมเสียใจ

เสียใจที่ไม่อาจจะสร้างความสัมพันธ์ได้

เรามันก็แค่ฉาบฉวย

ผมอยากจะสร้างกับคุณนะครับ

แต่คุณบอกว่าคุณไม่คิดจะสร้างกับผม

คุณคิดว่าผมเป็น "แค่" แฟนหนึ่งเดือนเท่านั้น

แต่สำหรับผมแล้วคุณเป็น "ตั้ง" แฟนหนึ่งเดือนของผม


ชีวิตผมไม่รู้ว่าจะยาวไปอีกเท่าไหร่

แต่มันก็ผ่านมาร่วม ๒๕ ปีแล้ว

ถ้าผมคิดว่าจะมีชีวิตอีกสัก ๒๕ ปี

ซึ่งเท่ากับ ๓๐๐ เดือน

ถ้าผมชอบใครชั่วชีวิต ผมก็ให้ไป ๓๐๐ ละกัน

ส่วนคุณตั้ง ๑ เดือน ก็เอาไป ๑/๓๐๐ นะครับ

ผมจะชอบคุณ ๑/๓๐๐ นะครับ อย่าว่าผมเลย

ผมให้คุณแยะแล้วนะ


Create Date : 08 มีนาคม 2551
Last Update : 8 มีนาคม 2551 0:48:31 น. 10 comments
Counter : 520 Pageviews.

 
คำถามที่ถาม มีคำตอบแล้วครับ


โดย: civic_coupe วันที่: 9 มีนาคม 2551 เวลา:0:20:49 น.  

 
... อืม


โดย: ชะนีน้อย IP: 129.186.63.58 วันที่: 9 มีนาคม 2551 เวลา:5:14:07 น.  

 
อืม เขียนได้ดีจังเลยค่ะ....
ชอบตรงมีลูกน้อยหน่าเหล็กนี่แหละ...

ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ ....


โดย: แมงโกชิดเด วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:22:21:30 น.  

 
สวัสดีค่ะ...

แหม...ก็คิดถึงช่วงที่มีควมสุขดีร่วมกันซิค่ะ..

อย่าไปคิดถึงเรื่องร้ายๆ..

เรามีอดีตที่หวานชื่นไม่ใช่หรอก..

เพียงแค่นั้น ก็สุขใจแล้วล่ะ..อย่าไปหวังอะไรมากมาย

จะทำให้เราสมองฝ่อไปเปล่าๆ..จริงไหม?

Myspace Comments
Myspace Comments * DazzleJunction.com
-v.sh,uiydmujl,s;y'ot8jt


โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:15:32:17 น.  

 
ถ้าเป็นการตอบข้อสอบล่ะก็
สอบผ่านโรงเรียนชีวิตอีก 1 case แล้วไอ้น้อง
พี่ให้คะแนนเต็มว่ะ


โดย: Commencer วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:15:15:26 น.  

 
คุณคิดว่าผมเป็น "แค่" แฟนหนึ่งเดือนเท่านั้น

แต่สำหรับผมแล้วคุณเป็น "ตั้ง" แฟนหนึ่งเดือนของผม

ู^
^
ว่าจะเข้ามาเงียบๆ แต่ไม่ไหว... ชอบ ชอบมากกกกกกกกกกก


โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:22:51:30 น.  

 
แวะมาทักทายนะคะ



โดย: จูริง วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:20:31:19 น.  

 
+ โทษทีนะครับ พี่แวะมาตอบกลับช้าไปหน่อย พอดีช่วงนี้วันหยุดเยอะ เลยไม่มีเน็ตใช้อ่ะ ... ก็แต๊งค์ที่แวะไปทักทายที่บล็อกนะครับผม ยินดีที่ได้รู้จัก เมื่อกี๊ลองชะแว้บไปอ่านหน้าอื่นๆ บ้างแล้ว รู้สึกสำนวนจะฮาๆ ตรงไปตรงมา จริงใจ และมองโลกสดใสดี แต่ขำฉายา "เกย์เฒ่า" เนี่ยแหละครับ ... บอกเพื่อนๆ ให้เปลี่ยนเป็น "เกย์เบญจเพส" ก่อนดีกว่ามั้ง จะรีบเฒ่าไปไหนล่ะเนี่ย

+ เฮ่อออ ... ความฮัก มันก็ต้องมีทั้งผิดหวังและสมหวังเป็นธรรมดา แต่ถ้ารักแบบเป็นแฟนหรือเป็นกิ๊กกันไม่ได้ ก็ลองเป็นเพื่อนกันดูก็ได้มั้งครับ อย่างน้อยเราก็ยังมีเค้าอยู่ในชีวิตนี่นา

+ ก็ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ แล้วไว้คุยกันใหม่ครับผม


โดย: บลูยอชท์ วันที่: 16 เมษายน 2551 เวลา:10:55:42 น.  

 
ป้าดดส์สสส อ่านไปอ่านมาถึงเพิ่งรู้ว่าเป็นน้องคณะแฮะ แต่อ่อนกว่าพี่หลายรุ่นอยู่เหมือนกัน หุๆ ... แต่สำนวนช่างฮาได้ใจเจงๆ อ่ะครับ


โดย: บลูยอชท์ วันที่: 16 เมษายน 2551 เวลา:17:46:49 น.  

 
เอ่อ ... คุณน้องเนตคร้าบ บังอาจเรียกพี่ว่าลุง เด๋วปั๊ดจับเหนี่ยวซอกคอซะ 3 ยกหรอก!!! ถึงพี่จะแก่กว่า แต่ก็ไม่ได้แก่ขนาดนั้นเฟร้ย! (ไม่งั้นคงไม่มานั่งเล่นบล็อกอยู่นี่หรอกอ่ะ) (ก็แค่)หลัก 3 ฝ่าๆ ยังไม่ถึงครึ่งทางเองอ่ะ

แล้วเป๋นคนเหนือนี่ จั๋งวัดอะหยังก๊ะ? อยู่แถวบ้านอ้ายก่? บ่ปิ๊กบ้านสงก๋านก๊ะค้าบ?


โดย: บลูยอชท์ วันที่: 17 เมษายน 2551 เวลา:17:40:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kennetto
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อเนตครับ เป็นคนภาคเหนือ
อยากทำอะไรเหนือๆ เช่นอยู่เหนือผู้ชาย
นั่งเหนือ เป่าเหนือ อะไรเทือกนั้น

บลอกอาจจะดูทะลึ่งหน่อยนะคับ
แต่ตัวจริงน่ารัก น่าคบหาเป็นเพื่อน
เป็นแฟน(คริคริ) หรืออะไรก็ได้
แต่อย่าคบเป็นเอทีเอ็ม เพราะว่ากดแล้ว
ไม่มีเงินออกมา - -"

อาจจะดูนางงามไปนิดนะคับ
แต่อยากจะบอกว่า
"ขอให้โลกสงบสุข" (จริงๆ นะคับ ฮะฮ่า)


3 Lasts Updated
4 กุมภา
ขำมั๊ย? อัพให้ไม่ร้...
7 มกรา
วันที่ ๙๗๔๓ ไม่ได้มา...
11 พฤศจิกา
วันที่ ๙๖๘๕



Friends' blogs
[Add kennetto's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.