Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 
25 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
วันที่ 28

01252011...


วันนี้ตื่นมาเพราะตัวเองปลุก หลับสนิท สงสัยคงจะเหนื่อย เพราะไปเดิน OUTLET มา เหมื่อนที่บ้านเราตรง เพชรบุรี นั่นแหละ แต่ใหญ่กว่าและ ของเยอะกว่ามากที่สำคัญ ถ้าเทียบราคาแล้วถูกกว่าบ้านเรา

แต่เค้าไม่ได้อะไรสักอย่าง ไว้รอตัวเองดีกว่าแล้วเราค่อยไปด้วยกันใหม่ น่าจะสนุกกว่านี้ เพราะเค้าเลือกไม่ค่อยถูกหรอกไว้รอตัวเองมาเลือกให้ดีกว่า
คนเยอะนะ แต่ร้านก้อ เยอะ ตัวเองน่าจะชอบ นี่ก้อ เป็นที่แหล่งช้อปปิ้งของคน Dallas ต่อ จาก Macy ที่ไปมาคราวก่อน

ใกล้เวลาที่เราจะได้เจอกันแล้ว ตื่นเต้นเหมือนกัน ทั้งๆที่เราเป็นสามีภรรยากันแต่เหมือนเราห่างกันนานมาก อยากเจอมากมาย

วันนี้ไปทำงานตามปกติ แต่ที่นี่วันนี้ วันจันทร์เพียงแต่รถไม่ติดเหมือน กทม ที่เช้าวัน จันทร์ รถจะต้องติดประจำ อาจจะเป็นเพราะการคมนาคมขนส่งบ้านเรายังไม่ดี รถเยอะกว่าถนน แต่ ก้อ ต้องทำใจทำไงได้เราต้องขับรถไปทำงาน

การทำงานส่วนใหญ่ที่นี่ เน้นเรีพร์อท นะ ต้องรีพร์อท นาย และที่สำคัญต้องรีพร์อทลูกค้า และห้ามผิดด้วยเวลาส่ง รีพร์อท ให้ลูกค้าเพราะถ้าเราผิดพลาดแม้แต่ครั้งเดียว ความน่าเชื่อถือเราจะหมดไปในทันที ที่นี่ละไม่ว่าเราจะส่งอะไรไปลูกค้าจะเพ่งเล็งเป็นพิเศษ และจะไม่เชื่อไม่ให้ความร่วมมือเราจะทำให้เราทำงานยากขึ้น กว่าที่เราจะทำให้ลูกค้าเชื่อใจนั้นยากมากดังนั้นเราห้ามพลาด

วันนี้เค้าไม่อยากนั่งเท็กซี่กลับ เลยรีบเก็บของตอน 8.25 น เพราะ รถ โรงแรมจะมาตอน 18.30 น เก็บเสร็จก้อ จ้ำอ้าวๆ รีบไปให้ทันรถ โชคดีวันนี้คนขับรถแวะไปเติมน้ำมันเลยทันแบบไม่หวุดหวิด

ถ้านี้ตอนนี้ยังหนาวอยู่นะเพียงแต่บางวันมีฝนตก แต่หิมะไม่มีแล้ว แต่เห็้นเขาบอกว่าอากาศจะหนาวลงอีก เค้าก้อ ลุ้นว่าให้หิมะ ตกอีกสักครั้งตอนที่ตัวเองมาจะได้มาเห็นด้วยกัน นะ อิอิ

สุดท้ายของวันนี้แร้ะ ตัวเองก้อ ดูแลรักษาสุขภาพให้ดีนะ อย่านอนดึก อากาศหนาวเดี๋ยวจะไม่สบายเป็นห่วงนะ

รักคิดถึงและเป็นห่วงตัวเองสมอ

TJ


Create Date : 25 มกราคม 2554
Last Update : 25 มกราคม 2554 12:06:27 น. 1 comments
Counter : 422 Pageviews.

 
เค้าจะได้ไปเห็นหิมะเหมือนตัวเองมั๊ยน้อ.....

จะได้ไปแก้ผ้าตะโกนกลางหิมะเหมือนหนังเรื่อง กวน มึน โฮ มั๊ยอ่ะ??? ตื่นเต้นเนอะ..

เค้าอยากรีบไปหาตัวเองจัง..แต่คราวนี้ต้องใจเย็น ๆ ไม่อยากพลาดเรื่อง visa อีก

รักตัวเองมากนะคะ

คิดถึงและเป็นห่วงเสมอนะคะ ดูแลตัวเองด้วยล่ะ


โดย: MeeMi วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:21:51:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

GunnerJordan
Location :
Dallas TX United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เขียน Blog อันนี้เพื่อให้ ภรรยา อ่าน เป็นการแลกเปลี่ยน ได้อารี่กันในวันที่เรา ไกลกัน
Friends' blogs
[Add GunnerJordan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.