Review : "ผมเสีย ผมพัง ซ่อมได้เองที่บ้าน กับ Lolane"
สวัสดีค่า วันนี้มาเห่อรางวัลจากกิจกรรม "ผมเสีย ผมพัง ซ่อมได้เองที่บ้าน กับ Lolane"
"Intense Care Keratin 3 สูตร และ Intense Care Hyaluronic Serum บำรุงผม" 
เดือนนี้โชคดีมากๆเลยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งได้รางวัลจาก Nivea ไป 
อ้ะมาแกะกล่องให้ดูดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง งานอวดต้องมาค่ะ

ตอนประกาศรายชื่อเค้าบอกว่า Mask 3 สูตร และเซรั่ม แต่พอแกะกล่องมีมา 4 สูตรเลยค่ะ
จีบัน และ Lolane เค้าจัดเต็มจริงๆ
Intense Care Keratin Repair Mask  ทั้ง 4 สูตรมีดังนี้ค่ะ

1. สีม่วง สูตรสำหรับผมแห้งเสีย จากการทำสีผม ​ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการทำสีผม โดยเน้นบำรุงผมที่เกล็ดผมเปิด ไม่เรียบ ฉีกขาด จากการเปลี่ยนสีผม 


2. สีเขียว สูตรสำหรับผมแห้งเสีย จากการยืด/ดัด ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการดัด หรือยืดผมถาวร โดยเน้นบำรุงเส้นผมที่เปราะบางจากการผ่านเคมีดัด หรือยืดถาวร 


3. สีส้ม สูตรสำหรับผมแห้งเสีย จากการไดร์ หนีบ ม้วนลอน ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการไดร์ หนีบ หรือม้วนลอน โดยเน้นบำรุงเส้นผมที่บวม พอง จากการโดนความร้อนของเครื่องหนีบ ไดร์ หรือม้วนลอนบ่อยๆ 


4. สีฟ้า สูตรสำหรับผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก


และ Intense Care Hyaluronic Serum เค้าบอกว่ามันดีกว่าเซรั่มอื่นเพราะ มีสุดยอดนวัตกรรมฟื้นบำรุงผมชุ่มชื้นนุ่มสวย ด้วย กรดไฮยาลูรอนิค สารธรรมชาติที่มีอยู่ในร่างกายมนุษย์ มีประสิทธิภาพมอบพลังความชุ่มชื้นสูงเทียบเท่ากับน้ำถึง 6,000 เท่า ถูกพัฒนามาในรูปอนุภาคโมเลกุลประจุบวกที่จะถูกดูดเข้าไปในทุกรูพรุนของโครงสร้างเส้นผม ส่งมอบความชุ่มชื้นล้ำลึกให้เส้นผมหยาบกระด้างกลับคืนชีวิตชีวา ดูนุ่มเงางาม สลวย มีน้ำหนัก น่าสัมผัส 

เมื่อเช้าลองสูตร สีส้ม สูตรสำหรับผมแห้งเสีย จากการไดร์ หนีบ ม้วนลอน
กลิ่นหอมมากๆเลยค่ะ พอสระผมเสร็จแล้วลองใช้ไดร์เป่า รู้สึกได้ถึงความนุ่มลื่นของเส้นผม
เพื่อนๆสนใจสูตรไหนลองไปหามาใช้กันดูนะคะ เบียร์ต้องขอขอบคุณ Jeban และ Lolane
ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้นะคะ วันนี้ไปแล้วค่ะบ๊ายบาย



Create Date : 09 ตุลาคม 2557
Last Update : 9 ตุลาคม 2557 9:59:18 น.
Counter : 5178 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Grizzly Beer
Location :
สระบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]



สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์เงินเดือน มนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้บ้าคลั่งเครื่องสำอางค์ รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ
อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้า
ปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะ
ชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อ
ชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ

contact me : yaneenitc@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/Grizzlybeerdiary/
ช็อป lancome ได้แล้ววันนี้ ที่ KingPowerOnline.com
New Comments
ตุลาคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog