Review : Lolane Z-Cool Color Milk สี Y9 Caramel Coffee Frappe


สวัสดีค่าสาวๆ ปกติเบียร์จะมารีวิวเครื่องสำอางค์ หรือพวก skin care ซะเป็นส่วนใหญ่เนอะ
วันนี้เปลี่ยนมาทางสีผมบ้าง เนื่องจากช่วงหลังๆมานี่จะทำสีเองตลอดเลยค่ะ 
ก็ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมเดี๋ยวนี้เค้าดีนะคะ มาในแพคเกจที่ใช้งานง่าย 
สามารถทำเองได้ที่บ้าน โดยผลิตภัณฑ์ที่เบียร์เลือกมารีวิววันนี้คือ
Lolane Z-Cool Color Milk  สี  Y9 Caramel Coffee Frappe 



ข้อมูลผลิตภัณฑ์ : Lolane Z-Cool Color Milk (โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์) เป็นครีมเปลี่ยนสีผม สูตรน้ำนมใช้สะดวก เกลี่ยง่าย ด้วยเทคโนโลยี Micro Crystal ที่ดับกลิ่นเคมี ทั้งยังนำพาเม็ดสีเข้าสู่โครงสร้างเส้นผมล้ำลึกสม่ำเสมอ ทำให้สีสด ฉ่ำ ประกายสีชัดเจน เงางาม 

อีกทั้งยังผสานคุณค่าจากนมฮอกไกโด (Hokkaido milk extract) น้ำนมบริสุทธิ์ โปรตีนสูง ช่วยมอบความชุ่มชื้น นุ่มสวย แข็งแรงให้เส้นผมหลังทำสี ราวกับทำทรีทเมนท์น้ำนม และอนุพันธ์วิตามิน C ที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อประกายสีผมสวย จัดจ้านได้นานกว่าเดิมค่ะ


กล่องเป็นทรงเหมือนกล่องนม ด้านหลังบอกวิธีทำสีผมไว้ชัดเจน


ด้านข้างบอกปริมาณสุทธิ ส่วนประกอบ และสีก่อน/หลังทำไว้ด้วยค่ะ



พื้นผมเดิมเบียร์เป็นสีแดงค่ะ เว้นระยะทำสีมาประมาณ 3-4 เดือนแล้วค่ะ สีแดงเฟดค่อนข้างไวเหมือนกัน เลยเลือกสี Y9 Caramel Coffee Frappe มา เป็นสีบลอนด์เข้มประกายทองแดง น่าจะเหมาะกับพื้นสีผมเดิมของเบียร์ที่สุดค่ะ 



ในกล่องมาจะมีอุปกรณ์ดังนี้
  1. โลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์  1 หลอด
  2. โลแลน ครีม ดีเวลอปเปอร์ 1 ขวด
  3. ถุงมือพลาสติก 1 คู่
  4. แผ่นพับ บอกรายละเอียกวิธีการใช้งาน
  5. โลแลน อินเทนซ์ แคร์ เคราติน รีแพร์ มาส์ก รีจูวีเนท แฮร์ แดเมจ ฟรอม คัลเลอร์ริ่ง 1 ซอง
สิ่งที่ต้องเตรียมเพิ่มเติม
  1. กิ๊บพลาสติก (ห้ามใช้แบบโลหะนะคะ)
  2. วาสลีนปิโตรเลียมเจลลี่ เอาไว้ทากันสีเปื้อนผิวหนังค่ะ
  3. ผ้าคลุม
  4. ทิชชู หรือสำลี




วิธีทำสีผมก็ง่ายมากค่ะ
1. สวมถุงมือ และคลุมผ้ากันเปื้อนให้เรียบร้อย
2. ผสมครีมสี (หลอดชมพู) ลงในขวด จากนั้นเขย่าแรงๆให้เข้ากัน 30-60 ครั้ง
3. ใช้กิ๊ฟแบ่งออกเป็น 4 ส่วน ถ้าผมหนาอาจจะแบ่งช้นมากขึ้นก็ได้ค่ะ
4. ผมบีบเนื้อครีมในขวดปลายแหลมลงบนเส้นผม แล้วใช้มือเกลี่ยเนื้อครีมครีม 
ให้กระจายจนทั่วเส้นผมจนชุ่ม
5.ทิ้งเวลาไว้ 30-40 นาที 
6. นวดครีมเปลี่ยนสีผมให้ทั่วเส้นผมอีกครั้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดจนหมดสี
7. สระผมด้วยยาสระผม 1 รอบ แล้วลงทรีทเม้นท์ที่ได้มาในกล่อง ทิ้งไว้สักครู่ จากนั้นล้างออกจนสะอาด



หลังจากทำสีผมแล้ว
  • เรื่องกลิ่น ถึงแบรนด์จะบอกว่าหอมกลิ่นนม แต่ส่วนตัวเบียร์ว่าก็ยังมีกลิ่นของแอมโมเนียอยู่ แต่ว่าน้อยมากๆค่ะ ไม่ฉุนจนแสบจมูก ถือว่าผ่าน
  • ในเรื่องกลิ่นเรื่องสี ดูจากภาพจะเห็นว่าสีชัด เงางามมาก ให้ 3 ผ่านไปเลย
  • ผมไม่แห้งไปกว่าเดิมค่ะ เบียร์ว่าเหมือนจะนุ่มสลวยขึ้นด้วยนะคะ
  • สีผมสม่ำเสมอดีค่ะ ผมประบ่าแบบเบียร์ใช้ 1 กล่องก็พอ


โดยรวมถือว่าดี และพึงพอใจในสีที่ได้มากค่ะ ขนาด 45 กรัม 
ในราคา 185 บาท ถือเป็นครีมย้อมผมที่ราคาไม่แพง 
ทำเองด้วยตัวเองได้ง่ายๆที่บ้าน 



คราวหน้าใครอยากลองเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเอง 
ลองใช้ Lolane Z Cool color Milk เป็นตัวเลือกดูนะคะ 
เค้ามีให้เลือกตั้ง 12 เฉดสีแน่ะ 


แต่งหน้า ทำผมเปลี่ยนลุกส์ ให้เข้ากับสีผมใหม่ซะหน่อย 

ติดตาม HOW TO และ Review อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/Grizzlybeerdiary/





Create Date : 30 พฤษภาคม 2559
Last Update : 30 พฤษภาคม 2559 11:12:33 น.
Counter : 4407 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Grizzly Beer
Location :
สระบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]



สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์เงินเดือน มนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้บ้าคลั่งเครื่องสำอางค์ รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ
อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้า
ปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะ
ชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อ
ชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ

contact me : yaneenitc@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/Grizzlybeerdiary/
ช็อป lancome ได้แล้ววันนี้ ที่ KingPowerOnline.com
New Comments
พฤษภาคม 2559

1
2
3
4
5
6
7
8
9
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
26
28
29
 
 
All Blog