space
space
space
<<
มกราคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
23 มกราคม 2560
space
space
space

ใช้บัตรเครดิตเวลาเที่ยวต่างประเทศอย่างไรให้คุ้ม?







สวัสดีครับเพื่อนๆ หากพูดถึงการท่องเที่ยวแล้ว คงเป็นกิจกรรมที่หลายๆ คนชื่นชอบนะครับ เพราะเป็นกิจกรรมที่ทำให้เราได้เปิดโลกทรรศน์ใหม่ๆ พบเจอคนใหม่ๆ เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ แต่กระนั้น การเดินทางท่องเที่ยวก็มักจะทำให้เราเสียเงินถูกมั้ยครับ ไม่ว่าจะเป็นเงินสด หรือจะใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต แต่คำถามที่เกิดขึ้นก็คือ ทำไมเราไม่เปลี่ยนแปลงค่าใช้จ่ายเหล่านั้นเป็นผลตอบแทนถ้าเราทำได้ล่ะครับ?


บัตรเครดิตสำหรับเที่ยวต่างประเทศ

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเราหมายถึงอะไร คำตอบก็คือ หากเราใช้บัตรเครดิตอยู่บ่อยๆ เวลาที่เราไปเที่ยว ถ้าเราเลือกบัตรเครดิตที่ออกแบบมาเพื่อการท่องเที่ยว โดยเฉพาะการท่องเที่ยวต่างประเทศนั้น ทุกการใช้จ่าย เราก็สามารถแปลงค่าเป็นเงินคืน หรือคะแนนสะสมที่คุ้มค่าได้นะครับ และลองนึกภาพนะครับ ถ้าเราไปเที่ยวบ่อยๆ ตลอดหนึ่งปี สุดท้ายแล้ว เผลอๆ เราอาจได้คะแนนสะสมมากพอ หรือเงินคืนมากพอที่จะได้ไปเที่ยวฟรีอีกสักทริปก็เป็นได้นะครับ

หากเพื่อนๆ สนใจเลือกบัตรเครดิตที่ใช่ พร้อมผลตอบแทนสูงๆ สำหรับการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปเปรียบเทียบที่เว็บไซต์ของพี่หมี GoBear ที่ www.gobear.com/th/credit-card ได้เลยนะครับ 




 

Create Date : 23 มกราคม 2560
0 comments
Last Update : 23 มกราคม 2560 16:13:27 น.
Counter : 586 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 3338093
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3338093's blog to your web]
space
space
space
space
space