เมฆ ฟ้า ฝน

ฉันหายเคืองแล้ว
ตั้งแต่ฉันได้ฟังคำอธิบาย
แต่ก็นะ...ผู้หญิงอ่ะ มันอยากรู้
ฉันก็เลยตัดสินใจถามคำถาม
เพื่อความชัดเจนออกไป

แต่...
กลับได้รับการบ่ายเบี่ยง
มันก็เลยทำให้คิดว่า อะไร...
เขาจะกลัวอะไร
ทำไมไม่ตอบให้ชัดเจนไปเลยล่ะ
ฉันจะได้ไม่ต้องคลุมเครือแบบนี้

หลังจากเหตุการณ์นี้ผ่านไป
ต่างคนต่างก็เงียบ...
ฉัน...ให้เวลาเขา
เขา...(ไม่รู้ซิ..ทำงานบ้าไปแล้วมั้ง !!!)

แต่มันก็มีพฤติการณ์ ที่ทำให้ฉันสงสัยว่า
...หลบหน้ากันเหรอ...
...ห่างๆไปเนอะ จากที่คุยกันทุกวัน...


อืม...พักใจบ้างก็ดี เหอๆๆ


แต่การกระทำครั้งนี้ มันกลับทำให้ฉัน
...ไม่สบายใจ...
เหมือนว่าฉัน
...ทำให้เขาลำบากใจ...

ก็เลยคิดว่า "ขอโทษเหอะ"
ไม่งั้นต้องอึดอัดแบบนี้แน่ๆ
หลังจากขอโทษ แต่ก็ยังคงเงียบหาย
แต่โอเคแล้วล่ะ...ฉันสบายใจ

ฉันเสียดายความเป็นเพื่อนระหว่างเรา
เพราะฉันว่าเราคุยกันถูกคอ
คุยกันเข้าใจ
ฉันไม่อยากเสียมันไป...ด้วยเรื่องแบบนี้
(ก็กลัวนั้นแหละ เหอๆๆ)

จนผ่านมาหลายวัน
เขาตอบกลับฉัน
..ใจฉันมันเต้นแทบจะทะลุออกมา..
และนั้นจึงทำให้ฉันรู้ว่า
ไม่ว่านานแค่ไหน ห่างกันยังไง
...ฉันไม่เคยตัดเขาได้เลย...

แต่ฉันก็ปรับเปลี่ยนตัวเองนะ
ไม่ฟุ้ง ไม่หวัง ไม่รอ..มากเกินไป
เพราะสิ่งเหล่านี้
มันย้อนกลับมาทำร้ายตัวฉันเองเสมอ


คิดถึงเสมอนะ




 

Create Date : 29 มีนาคม 2554
2 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2554 7:58:57 น.
Counter : 488 Pageviews.

 

สวัสดีตอนเช้าๆ อากาศเย็นๆครับ


เครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอางเครื่องสำอาง

 

โดย: MaFiaVza 29 มีนาคม 2554 8:09:40 น.  

 

สวัสดีค่ะ ....


หายไปนานเลย วันนี้เห็นหน้าบล็อกเลยวิ่งมาทักทาย
กันก่อนเลยค่ะ เพราะคิดว่า เอ แล้ว จขบ. จะเปิดให้เม้นท์
หรือเปล่าหนอ ..


เรื่องบางเรื่อง เก็บไว้ ค้างคา ปล่อยให้เวลา
มันช่วยก็พอไหวนะค่ะ แต่ว่าบางเรื่องก็หนักหนาเกินกว่า
จะทำเป็นทองไม่รู้ร้อน นิ่ง เฉย เพราะบางทีมันเหมือนว่า
ค้างคา


สำหรับเรา บางทีทำได้ก็คือ ... พูดเลยค่ะ
จะแตก จะหัก ก็ต้องทำ ตอนนี้เราเองก็กำลังจะทำ
อยู่เหมือนกันค่ะ เพราะว่าเริ่มอึดอัดแล้วเหมือนกันค่ะ


ส่งกำลังใจให้นะค่ะ แล้วก็รักษาสุขภาพด้วยค๊า

 

โดย: JewNid 29 มีนาคม 2554 8:19:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Forest-ic
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Forest-ic's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.