ระยะทาง

คืนนี้.....
เป็นอีกค่ำคืนหนึ่งที่มี "ความเหงา" "ความเศร้า"
ปะปนให้ความรู้สึกเปลี่ยวๆคนเดียวกลับมาอีกแล้ว

หลังจากพักหลังๆฉันต้องห่างกับเขาด้วย....
...........ระยะทาง..ที่ไกล...........
.....การสื่อสาร..ที่จำกัด.....
.........เวลาทำงาน..ต่าง.........
ที่ดูเหมือนว่าฉันต้องมีอุปสรรค์อยู่ร่ำไป

แต่จะทำไงได้ มันก็เป็นไปตามครรลองของมัน
จะให้ฉันมัวแต่นั่งรอเวลามันก็ไม่ได้
ชีวิตฉันไม่ได้มีแต่เขาคนเดียว
ครอบครัวฉัน ตัวฉันล่ะ

ฉันคิดเสมอว่า มันคงเป็นเรื่องโชคชะตาที่กำหนดให้ฉันเป็นแบบนี้
โชคชะตา ที่ชอบแกล้งฉันอยู่เรื่อย
หรือ
โชคชะตา ที่กำลังทดสอบความเข้มแข็งของฉัน
ซึ่งฉันก็ไม่แน่ใจ

แต่...ที่แน่ๆ
ท่านทำสำเร็จล่ะ

คนภายนอกอาจไม่รู้
เพราะ...ชีวิตฉันดำเนินไปอย่างปกติ
ฉันมักจะพูดสนุกกลบเกลื่อนไปเรื่อย
แต่.......
ใครจะรู้ว่าข้างในของฉันมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง
ฉัน...เศร้า
ฉัน...เหงา
ฉัน...อยากมีคนคอยปรับทุกข์
ฉัน...อยากมีคนเล่าความสุข
ฉัน...อยากมีคนคอยไถ่ถาม
ฉัน..........


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...




Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2554 9:52:31 น. 2 comments
Counter : 357 Pageviews.

 
zwani.com myspace graphic comments

ความรักเป็นสิ่งที่ดี เป็นสิ่งที่งดงาม
ถึงแม้บางครั้งเราอาจจะตกหลุมรักอยู่ฝ่ายเดียว
แต่ก็ยังดีที่เกิดมีความรักขึ้นมากลางใจ..
การที่คนเรารักกัน เป็นการแบ่งปันความสุขให้คนๆหนึ่ง
เหมือนเป็นการให้อย่างหนึ่ง ซึ่งจะเกิดความสุขทางใจ
อ้อมแอ้มอยากให้ทุกๆคนมีความรักค่ะ...
และเหนือสิ่งอื่นใด อยากเห็นคนไทยรักกันมากๆ
ไม่ว่าเพื่อนๆจะเลือกข้อใดหรือไม่เลือกข้อใดเลย
ก็ยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เพื่อนๆหันมามองความรัก...
ขอให้เพื่อนๆสมหวังในรัก..ตลอดไปนะค่ะ
ปล.ตอนนี้อ้อมแอ้มมาแสดงความรักต่อหลวงตาบัวค่ะ
ที่วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี
ได้ขนทราย แบกอิฐ ถือปูน ช่วยกันสร้างที่ประชุมเพลิง
ของหลวงตามหาบัวด้วยค่ะ
อนุโมทนาไปกับอ้อมแอ้มด้วยนะค่ะ


โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:51:14 น.  

 
สวัสดีค่ะ ขอให้หายเศร้านะคะ อยากเห็นจขบ.มีความสุขและสนุกกับชีวืตนะคะ สู้ สู้ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ เหนื่อยนักก็พักนิดนึงนะคะ แล้วเดินต่อค่ะ


โดย: ภายใต้ วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:56:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Forest-ic
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
14 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Forest-ic's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.