26ème semaine de la grossesse .. ขอบคุณนะลูก ..ที่ยังอยู่ ต่อชีวิตให้พ่อกับแม่





เจ้าตัวน้อยของแม่


เมื่อวานนี้ แม่กับพ่อขอโทษหนูนะลูก เราทำให้หนูตกใจ ทำให้หนูเจ็บ


พ่อเค้าไม่ได้ตั้งใจ ให้เราได้รับอุบัติเหตุ แต่เป้นเพราะคนใจร้าย ที่เค้าขับรถเร็ว แล้วรถเสียหลัก พุ่งมาเลนที่เราวิ่งรถ

พ่อหักหลบ ไม่ทันแล้ว .. เราเลยจำเป็นต้องชน .. พ่อไม่ได้ขับรถเร็ว แม่มองเห็นรถคันนั้น ... แม่เห็นจนกระทั่ง ..เสียงปั๊ง ...

จนแม่สติหลุดลอย

มีหลายอย่างเข้ามากระแทกตัวแม่ ทั้งถุงลมนิรภัย และก็เข็มขัดนิรภัยที่คาด รวมทั้งรั้วที่เราไปกระแทก .. มันเจ็บ แต่ก็ไม่ทำให้รถเราไปต่อไกลๆ

หลังจากเหตุการณ์สงบ แม่พยายามตั้งสติ .. พยายามหายใจ

แม่บอกกับตัวเอง .. ว่าแม่ยังตายไม่ได้ ... แม่มีหนูอยู่ในท้อง ..หนูขาดแม่ไม่ได้

หนูรู้ไหมลูก ... ถ้าไม่มีหนูดึงสติแม่กลับมา .. วันนี้ อาจจะไม่มีแม่ มานั่งเขียนบล็อกนี้ก็ได้

แม่อยากให้หนูรู้นะลูก ว่าพ่อกับแม่ ห่วงหนูมากๆ พ่อเค้าไม่สนตัวเค้าเลย พอแม่ได้สติ แม่ก็เห็นพ่อมาอยู่ข้างๆแม่แล้ว

แม่กับหนูโชคดีมากเลยรู้ไหมลูก เรามีคนที่รักและห่วงใยเรามากๆ

แม่รักพ่อหนูมากๆเลยนะ



...แม่เจ็บไปทั้งตัวเลย คอก็เคล็ด ต้องเอ็กซเรย์หลายรอบ ตอนนี้แม่ใส่เฝือกที่คอ ส่วนหนูคุณหมอก็อัลตร้าซาวด์ บอกว่าหนูสบายดี นัดตรวจอีกรอบวันจันทร์

และนัดดูอาการไปเรื่อยๆ จนกว่าหนูคลอดออกมา จนแข็งแรง ถ้าหนูไม่แข็งแรง คนใจร้ายคนนั้น ก็จะโดนอีกข้อหา

ส่วนแม่ แม่ต้องไปหานักจิตวิทยา เพราะแม่กลัว เวลานั่งรถ แล้วเจอรถที่สวนมา เพราะตอนที่เกิดอุบัติเหตุ แม่เห็นเต็มสองตา ทั้งก่อนที่จะทน และก็ตอนที่ ปั๊งๆๆๆๆ

และก็ต้องหาหมอ นัดตรวจคอ และร่างกายอีกรอบ

...............................................................

พ่อหนูสบายดี มีรอยเจ็บช้ำ แต่พ่อบอกว่า ไม่เป็นไร

.............................................................

แม่ขอให้หนู อยู่กับแม่ ไปตราบนานเท่านานนะลูก ... ขอให้หนูแข็งแรง ปลอดภัย

แม่ พ่อ ปู่ ย่า และทวด รอหนูอยู่นะลูก คนดีของเรา


เราของเรา ที่ตอนนี้จำเป็นต้องทิ้งไป .. แต่พ่อหนูจะซื้อใหม่ให้เหมือนเดิม ยี่ห้อเดิม พ่อบอกว่า ..คันนี้มันช่วยชีวิตหนูกับแม่และพ่อ

ขอบคุณเจ้ารถคันน้อยนะ ขอให้มีความสุขนะจ๊ะ ขอบคุณมากๆ



Create Date : 30 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2551 1:22:56 น.
Counter : 652 Pageviews.

7 comments
  
อ๋อมแอ๋มเอ้ยยยยยย
ขอบคุณคุณพระคุณเจ้าคุ้มครองให้ปลอดภัยทั้งพ่อ แม่ ลูก
ดูสภาพรถแล้วพี่ล่ะขนลุก ขวัญเอ๊ยขวัญมานะน้องนะ
อุบัติเหตุมันเกิดได้ทุกเวลาจริงๆเลย เราไม่ประมาทก็ยังแถมมีคนบางกลุ่มที่ประมาท
ลูกน้อยคงช่วยแม่กับพ่อให้อยู่รอดปลอดภัยแน่ๆจ๊ะ
โดย: มามี๊น้องเอมี่ (kainarak ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:52:56 น.
  
โอยย..ขวัญเอยขวัญมาทั้งครอบครัวเลยนะคะ
คุณพ่อคนขับคงจะตกใจไม่น้อยเลย
ดีใจด้วยที่คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองให้ปลอดภัยไม่เป็นอะไรมากไปกว่านี้
เห็นสภาพรถแล้วน่าตกใจจริงๆค่ะ
ดีใจด้วยจริงๆที่ไม่เป็นอะไรมากนะคะ
โดย: ปูขาเก เซมารู วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:06:32 น.
  
ดูสภาพรถแล้วถือว่าโชคดีแล้วล่ะครับที่ไม่เป็นอะไรมาก
ถ้าคุณพ่อคุณแม่กับน้องปลอดภัยก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไปนะครับ
โดย: น้องเหนือเมฆ วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:53:42 น.
  
หายไวๆน่ะค่ะคุณมี้

ดูแลตัวเล็กดีๆล่ะ เหมือนเราเลย อุบัติเหตุตอนท้อง......รถชนเหมือนกันเลยอ่ะ
โดย: golf_benz วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:41:55 น.
  
อ่านแล้วน้ำตาจะไหล
ซึ้งความรักของครอบครัวนี้ค่ะ
ดีนะคะที่ไม่เป็นอะไรมาก ดูจาดสภาพรถน่ากลัวมากค่ะ
ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
ขอให้แข็งแรงไวๆ พระคุ้มครองค่ะ
โดย: ฟ้า (pimjan.h ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:20:01:56 น.
  
เข้ามารับขวัญอีกที

ต้องขอบคุณเจ้าตัวน้อย

โดย: rainfull วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:35:47 น.
  
So sorry to hear that. Luckily all of you are okay.

Take care and good luck khaa.
โดย: ตรีนุช3903 วันที่: 1 ธันวาคม 2551 เวลา:4:27:02 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

+- Au clAir de lA lune -+
Location :
  France

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤศจิกายน 2551

 
 
 
 
 
 
1
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog