somewhere only we know
 
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
14 กรกฏาคม 2550
 
 
คุยเรื่องหนังกันดีมั้ย..อืมม..ก้อดีนะ

โดยส่วนตัวแล้วเราดูหนังทุกแนวเลย รู้สึกว่าหนังแต่ละแนวมีเสน่ห์ในตัวมันเอง ไม่ว่าจะเป็น romance,action,comedy,sci-fi,drama,suspenseหรือthriller ไม่รู้ว่าหมดยัง... ยิ่งเราจะเป็นคนที่ดูหนังแล้วปล่อยอารมณ์ไปกับมัน หรือไม่ก้อดูแล้วก้อคิดตามไปแต่ละสถานการณ์(ดูเหมือนคนคิดมากเลยนะ แค่ดูหนังยังขนาดนี้) ครั้งนึงเคยได้ทำงานที่ร้านเช่าvcd ทำให้ได้ดูหนังมากมายหลายประเภท เราว่าการดูหนังนอกเหนือจากเป็นการผ่อนคลาย แล้วก้อยังเหมือนเราไปเปิดความคิด มุมมองใหม่ๆ ในตัวเราไปด้วย จะว่าไปก้อคล้ายกับได้อ่านหนังสือ ทำให้ได้รู้ถึงความรู้สึกนึกคิดของคน ซึ่งถ้าเอามาใช้กับตัวเราเองมันก้อมีประโยชน์มากนะ เดี๋ยวค่อยมาคุยกันต่อนะ ขอจบแบบยังไม่จบก่อนนะ
กลับมาต่อกันใหม่จากเมื่อวาน วันนี้ก้อ 15 กรกฎา เพิ่งกลับมาจากไปติวที่หน้าราม มาถึงก้อเปิดคอมเลย ด้วยความอยากรู้ว่าจะมีใครเข้ามาอ่าน หรือมีใครแว้บๆเข้ามามั้ย ผลปรากฎมีด้วย ทำให้เรายิ้มแก้มบานเลย ทั้งที่นั่งอยู่คนเดียว อ้า.กลับมาทีเรื่องหนังกันต่อ ถ้าใครที่ชอบดูหนังจริงๆ (หมายถึงแบบจริงๆเลยนะ) ก้อคงเข้าใจได้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าพูดคุยกันจริงๆ ยิ่งตัวเราเองถ้าได้คุยเรื่องหนัง คุยได้ยาวเลย แต่ไม่ได้หมายความว่าดูหนังมากมายขนาดเป็นนักวิจารณ์ที่ดีได้ อันนั้นก้อไม่ใช่ เพียงแต่รู้สึกเวลาที่เราได้คุยเรื่องที่เกี่ยวกับหนัง เหมือนกับว่าเราได้บอกความรู้สึก ความเป็นตัวเอง ให้กับคนที่เราได้คุยด้วย ได้รับรู้ทางนึง อีกอย่างก้อทำให้เราได้คิดอะไรอีกมากมายออกมาตอนที่พูดคุยเรื่องหนังกัน ว่าแต่ว่า เพื่อนๆชอบดูหนังแนวไหน หรือมีหนังที่คิดว่าชอบเป็นอันดับต้น เรื่องไหนกันบ้าง ลองมาคุยกันนะ


Create Date : 14 กรกฎาคม 2550
Last Update : 24 กรกฎาคม 2552 5:46:10 น. 5 comments
Counter : 251 Pageviews.

 
การดูหนังเป็นมากกว่าความบันเทิงชั่วครู่ชั่วยามครับ
หนังหลายเรื่องเปิดโลกทัศน์คนดู และสะท้อนสังคมได้อย่างเจ็บแสบและจริงจัง

เสียแต่ว่าคนที่คิดมากกว่าความบันเทิงในบ้านเรามันมีไม่เยอะน่ะสิ


โดย: nanoguy IP: 125.24.70.44 วันที่: 14 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:12:18 น.  

 
ดีใจจังคับมีคนตอบกลับมาด้วย
รู้สึกเหมือนกันที่ว่า คนที่ดูหนังแล้วปล่อยผ่านไปเลยนั้นค่อนข้างจะเยอะมากกว่า ตัวอย่างก้อเพื่อนใกล้ๆตัวนี่แหละ อันที่จริงก้อไม่ได้อยากให้ดูหนังแล้วซีเรียส หรือเห็นอะไรเป็นต้องคิดไปหมด อันนั้นก้อหนักเกินไป เพียงแต่เวลาที่ได้ดูหนังที่บังเอิญทำให้เราฉุกคิด เรื่องบ้างเรื่องได้นี่ ผมว่ามันเป็นความรู้สึกดี แบบที่ผมเองก้อบอกไม่ถูกเหมือนกัน ส่วนตัวผมเองก้อมักจะมองอะไรเป็นแง่บวก เลยทำให้เวลาเห็นอะไรที่เป็นแง่มุมดีๆที่ได้จากหนัง ก้อเลยอยากเอามาบอกเล่าความรู้สึกต่อ ไม่รู้ว่ามีใครคิดเหมือนกันมั้ย แต่คิดว่ามีเยอะอยู่นะ


โดย: exclusive07 (exclusive07 ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:30:45 น.  

 
แวะมาทักทายครับ จริงๆผมดูหนังเกือบทุกแนวนะครับ ไม่ถนัดแค่แนวพีเรียดอย่างเดียว
ถ้าแนวโปรดช่วงหลังนี้ก็คงเป็น โรแมนติก แล้วก็ดราม่า ครับ ถ้าพูดถึงหนังชอบมีเยอะมากครับ ไม่รู้จะเริ่มจากตรงใหนดี เอาเป็น The last emperor คือหนังในดวงใจของผมครับ


โดย: joblovenuk วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:32:50 น.  

 
จากวันแรกที่รู้จักคุณ..คุณยังเหมือนเดิมทุกอย่างจริงๆ
แต่คนที่เปลี่ยนก้อคงเป็นตัวเค้า.....ขอโทดด้วยนะคะ...
จะปรับปรุงตัวนะ..


โดย: อิดจัง (Mymemory_onlyyou ) วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:19:22:14 น.  

 
มากหาวาวล์


โดย: ทัด IP: 125.26.2.69 วันที่: 11 กันยายน 2551 เวลา:12:42:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

exclusive07
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




somewhere only we know
[Add exclusive07's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com