มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
25
26
27
28
29
31
 
 
24 มีนาคม 2554
MSN & คนแปลกหน้า
:: จุดเริ่มต้นของคนแปลกหน้า ::


วันนั้นเป็นวันที่ 13 / 12 / 10
ฉันได้นั่งเล่น M กับเพื่อนสาวสุดเลิฟฟฟ ของฉัน
ฉันกำลังบ่นเรื่องของเมื่อวานที่ฉันไปเจอพวกชอบโชว์ (ตูรับไม่ได้)
ฉันบอกกับเพื่อนสาวของฉันว่า ฉันเพิ่งจะกล้าคุยกับหนุ่มต่างชาติอ่ะ
แต่ดันมาเจอเหตุการณ์แบบนี้เข้า ฉันกลัวเลยอ่ะ
ฉันไม่กล้าคุยกับหนุ่มต่างชาติแล้ว (กลัวว่าจะได้เห็นของดี)

เวลา 15.30 น.
ก็มีเสียง ดึ่งดึงดึ้ง ดังขึ้น มันคือเสียงของ MSN นั่นเอง
ฉันเลยกดเข้าไปดูว่าใครทักมานะ ไม่คุ้นเลยอ่ะเมลล์นี้อ่ะ
พอเขามาก็พบกับข้อความทักทายเป็นภาษาอังกฤษ ว่า Hiiii baby
(มันเปนใครวุ้ย ตูงง) ฉันเลยทักตอบไปเป็นภาษาอังกฤษ ว่า Hi
ฉันจำได้ว่าฉันมีเมลล์นี้มานานมากแล้ว แต่ฉันไม่เคยเห็นมันออนไลน์เลย
และที่สำคัญเป็นผู้ชายต่างชาติอีก (ในใจคิดว่าจะเป็นพวกชอบโชว์ป่ะว่ะ)


ฉันเลยเล่าให้เพื่อนฟัง แต่ฉันก็ยัง งง อยู่ค่ะ ว่าทำไมเมลล์นี้มาอยู่ตรงนี้
เพราะฉันจะจัดเมลล์ของหนุ่มต่างชาติไว้อีกกลุ่มนึง
ฉันงงมากขึ้น สุดท้ายฉันตัดสินใจคุยกับเขาค่ะ
ฉันถามว่าเขาชื่ออะไร แล้วมาจากประเทศอ่ะไร (เอากะเอาว่ะ สู้เว้ยยย)
เขาตอบกับมาว่า ฉันชื่อ แบร์ ฉันมาจากประเทศสเปน

v
v
v


พระเจ้าค่ะ !! ท่านกำลังเล่นตลกอะไรกับชีวิตของฉันค่ะ


อยู่กดีๆ แบร์ (ฉันเรียกเขาแบบนี้ค่ะ) ก็บอกกับฉันว่า เขากำลังเมา
ฉันงงค่ะ (แล้วเมิงมาบอกตูทำไมฟะ) ฉันเลยถามเขาว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่
เขาบอกว่า ฉันไม่ได้ทำอะไร เพราะฉันมีอาการเมาค้างงงง !!
หลังจากนั้นเราก็คุยกันไปเลื่อยค่ะ จนถึงเวลา 20.00 น.
ฉันเลยบอกลาเขาแล้วบอกว่า แล้วพบกันใหม่ (ฉันไมใจง่ายจังวุ้ย)

เมื่อเขาไปแล้วฉันเลยมานั่งคิดว่า เขาเป็นใครกันนะ
จะว่าเป็นพวกชอบโชว์ก็ไม่ใช่ เพราะเขาก้พูดด้วยดี
แถมยังคุยสนุก เป็นคนร่าเริง อารมณ์ดีมาก และเป็นผู้ชายตรงๆอีกด้วย
เขามีอะไรหลายๆอย่างที่คล้ายกับฉัน (เหนผู้ชายไม่ได้เลย)

หลังจากวันนั้นมาฉันก็ออนไลน์เจอเขาตลอด และเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้น
เราเข้ากันได้ดีมาก ชอบอะไรเหมือนกัน เราก็เลยสนิทกันมากขึ้น
เราคุยกันทุกวันจนมาถึงวันนี้เราก็ยังคงคุยกันอยู่ (ได้หนุ่มมาแบบงงๆค่ะ)


ปล.เพื่อนสาวของฉันบอกว่า สงสัยคนบนฟ้าเขาส่งมาให้ฉัน (ฮะ ฮะ)

สรุป : ทุกวันนี้ฉันก็ยังไม่รู้เลยว่าเมลล์ของเขามาอยู่ใน M ของฉันได้ไง
และเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามีเมลล์ฉันได้ไง
แต่ที่ฉันรู้ตอนนี้คือ เขาไม่ใช่พวกชอบโชว์แน่นอน

:: ตอนนี้ฉันคุยกับเขามาได้หลายเดือนแล้วค่ะ ไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่นะค่ะ






Create Date : 24 มีนาคม 2554
Last Update : 30 มีนาคม 2554 1:59:17 น.
Counter : 172 Pageviews.

6 comments
  
กิ๊ว ๆ
โดย: หนูเมเปิล วันที่: 24 มีนาคม 2554 เวลา:8:44:29 น.
  
หนุ่มขี้เมากับสาวช่างฝัน :P

ก๊ากกกกกกกกกกกกกก

คนบนฟ้ามักจะเล่นตลกกับเราเสมอเนอะ ถ้าขอได้ฉันก็อยากขอให้คนบนฟ้าทำให้เราสมหวังเสียที อิอิ

ปล. ภาคต่อรอไปก่อนนะเพื่อนนะ
โดย: หมื่นทิวาพันราตรี วันที่: 25 มีนาคม 2554 เวลา:19:27:43 น.
  
หวังว่าคงเป็นคนที่คุณรอนะครับ

เอาใจช่วย
โดย: น า ย ห นึ่ ง (Mr.NUENG4 ) วันที่: 25 มีนาคม 2554 เวลา:22:18:04 น.
  
ว้าว อยากให้คนบนฟ้าส่งใครสักคนมาให้เหมือนกัน บางครั้งมิตรภาพที่จริงใจอาจเกิดขึ้นจากการที่เราไม่เห็นหน้าตาเค้าก็ได้ เนาะๆ
โดย: น้ำเคียงดิน วันที่: 26 มีนาคม 2554 เวลา:19:11:39 น.
  
อีฟก็อยากให้เค้าเปนคนที่ใช่จังค่ะ เบื่อที่จะรอแล้ว
โดย: อีวาแห่งสวนเอเดน วันที่: 29 มีนาคม 2554 เวลา:2:05:44 น.
  
เอานร๊า!!! เดี๋ยวพาไปจีบหนุ่มเซนคาเบรียล


เอาน่ารัก น่ารัก ใสๆ
โดย: ดร.เรนนี่ วันที่: 18 เมษายน 2554 เวลา:10:32:55 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อีวาแห่งสวนเอเดน
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



MY VIP Friend