เมษายน 2554

 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
ฉันคือเพื่อนผู้แสนดี
>>> เพื่อนที่แสนดี เพื่อนที่แสนดี

โอ๊ยยยย ทำไมฉันรู้สึกเศร้าจังเลยค่ะ เมื่อได้ยินคำนี้
คำว่าเพื่อนที่แสนดี ฟังแล้วมันเจ็บที่ใจค่ะ


v
v
v



ฉันได้คุยกับหนุ่มแปลกหน้าที่กลายมาเป็นคนคุ้นเคย
จนได้ 3 เดือนแล้วสินะ พวกเราคุยกันดีมาก
เข้ากันได้ดีมาก แต่แล้ว เมื่อ หนุ่มจากแดนกระทิงดุบอกกับฉันว่า
คุณคือเพื่อนที่แสนดีของผม ( อยู่ๆก็รู้สึกน้ำตาตกในค่ะ )
สาวไทยอึ่งค่ะ พูดอะไรไม่ออกเลยค่ะ ทั้งๆที่เคยคิดว่าเราเป็นเพื่อนกัน
แต่พอเจอคำพูดนี้ ทำไมฉันถึงรู้สึกเจ็บนะ ทำไมฉันรู้สึกเศร้าจัง

ทั้งที่ตัวฉันเองก็คิดว่า 3 เดือนมันยังเร็วที่จะชอบเขาได้นะ
เขาบอกกับเราว่า เราเป็นเพื่อนที่แสนดี มันก็ดีแล้วนี่
แล้วทำไมฉันถึงเศร้าละ โอ๊ยยย ฉันเป็นอะไรไปแล้วนี่
ฉันได้แต่เงียบ แล้วก็เงียบบบ !!


.
.
.



เกิดอาการงงกับตัวเองค่ะ
ตกลงนี่ฉันตกหลุมรักพ่อหนุ่มแดนกระทิงดุเข้าแล้วหรอ !!
(ตอนไหนนะไม่รู้ตัวเลยตู !! เฮอ )

หลังจากนั้น ฉันก็หนีไปตั้งหลักค่ะ ไม่ได้คุยกับเขา เกือบสองอาทิตย์
พ่อหนุ่มแดนกระทิงดุ ก็ชั่งมีน้ำใจดี จริง จริง ค่ะ
แวะมาส่งข้อความได้ทุกวันสินะ ถามเราว่า เราเป็นอย่างไรบ้าง
คุณยังสบายดีอยู่ใช่ไหม คุณลืมผมแล้วหรอ ผมคิดถึงคุณจังเลย

เพราะคำว่าคิดถึงคำเดี๋ยวเลยค่ะ ทำให้ฉันทนไม่ไหว เลยต้องกับมาคุยต่อ
( ทั้งที่ตั้งใจว่าจะหนีไปทำใจสักหน่อย )
พอกับมาคุยกันเหมือนเดิม พ่อหนุ่มคนนี้ก็เน้นคำว่าเพื่อนกับฉันมากเลยค่ะ
ไม่รู้ว่าฉันคิดไปเองหรือเปล่านะ


แต่อย่างน้อยฉันก็ยังดีใจค่ะ ที่ฉันได้เป็นเพื่อนที่แสนดีของเขา
แต่เพราะความห่วงใยที่เขามีให้ฉัน สิค่ะ !!
มันทำให้ฉันยิ่งรู้สึกกับเขามากกว่าเพื่อนค่ะ

>>> แต่ฉันก็จะรอค่ะ รอว่าสักวันฉันจะเปลี่ยนจากเพื่อนที่แสนดีของเขามาเป็นอย่างอื่นค่ะ ( เพื่อนช่วยให้กำลังใจอีฟด้วยนะค่ะ )






^
^
รูปของเพื่อนที่แสนดีค่ะ
ใครอยากได้เพื่อนที่แสนดีก็มาเป็นเพื่อนกับอีฟนะค่ะ



เพลง กลัวเธอเปลี่ยนไป

ฟังเพลง | เนื้อเพลง | เกมส์



Create Date : 01 เมษายน 2554
Last Update : 1 เมษายน 2554 12:16:13 น.
Counter : 324 Pageviews.

3 comments
  
เพื่อนจริงๆ เร้ออออออออออ
โดย: หมื่นทิวาพันราตรี วันที่: 2 เมษายน 2554 เวลา:0:11:23 น.
  
เพื่อน จิง จิง
โดย: อีวาแห่งสวนเอเดน วันที่: 2 เมษายน 2554 เวลา:9:34:38 น.
  
เมื่อไหร่จะอัพพพพพพพพพพพพพพพ
โดย: หมื่นทิวาพันราตรี วันที่: 6 เมษายน 2554 เวลา:14:06:56 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อีวาแห่งสวนเอเดน
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



MY VIP Friend