รัก_ประจำทาง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





เมื่อเธอรู้จักรักตัวเอง
เธอก็จะรักการอ่าน


เมื่อเธอรู้จักรักผู้อื่น
เธอก็จะรักการเขียน

- เป้ สีน้ำ -
Google
-----------
Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add รัก_ประจำทาง's blog to your web]
Links
 

 
เท่ากับที่เดิม



ช่วงหลังๆมานี้
นายคนไกลคนนั้น ของฉันมีเรื่องไม่สบายใจ
ทั้งเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว
เป็นเหตุให้เราใกล้กันขึ้น ..


ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เขาแทบไม่รู้จักฉันเลย ..


ว่ากันจริงๆ ฉันรู้จักเขามาก่อนที่เขาจะรู้จักฉัน
เราเคยทักทายกันบ้าง นานๆครั้ง แต่ฉันจำเขาได้ขึ้นใจมาตลอด
ตอนนั้นเขาไม่ได้ใส่ใจอะไรฉัน ด้วยว่าตอนนั้นเขามีคนรัก ที่รักกันหวานชื่น


ฉันเองก็เพียง บันทึกความทรงจำถึงเขาไว้ว่า เป็นผู้ชายหยิ่งๆคนหนึ่งเท่านั้น


จนวันหนึ่งที่เขาเริ่มรู้สึกไม่สบายใจกับชีวิต
ก็ได้คุย ได้ปรับทุกข์กับฉันบ่อยขึ้น


ฉันเข้าใจอารมณ์เขา คงประมาณว่า ..
คนที่รู้จักเราน้อยที่สุด คือคนที่เราสามารถเปิดใจได้มากที่สุด
นึกๆแล้วก็แปลกดี เค้าเลือกที่จะเปิดใจกับฉัน ..


จนเมื่อฉันรู้เรื่องราวของเขาในระดับหนึ่ง ก็อดไม่ได้ที่จะห่วง ..
ในที่สุดก็ต้องเสนอตัวเข้าไปช่วยเหลือ .. โดยที่เขาแทบไม่ได้ขอร้อง ..
นานวันเข้า ฉันเริ่มหาเหตุผลไม่ได้ ว่าจะ”คิดถึง” เขาทำไม


ไม่อยากให้เขาเข้าใจไปว่า
ฉันฉวยโอกาสตอนที่เขาอ่อนแอลง เข้ามาเจ้ากี้เจ้าการในชีวิตเขา
ฉันเพียงแค่ ช่วยเท่าที่จะทำได้ ..


ฉันไม่ได้ต้องการอะไรกลับมา ..
บอกกับตัวเองเพียงว่า


ขอให้ถึงวันที่เขาสบายใจขึ้นเมื่อไหร่ วันนั้นฉันก็จะหมดหน้าที่
แล้วคงจากมายืนที่เก่าอย่างเงียบๆ
เป็นคนที่เขา แทบ..ไม่รู้จัก เหมือนที่เคยเป็นมาตลอด
ก็เท่านั้นเอง ..





Create Date : 30 มกราคม 2551
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2551 1:11:17 น. 3 comments
Counter : 607 Pageviews.

 


นิมนต์...หลวงพ่อมาเจิม
เพื่อเปงศิริมงคลก่องน้า..
จ๋าตุ๊.....จ๋าตุ๊.....จ๋าตุ๊.......ฟิ้วว์....ครอก?...งี้!...




โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 31 มกราคม 2551 เวลา:0:10:13 น.  

 
อืมมมมมมมม


โดย: dogamania วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:5:49:26 น.  

 



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:02:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.