PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
5 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
เราไปเที่ยวดิสนี่แลนด์กันต่อดีกว่า

เรากลับมาที่ดิสนี่แลนด์กันต่อนะต๊ะ
หลังจากที่หนูตื่นม๊าก็พาหนูไปนั่งม้าหมุนกันจ้า



เจ๋มายด์นั่งอยู่ข้างหลังหนูไง เห็นมั้ยจ๊ะ


นั่งได้ไม่กี่รอบก็ต้องลงแล้ว คนเยอะเค้าให้เล่นแค่แป๊ปเดียวน่ะ

เราไปเดินเล่นกันต่อนะจ๊ะ
วันนี้แดดร้อนจัง ม๊าซื้อแว่นให้น้องแอลน่ะจ้า แว่นนี้ราคา 55ดอลล่าจ้า แต่ก็สวยดีนะม๊าว่า



สวยจริงจริงด้วยค่ะ ม๊า




และนี่เราก็ไปดูหนังสามมิติกันจ้า สนุกมากเลย เป็นภาพการ์ตุนน่ะจ้า เวลาที่เป็นรูปอาหารก็จะมีกลิ่นอาหารลอยมาด้วย เวลาที่มีน้ำก็จะมีน้ำกระเด็นใส่เราจริงจริง ดีมากเลย ม๊าชอบ หนูก็คงชอบเหมือนกันนะ





เหนื่อยแล้ว พักกันก่อนดีกว่า







นี่ครอบครัวของเราจ้า



ม๊ากับน้องสาวสุดที่รักของม๊าจ้า


หลังจากที่เราเริ่มหายเหนื่อยก็ไปล่องเรือกันต่อเลยจ้า



ต่อแถวเกือบครึ่งชั่วโมง คนเยอะมาก



และแล้วก็ถึงคิวเราจนได้ หนูได้ล่องเรือแล้ว



ระหว่างล่องเรือก็จะมีไกด์คอยอธิบาย
(พูดภาษาจีนนะ ฟัวไม่รู้เรื่อง) สนุกดีนะ แต่ว่าฟังไม่รู้เรื่องหรอก เห็นเค้าหัวเราะกันทั้งลำเลยจ้า

เดินมาจะกลับแล้ว หนูชี้จะเล่นช้างดัมโบ้ จริงจริงแล้วม๊าไม่กล้าให้หนูขึ้นหรอก แต่หนูชี้จะขึ้นให้ได้เลย ป๊าเลยพาไปต่อคิว ม๊ากลัวหนูจะตก กลัวหนูจะเวียนหัว สับสนว่าจะให้หนูนั่งกับม๊าหรือว่ากับป๊าดี แต่พอถึงคิวก็ตัดสินใจว่านั่งกับม๊าละกัน



ม๊าขอรัดเข็มขัดให้แน่นก่อนนะลูก กลัวหนูตก



ม๊าไม่อยากจะบอกเลยว่าม๊าไม่กล้าโยกให้ช้างขึ้นลอยไปเลย แต่หนูนะกดใหญ่เลย ม๊ากลัวจริงจริงนะ แต่ว่าแกล้งทำเป็นมั่นใจไว้ก่อน





ลงแล้วจ้าลูก ม่านีกำลังรออยู่ข้างล่าง





นี่เป็นภาพแห่งความสุขจ้า



รูปนี้มีแค่สามพี่น้อง ขาดป้าจูนไปหนึ่งคน พอดีป้าจูนไม่ได้มาด้วยเพราะว่ากำลังท้องอยู่ (แฝด สี่ คนด้วย)เลยไม่ได้มากับพวกเรา เสียดายมาก





ยังไม่จบนะ เดี๋ยวไปดูกันต่อจ้า


Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2550 22:48:03 น. 0 comments
Counter : 285 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.