PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
26 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
น้องแอลอยู่บ้านทำอะไรบ้างนะ

8-1-50

วันนี้หนูน้อยคนเก่งของม๊า ช่วยม๊าทำกับข้าวจ้า หนูช่วยม๊าปลอกฟักทองงัยจ๊ะ ไม่รู้ว่าช่วยทำรึว่าช่วยรื้อเหมือนกันนะ แต่ม๊าหนูก็น่ารักดีนะ

มาแอบดูหนูกันเลยดีกว่า



ม๊าว่าดูหนูจะชอบทำกับข้าวเหมือนกันนะเนี่ย มีแววแต่เล็กเลย



พอทำกับข้าวเสร็จ ม๊าก็พาหนูกินข้าวและก็อาบน้ำ ม่าเค้าเลยถักเปียสวยสวยให้กับหนู ผมก็น้อยแต่ก็น่ารักนะเนี่ย



ใครจะมีความสุขเท่าหนูเนี่ยจ้า กินยาคูลท์และม๊าก็เปิดบาร์นีให้ดูด้วย หนูชอบดูมาก ดูไปหนูก็เต้นตามเค้าไปด้วยนะ หนูเก่งมากเลยรู้รึเปล่า ม๊าซื้อเป็นซาวแทรคมาให้หนูดูนะ แต่ว่าพอเค้าร้องว่า clap your hand หนูแอลของม๊าก็จะตบมือตามเค้าทันที และพอเค้าร้องว่า stamp your feet หนูแอลของม๊าก็จะกระทืบขาทันทีเช่นกัน ลูกสาวม๊าน่ารักที่สุดเลยจ้า





ม๊าข้ามมาเล่าเรื่องอื่นต่อเลยนะ 15-1-50

ม๊าไปเดอะมอลล์บางกะปิ กับหนูนั่นแหละ พอดีเห็นเค้ามีงานบอลลูนลดราคาอยู่ ม๊าก็เลยพาหนูไปดู จริงจริงแล้วหนูร้องอยากได้มานานแล้วล่ะ แต่ม๊าว่ามันแพงเกินไป ม๊าเลยไม่ได้ซื้อให้หนู วันนี้เค้าลดจาก 450 เหลือ 200 ม๊าก็เลยซื้อ หมาน้อยให้กับหนู




คือว่าที่บ้านเรามีหมาอยู่หนึ่งตัว มันมีชื่อว่ากาก้า หนูเล่นกับมันทุกวัน และที่สำคัญหนูไปไหน แล้วเห็นหมาเมื่อไหร่ หนูก็จะเรียกหมาทุกตัวว่ากาก้า หนูรักกาก้ามากเลย ตื่นนอนมาปุ๊ป หนูก็จะเรียกกาก้าก่อนม๊าซะอีก




เป็นงัยบ้างจ๊ะ หนูแอลน่ารักแค่ไหน เดี๋ยวม๊ามาเล่าต่อนะ


Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2550 21:30:16 น. 0 comments
Counter : 223 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.