With all your imperfections, you can do anything.
Group Blog
 
 
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
26 กันยายน 2556
 
All Blogs
 

จงจดจำความเจ็บปวดในวันนี้ ให้ดีๆ

ก่อนหน้านี้ โดนสาวปฎิเสธ เป็นการโดนปฎิเสธที่เจ็บช้ำสุดๆ

ความสัมพันธ์เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน เพราะรู้ว่าเธอมีคนจีบอยู่แล้ว เราไม่อยากแย่งของใคร
คุยกันทาง Internet
จนอยู่มาวันหนึ่ง เธอเกิดพูดลองเชิงบอกรัก เราก็เข้าใจแหละ ไม่ได้โง่
สิ่งแรกที่ถามเธอคือ แล้วผู้ชายคนนั้นหล่ะ
เธอบอกว่า ก็ปล่อยเขาไป
รู้สึกดีได้วันหนึ่งมั้ง
เราส่งเฟสไปให้ดูหน้าตาเรา กลายเป็นว่าทุกอย่างจบ เป็นแค่เพื่อน
เจ็บหว่ะ แต่ที่เจ็บกว่านั้นคือ...
ผ่านไปสองอาทิตย์ เธอเปลี่ยนสถานะเป็นไม่โสดซะงั้น

ความรัก
ระวังตัวแค่ไหน
มันก็ยังเข้ามาทำร้ายเราให้เราเจ็บได้
มีลูกเล่นใหม่ๆ มา Surprise กันตลอด

อีกเหตุการณ์หนึ่ง สดๆ ร้อนๆ เกิดขึ้นเมื่อวาน
มีคนตั้งกระทู้ ทำให้เราดูกลายเป็นตัวตลกซะงั้น
คนอื่นอาจจะเฉยๆ มั้ง แต่เรารู้สึกว่าตัวเองไร้ค่าหว่ะ
เหมือนไม่มีตัวคน ไม่มีใครสนใจ
จริงๆ ไม่ได้สนใจหรอก ไม่ได้อยากดังใน net
แต่ก็มีคนมันดึงเข้าไปเจอสถานการณ์ที่ตอกย้ำตัวเอง
เจ็บปวด เพราะคนๆ นั้นยังไม่พอ คนอื่นก็ไม่เห็นค่าอีกเหรอ

บางที คนเรานะ แค่อยากดัง ก็ทำได้ทุกอย่างแหละ
ไม่สนใจหรอกว่า คนอื่นจะรู้สึกยังไง จะเหยียบย่ำความรู้สึกของใครมากแค่ไหน

You don't get to 500 million friends without making a few enemies.

ช่างมันเถอะ ถ้าผมเป็นแค่ศัตรูที่มีเพียงน้อยนิดของคุณ 
คุณคงไม่สนใจมันหรอก

จะว่าไป ไอ้ความรู้สึกไม่มีตัวตน ไร้ค่าเนี่ย ก็เจอมาตลอด

เอ็งจะอยู่กับความรู้สึกแบบนี้ไปตลอดรึไง
จงจำความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในวันนี้ให้ดีๆ
แล้วเปลี่ยนแปลงทุกอย่างซะ 

เอ็งก็เคยมีดีนี่
อย่าลืมว่า สาวที่น่ารักที่สุดในรุ่น
เคยชมเอ็งว่า "วันนี้ทำไมหล่อจัง" 555

ได้ระบายแล้ว 
สบายใจขึ้นหว่ะ




 

Create Date : 26 กันยายน 2556
2 comments
Last Update : 26 กันยายน 2556 20:01:01 น.
Counter : 959 Pageviews.

 

ว้าว...เราเข้าบล็อคคุณสามวันแล้ว...
ถ้าคุณไม่มีตัวตน...เราก็ใกล้บ้าซิคะ

เรายังแอบอิจฉาคุณเลย คุณดูมีความสุขในแบบของคุณนะ
คุณเป็นอย่างที่ทุกคนอยากให้เป็นไม่ได้เนอะ อย่าคิดมาก

มาเขียนอีกนะจะแวะมาอ่านค่ะ

 

โดย: แอน IP: 115.67.36.219 26 กันยายน 2556 23:14:37 น.  

 

ขอบคุณมากๆ ครับที่แวะมาเยี่ยมเยือน

 

โดย: Dragonfly7Colors 27 กันยายน 2556 1:16:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Dragonfly7Colors
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




Friends' blogs
[Add Dragonfly7Colors's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.