*∩_∩* (เพื่อน ...กรู ร๊ากก มรึง ว่ะ ) ●•♪.อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้ มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย ♪•● อยากรู้ แต่ไม่อยากถาม วุ้ย!!!
Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
15 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

เพราะเธอ Etc.

เพราะเธอ (etc.)

กี่วันแล้ว กี่คืนที่มันได้เวียนหมุนไป
เหมือนเวลาไม่เคยเคลื่อนไหว นับตั้งแต่เธอไปจากฉัน
ที่ตรงนี้ คือที่ที่เราเคยมาด้วยกัน
เหมือนยังเห็นเธออยู่ตรงนั้นเช่นวันเก่า ไม่เคยเปลี่ยนไป

ถึงแม้จะออกไปพบผู้คนมากมาย แต่ใจยังไม่ลืม
จะจำเพียงความรักเราที่มันผ่านพ้น

เพราะเธอยังวนเวียนอยู่ในหัวใจ
เพราะเธอฉันไม่อาจรักใครได้เลย
ภาพเธอไม่เคยลบเลือนแม้มันจะผ่าน ไปนานเท่าไหร่
รับรู้เพียงอย่างเดียวว่าฉันห้ามใจไม่ได้เลย

มีบางครั้งไม่รู้ว่าความจริงหรือฝัน
เหมือนมือที่ว่างเปล่าของฉันได้สัมผัสกับมือของเธอ

ถึงแม้จะออกไปพบผู้คนมากมาย แต่ใจยังไม่ลืม
จะจำเพียงความรักเราที่มันผ่านพ้น

เพราะเธอยังวนเวียนอยู่ในหัวใจ
เพราะเธอฉันไม่อาจรักใครได้เลย
ภาพเธอไม่เคยลบเลือนแม้มันจะผ่าน ไปนานเท่าไหร่
รับรู้เพียงอย่างเดียวว่าฉันห้ามใจไม่ได้เลย

เพราะเธอยังวนเวียนอยู่ในหัวใจ
เพราะเธอฉันไม่อาจรักใครได้เลย
ภาพเธอไม่เคยลบเลือนแม้มันจะผ่าน ไปนานเท่าไหร่
รับรู้เพียงอย่างเดียวว่าฉันห้ามใจไม่ได้ ไม่ได้เลยสักที
มันง่ายที่จะรัก แต่ยากเกินจะลืม





 

Create Date : 15 กันยายน 2550
0 comments
Last Update : 15 กันยายน 2550 23:17:08 น.
Counter : 358 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


DonutAyoy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




♂░ โดนัทนะค่ะ ใครมีเรื่องไม่สบายจัยส์ ก็มาปรับทุกข์ กันได้นะ ตอนนี้ เราก็กำลังเฮิร์ท มากเหมือนกัน ░ ♀

Friends' blogs
[Add DonutAyoy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.