*∩_∩* (เพื่อน ...กรู ร๊ากก มรึง ว่ะ ) ●•♪.อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้ มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย ♪•● อยากรู้ แต่ไม่อยากถาม วุ้ย!!!
Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
12 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
ให้ฉันรักเธอ - ยุ้ย ณพอาภา

ให้ฉันรักเธอ - ยุ้ย ณพอาภา

เชื่อไหมว่าทุกๆการกระทำ ทุกๆรอยยิ้มเหล่านั้น
ไม่เคยมีใครทำให้ฉันรู้สึกดีเหมือนเธอ
หรือว่าเธอดีกับใครเสมอ ทุกคนก็ได้จากเธอ
ไม่รูหละ...แต่ฉันหวั่นไหว หมดใจไปแล้ว

ยิ่งกว่านั้น มันมากขึ้นทุกๆวัน
ไม่ใช่แค่ชอบมาก ไม่ใช่แค่รู้สึกดีเท่านั้น

แต่ให้ฉันรักเธอได้ไหม หมดใจที่ฉันมี


รักเธอไปแบบนี้ ที่ใจฉันรู้สึก
ก็ใจมันคอยนึก มันคอยแต่คิดถึงเธอนี่หน่า
ให้ฉันรักเธอได้ไหม อย่างไรไม่สำคัญ
ขอแค่ได้บอกคำ..ที่มันล้นในใจ
ไม่รักไม่เป็นไร แค่ให้ฉันรักเธอ..ก็พอ

ฉันพูดจริงๆไม่เคยจะหวัง พูดรักแล้วเธอจะเห็น
ฉันรูว่าฉันเป็นแค่ใครสักคนของเธอ
ผู้หญิงคนนึงที่กล้าบอกรัก พูดความในใจกับเธอ
แค่นี้มันคงไม่ทำเธอ..รู้สึกแย่ใช่ไหม

ยิ่งกว่านั้น มันมากขึ้นทุกๆวัน
ไม่ใช่แค่ชอบมาก ไม่ใช่แค่รู้สึกดีเท่านั้น

แต่ให้ฉันรักเธอได้ไหม หมดใจที่ฉันมี
รักเธอไปแบบนี้ ที่ใจฉันรู้สึก
ก็ใจมันคอยนึก มันคอยแต่คิดถึงเธอนี่หน่า
ให้ฉันรักเธอได้ไหม อย่างไรไม่สำคัญ
ขอแค่ได้บอกคำ..ที่มันล้นในใจ
ไม่รักไม่เป็นไร แค่ให้ฉันรักเธอ..ก็พอ

แต่ให้ฉันรักเธอได้ไหม หมดใจที่ฉันมี
รักเธอไปแบบนี้ ที่ใจฉันรู้สึก
ก็ใจมันคอยนึก มันคอยแต่คิดถึงเธอนี่หน่า
ให้ฉันรักเธอได้ไหม อย่างไรไม่สำคัญ
ขอแค่ได้บอกคำ..ที่มันล้นในใจ
ไม่รักไม่เป็นไร แค่ให้ฉันรักเธอ..ก็พอ

แม้เธอไม่รักฉัน ให้ฉันได้รักเธอ..ก็พอ







Create Date : 12 กันยายน 2550
Last Update : 12 กันยายน 2550 14:10:55 น. 0 comments
Counter : 346 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

DonutAyoy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




♂░ โดนัทนะค่ะ ใครมีเรื่องไม่สบายจัยส์ ก็มาปรับทุกข์ กันได้นะ ตอนนี้ เราก็กำลังเฮิร์ท มากเหมือนกัน ░ ♀

Friends' blogs
[Add DonutAyoy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.