รกคน ดีกว่ารกหญ้า รกคนไม่เข้าท่า รกหญ้าดีกว่ารกคน
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

การเลือกซื้อ fins...

fins ที่ดีสำหรับคนๆ นึง ไม่ได้หมายความว่า จะเหมาะสำหรับทุกคน..

fins ที่ีดีที่สุด.. ผมว่าน่าจะขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานมากกว่า..

fins ที่เราซื้อมาแล้วใช้ครั้งแรก.. แล้วรู้สึกว่าไม่ถูกใจไปซะทุกอย่าง.. ผมอยากบอกว่า.. :-

fins ไม่สามารถจะปรับให้เข้ากับเจ้าของได้...
เมื่อเราซื้อมาแล้ว เราต้องปรับตัวเองให้เข้ากับ fins

fins แต่ละแบบ.. ถูกออกแบบมาต่างกัน..
ลองค้นหาท่า.. ค้นหาจังหวะการตี ให้เข้ากับ fins ที่เราซื้อมา..
แล้วจะรู้เองแหละว่า.. fins ที่เราซื้อมานี่แหละ.. ดีที่สุดแล้ว..

สำหรับผม.. ผมไม่เคยอ่านวิจารณ์ของ scubadiving.com อีกเลย นับตั้งแต่ที่ผมเห็นผลวิจารณ์ของ fins mares.. super channel (ที่ผมรีวิวไว้น่ะครับ)
เพราะผลที่เค้าวิจารณ์.. มันไม่ตรงกับความเป็นจริงเท่าไหร่

คนที่ทดสอบ ก็ตัวอย่างบึ้กๆ.. ทั้งนั้น.. แล้วเอา full foot ไปใช้งาน มันจะไม่ดีได้ยังไง เหอ..เหอ..

อย่าไปเชื่อ.. กับคำพูดที่คนอื่นพูดต่อๆ กันมา.. มากกว่าที่เราจะได้สัมผัส กับสิ่งเหล่านั้นด้วยตัวเอง


ไงก็ขอให้ได้ fins ที่ถูกใจกันทุกคนนะครรับ










 

Create Date : 26 ตุลาคม 2553
0 comments
Last Update : 26 ตุลาคม 2553 20:17:30 น.
Counter : 1167 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ตะวันลับฟ้า
Location :
สมุทรสาคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 23 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ตะวันลับฟ้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.