I read I learn I write
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
18 มกราคม 2555

ข้อคิด จาก REal SteEl (2)

จุดเปลี่ยนของชีวิต

มักจะมาตอนชีวิตเกือบจะต่ำสุด



ชาร์ลีต้องมารับผิดชอบชีวิตของเด็กที่ตนเอง

ให้กำเนิดมาอย่างไม่ได้ตั้งใจนัก

และต้องให้เด็กคนนี้ตามเขาไปแข่งด้วย



และพอเขาทำลายหุ่นราคาแพงของเขา

ด้วยการกระทำแบบไม่ค่อยฉลาด

โดยการ

คิดว่าหุ่นตนเองเก่งโดยไม่ได้ทำความเข้าใจมันมาก่อน

บวกกับความอหังการของตนเอง

ว่าไม่แพ้แน่นอน

จึงท้าแข่งกับหุ่นที่ดีที่สุด


ผลที่ได้

แพ้กระจาย

คือ

หุ่นกระจายไปคนละทิศละทาง

นั่นล่ะ

คือจุดต่ำสุดของเขา



เมื่อไม่มีหุ่น ไม่มีเงินไปซื้ออะไหล่

ต้องไปแอบขโมยอะไหล่จากแหล่งกองขยะอะไหล่หุ่นยนต์


นั่นล่ะคือจุดเปลี่ยนในชีวิต

จุดที่สอง



แซมลูกชายของเขา

ต้องการหุ่นเก่าๆที่ช่วยชีวิตเขาเอาไว้

และลากมันขึ้นมา

(ได้อย่างไรไม่รู้)


จากนั้น

ชีวิตของชาร์ลีก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

ด้วยหุ่นที่เขาตั้งชื่อว่า

Atom





บางทีชีวิตเรา

ก็ไม่รู้หรอกว่าช่วงไหนคือจุดต่ำสุดของชีวิต

รู้แต่ว่า

ในบางช่วงเวลามันก็ยากเกินทน

พร้อมกับปลอบใจตนเองว่า

ฟ้าหลังฝนงดงามเสมอ

อีกไม่นานก็เช้าแล้ว

ทนๆเอาหน่อย


แต่พอเราผ่านมาได้

ทั้งๆที่ยังหายใจอยู่


เราจะเริ่มมองย้อนกลับไป

แล้วบอกกับตัวเองว่า


เพราะสิ่งนี้ล่ะ ที่หล่อหลอมให้เรามาไกลได้ถึงทุกวันนี้





 

Create Date : 18 มกราคม 2555
5 comments
Last Update : 18 มกราคม 2555 12:45:49 น.
Counter : 530 Pageviews.

 

I was very impressed by this post, this site has always been pleasant news Thank you very much for such an interesting post, and I meet them more often then I visited this site. ablinoxprecision.com

 

โดย: Zachar (สมาชิกหมายเลข 7343730 ) 28 กันยายน 2566 18:18:14 น.  

 

I really loved reading your blog. It was very well authored and easy to undertand. Unlike additional blogs I have read which are really not tht good. I also found your posts very interesting. In fact after reading. I had to go show it to my friend and he ejoyed it as well! Pinoy Channel

 

โดย: Zachar (สมาชิกหมายเลข 7343730 ) 3 ตุลาคม 2566 19:34:24 น.  

 

Just pure classic stuff from you here. I have never seen such a brilliantly written article in a long time. I am thankful to you that you produced this! Healthiest oil for popcorn

 

โดย: Zachar (สมาชิกหมายเลข 7343730 ) 6 ตุลาคม 2566 19:16:48 น.  

 

Your article is extremely helpful exceptionally fascinating subject i am looking that sort of post thank for imparting to us keep it up. iptonews.com">bitcoin

 

โดย: Zachar (สมาชิกหมายเลข 7343730 ) 9 ตุลาคม 2566 22:55:36 น.  

 

I really loved reading your blog. It was very well authored and easy to undertand. Unlike additional blogs I have read which are really not tht good. I also found your posts very interesting. In fact after reading. I had to go show it to my friend and he ejoyed it as well! go now

 

โดย: click here (สมาชิกหมายเลข 7343730 ) 12 ตุลาคม 2566 17:27:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


disciple21
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Compare hotel prices and find the best deal - HotelsCombined.com
[Add disciple21's blog to your web]