มิถุนายน 2552

 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
เรื่องของน้องแชมป์...น้องแชมป์ อายุ 24 วัน แล้วคร้าบบบ ...วันนี้แม่ทำหนูเจ็บ แม่ขอโทษ
สวัสดีคร้าบบ วันนี้มาอัพบล็อกซะหน่อย กลัว พี่ ป้า น้า อา ชาว Blog Gang จะลืมหน้าผมไปซะก่อน วันนี้ผมอายุ 25 วันแล้วนะครับ อาการโดยทั่วไปยังปกติ





กินนมแม่ นมจากเต้า เรามีฟาร์ม

ตอนนี้ผมยังกินนมแม่อยู่นะครับ ถึงแม้ว่าหัวนมแม่จะสั้น แต่ผมก็สามารถดูดจนหัวนมแม่ผมยาวได้ โหดไปนิด แต่ผมชอบกินนมแม่มากที่สุด อบอุ๊น อบอุ่น หวังว่าแม่จะมีนมให้ผมกินไปนาน ๆ แต่เท่าที่รู้ แม่ผมชอบแอบกินน้ำเย็น ที่เขาว่ามันจะทำให้น้ำนมหดหาย


แต่ผมก็เห็นใจแม่นะครับ แอบมั่งนิดหน่อย ผมจะแกล้งทำเป็นมองไม่เห็นก็แล้วกัน


ช่วงนี้แม่ผมเขาก็ขยันเป็นพิเศษ เวลาที่ผมกินนมไม่เกลี้ยงเต้า แม่เขาก็จะปั๊มต่อออกจนหมด แม่บอกว่าเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายคิดว่านมไม่พอจะได้ผลิตนมมาเยอะ ๆ ว่างั้น



สาว ๆ พยาบาลมาเยี่ยมบ้าน

วันนี้มีทีมสาว ๆ พยาบาล ทีมงานจากโรงพยาบาลศิครินทร์ ที่แม่ไปคลอดผม มาเยี่ยมถึงบ้านเลย มาถึงก็มาวัดความดัน ช่างน้ำหนัก คุณแม่ แล้วก็สอบถามเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับการเลี้ยงผม และก็สัมภาษณ์แม่ผม เกี่ยวกับการบริการของโรงพยาบาล ว่ามีส่วนใหน ดี หรือ ไม่ดี จะได้นำไปปรับปรุง และก็ขอดูตัวคนหล่ออย่างผม แม่ผมก็รีบไปอุ้มผมลงมาโชว์ตัว


พยาบาล ก็ดูเรื่องตัวเหลือง ตาเหลือง ก็ไม่น่าเป็นห่วงแล้ว และแล้วผมก็แผลงฤทธิ์ ปวดอึ๊คร้าบ พี่น้อง เลยต้องส่งขึ้นไปให้คุณพ่อ ช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้


คุณพยาบาลบอกว่า ผ้าอ้อมผม ชักจะเล็กไปแล้ว ส่งสัยต้องเปลี่ยนเป็นไซต์ใหญ่ขึ้น โหผมยังไม่ถึงเดือนเลยนะครับ


หลังจากพูดคุยกันสักพัก สาว ๆ ก็กลับ เพราะว่าผมหิวนมน่ะสิ ร้องลั่นเลย ไล่แขกทางอ้อมหรือเปล่าเนี่ย พอสาว ๆ กลับ ผมก็กินนมแม่หลับยาวเลย



แผลแรกของชีวิต

ก็เนื่องจากว่าเล็บผมยาวมากน่ะสิครับ แม่เขาหวังดี กลัวจะไปข่วนหน้าหล่อ ๆ ของผม เลยหวังดีตัดให้ แต่ผมไม่หยุดนิ่ง เลยเลือดออกเลย แม่ตกใจทำไรไม่ถูก โดนคุณพ่อบ่นยาว แม่น้อยใจ น้ำตาหยดแหมะๆ แหมคุณพ่อก็ไม่เข้าใจ แม่เห็นผมเจ็บ แม่ก็เจ็บกว่าร้อยเท่าอยู่แล้ว ยังมาโดนคุณพ่อว่าอีก แม่เลยน้อยใจเข้าไปใหญ่


แล้วแม่ก็ไม่สนใจคุณพ่อเลย ให้นมผมแล้วก็หลับยาวทั้งสองคน ตื่นมาอีกที คุณพ่อเรียกแม่ไปทานข้าว คุณพ่อทำอาหาร ให้แม่ด้วย แม่เลยหายงอน





วันนี้ผมขอมาอัพเดทเรื่องของผมแค่นี้ก่อนนะคร้าบบบ ไว้จะเข้ามาอัพบ่อย ๆ สาว ๆ ท่านใหนมาเยี่ยมก็อย่าลืมลงชื่อไว้นะคร้าบบบ เดี๋ยวหนุ่มฮอต อย่างน้องแชมป์ จะไปเยี่ยมบ้านพี่สาวมั่ง ....รักนะจุ๊บ ๆ





Create Date : 23 มิถุนายน 2552
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2553 21:14:24 น.
Counter : 1473 Pageviews.

10 comments
  
น้องน่ารักมากๆเลยค่ะ
นอนนิ่งแบบนี้คงจะเลี้ยงง่ายนะคะ
โดย: จ๊ะเอ๋ (เจ๋อ๊ะ ) วันที่: 23 มิถุนายน 2552 เวลา:17:06:41 น.
  
แอบเข้ามาอ่านอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ตั้งแต่การเตรียมตัวมีตัวเล็ก แอบประทับใจ เพราะว่าตัวเองกำลังพยายามอยู่ค่ะเคยผ่าตัดมา2ครั้งแล้ว1.เป็นซิสที่รังไข่ค่ะ และ 2.ท้องนอกมดลูก น้องแชมป์น่ารักมากค่ะคุณแม่มือใหม่
โดย: อรุณี IP: 118.173.231.112 วันที่: 23 มิถุนายน 2552 เวลา:17:07:31 น.
  
จ้ำม้ำ น่ารักมากมาย
เผลอแปปเดียว 24 วันแล้วเหรอเนี่ย
เร็วมากๆ เลยค่ะ

โดย: จ้าว..จอม วันที่: 23 มิถุนายน 2552 เวลา:17:36:08 น.
  
เราก้อเลี้ยงงูๆๆปลาๆๆอ่าคะ ไม่กล้าแนะนำ อิอิ ว่าแต่ ตัดเล็บไปโดนเนื้อน้องแชมป์เหรอ คะ หวาดเสียวเนอะ เวลาเราตัดเล็บให้น้องแบมเหมือนกัน ใจตุ้มๆๆต่อมๆๆกลัว โดนเนื้อเหมือนกัน

ปล. น้องแชมป์ 24 วัน แต่ตัวเท่าๆๆน้องแบมแล้วน๊า
โดย: กาแฟเน่า~ วันที่: 23 มิถุนายน 2552 เวลา:18:48:03 น.
  
He is so cute ka.
โดย: CrackyDong วันที่: 23 มิถุนายน 2552 เวลา:19:11:11 น.
  
สวัสดีค่ะ

พีชเคยเห็นรูปน้องแชมป์จากบล็อคน้องเฟื่องน่ะค่ะ ตอนที่น้องเฟื่องถักชุดเด็กให้...
ไม่น่าเชื่อว่า 24 วัน แล้ว ..เวลาผ่านไปเร็วจังเลยนะคะ...คุณแม่คงจะเหนื่อยน่าดู...
น้องแชมป์ท่าทางจะเลี้ยงง่ายนะคะ

รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
โดย: พีชค่ะ (somjaidean100 ) วันที่: 23 มิถุนายน 2552 เวลา:23:06:37 น.
  
มาทักทายน้องแชมป์ด้วยคน โตวัยจังเลย แป๊บเดียวจะเดือนแล้ว จ้ำม่ำมาก น่ารักจังเลยน้องแชมป์....
โดย: bee (beejunk_ka ) วันที่: 24 มิถุนายน 2552 เวลา:20:31:01 น.
  
น้องแชม์ปของเราเป็นหนุ่มแล้วหล่อซะด้วย อิอิ โตวันโตคืนน่าอิจฉาๆ

ทำให้คุณแม่ต้องต้อนรับสาวๆแล้วซะด้วย(คุงพยาบาล) เจ้าใบบุญออกมาจากพุงแม่แล้วจะโตเหมือนน้องแชมปไหมน้อออออ
โดย: ออยล์ (panumart228 ) วันที่: 24 มิถุนายน 2552 เวลา:22:57:37 น.
  
เป็นยังไงบ้างเอ่ยยย เหนื่อยมั้ย แวะมาอัพเดตมั่งน๊า อยากเห็นรูปหนุ่มน้อย อ่ะ
โดย: กาแฟเน่า~ วันที่: 10 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:13:16 น.
  
เมื่อไรจะอัพเดทอีกคะเนี่ย รอชมอยู่เน้อ
โดย: เต้าหู้ใบเตย IP: 61.90.167.18 วันที่: 11 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:09:37 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

designbox108
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



ว่าที่คุณแม่มือใหม่ ครับพ้ม