ทั้งหมดล้วนเป็นเพราะข้าพเจ้าพอใจ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
18 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

หนังรัก

ตี 4.21 น.

นั่งทำงานไปเรื่อยๆ คุ้ยนู่นอ่านนี่ ฟังเพลงสลับไปเป็นระยะ ตามแต่กำลังของ CPU และ RAM จะปราณี

จู่ๆ ภาพของคุณก็วาบขึ้นมาในสมอง

น่าแปลกที่วันนี้ฉํนคิดถึงคุณ....

นานมากแล้วที่เราไม่ได้พบกัน ตั้งแต่วันที่คุณไม่เคยหันกลับมามองฉันอีกเลย วันนั้น ฉํนหันกลับไปมองคุณเดินไปจนหายไปกับผู้คนบนถนน

ทำไมฉํนไม่เดินตามคุณไป ทั้งๆ ที่อยากทำแทบตาย

เพราะเหตุและผลบอกกับใจฉันเองว่ามันเปล่าประโยชน์

แม้ว่าเราจะได้เจอกันอีกหลังจากวันนั้น แต่ฉันกลับรู้สึกว่า คนที่ฉันเจอ ก็เป็นแค่คนแปลกหน้าที่บังเอิญหน้าตาละม้ายคนที่ฉันรัก

แค่นั้นจริงๆ

ฉันนึกทบทวนเรื่องราวของเราตั้งแต่เริ่มต้น มาถึงตอนนี้ ดูเหมือนว่า หนังรักที่เคยฉายซ้ำๆ ซากๆ อยู่ในใจ กำลังจะเริ่มชำรุด

เนื้อหาบางช่วงหล่นหายไป ภาพกระตุกบ้าง เลือนลางบ้าง

แผ่นดีวีดีแห่งความทรงจำของฉันมันเป็นรอยเยอะแยะ จนหัวอ่านราคาถูกอย่างฉันไม่สามารถจะเก็บรายละเอียดของมันไว้ได้ทั้งหมด






ผ่านมานานแล้ว ทุกอย่างค่อยๆ จางหาย เหลือแต่สิ่งที่ฉันอยากจะจดจำเอาไว้

ถึงมันจะไม่ได้มีประโยชน์อะไรมากกว่ารอยยิ้ม แถมน้ำตาที่ไหลไม่ออก

แต่ฉันก็ยังอยากจะเก็บมันไว้แบบนี้

ให้มันเป็นหนังรักสำหรับฉันคนเดียว

แค่นั้นก็พอ.....




 

Create Date : 18 เมษายน 2551
5 comments
Last Update : 18 เมษายน 2551 14:18:58 น.
Counter : 575 Pageviews.

 

คนสวยมาเศร้าตอนตี4กว่าๆ...

ถ้าเป็นเรื่องของชั้น คงพูดได้แค่ว่า...

ไม่รักแล้ว แต่ไม่ลืม

 

โดย: นางเอกในใจมุน IP: 117.47.232.155 18 เมษายน 2551 4:46:56 น.  

 

หนังบางเรื่อง ต่อให้ชอบแค่ไหน เราก็จำได้แค่บางส่วน
ก็คงไม่ต่างกับหนังรักของเราเอง ที่เราเลือกจะจำแต่สิ่งดีๆ ละมั้งพี่
ดีวีดีความทรงจำอาจไม่ได้เป็นรอย แต่เลือกฉายส่วนที่เป็นความสุขมากกว่า ... หนูว่างั้นนะ

 

โดย: หนูเอง (kenmania ) 18 เมษายน 2551 9:28:57 น.  

 

 

โดย: HAG 18 เมษายน 2551 10:34:55 น.  

 

 

โดย: gegena 19 เมษายน 2551 23:30:42 น.  

 

จขบ

เธอเป็นคนพร่ำเพ้อเก่งว่ะ (ชมนะ ไม่ได้ว่า) เคยอ่านอะไรหลายๆ อย่างที่เพื่อนเขียนแล้วแบบ ให้ฉันเขียน ฉันเขียนไม่ได้นะเนี่ย

นับถือ นับถือ

 

โดย: tokei/tookei 26 พฤษภาคม 2551 16:27:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ด้วยรักจากน้องติ่ง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จากที่เคยเป็นเมียกำนัน ตอนนี้ กำนันก็มีเมียไปแล้วจริงๆ
ตอนนี้ก็เป็นเพียงป้าคนหนึ่งที่หัวใจยังเต้นไปตามเสียงเพลง

ยินดีต้อนรับท่านที่แวะมาเยือน..
ไม่ต้องตามหาสาระอะไรจากที่นี่นะจ๊ะ
อย่างที่เรียนให้ทราบว่า
"ทั้งหมดล้วนเป็นเพราะข้าพเจ้าพอใจ"
เรื่องราวทั้งหมดในนี้จึงมักจะเกิดจาก
ความพอใจ

คำแนะนำ : ให้เวลาหยุดคิดนิดนึง
ก่อนจะทำการอ่าน อ่านแล้วกรุณาทำใจ

สุดท้ายขอให้มีความสุขสนุกสนาน
กับการแวะมาเยี่ยมเยือน
ขอบพระคุณค่ะ


Friends' blogs
[Add ด้วยรักจากน้องติ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.