ทั้งหมดล้วนเป็นเพราะข้าพเจ้าพอใจ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
แพแตก...

1.22 น. 19 สิงหาคม 2549
ลมหายใจของแม่สงบลง

วันนี้ แม่จบเรื่องราวชีวิตบนโลกมนุษย์อย่างสมบูรณ์แล้ว ไม่ต้องเจ็บ ไม่ต้องปวด ไม่ต้องต่อสู้กับโรคภัยใดๆ อีกต่อไป

เป็นเรื่องที่ลูกอย่างหนูควรยินดีกับแม่

แต่มันก็ใจหายอยู่ไม่น้อยนะแม่นะ

แม่สวยจนนาทีสุดท้าย ซึ่งหนูก็ดีใจที่เห็นแม่เป็นแบบนั้น

ขาดแม่เหมือนแพแตก

โบราณเขาว่าเอาไว้อย่างนั้น แต่แม่เชื่อเถอะว่าลูกแม่ ไม่มีทางทิ้งกัน ถึงพวกเราจะมีเชื้อบ้าเยอะกว่าเชื้อดี แต่สิ่งที่แม่สั่งสอนไว้ มันยังอยู่ในใจ

ก็แปลกดี ตอนที่แม่ยังอยู่ อะไรที่แม่สอน หนูไม่ค่อยพยายามจำเท่าไหร่

อาจจะเป็นเพราะตอนนั้นหนูรู้ว่า เดี๋ยวแม่ก็ต้องบอกหนูอีก ถ้าหนูไม่ทำ

แต่ตอนนี้ อะไรๆ ที่แม่บอกไว้ เหมือนมันจะเล่นเป็นเทปอัตโนมัติอยู่ในหูหนูตลอด

แล้วแก่มาหนูจะเหมือนแม่มั้ยเนี่ย


แต่ก็ดีกว่าให้ชาวบ้านเขามาด่าเอาล่ะเนาะ ว่าลูกพ่อแม่ไม่สั่งสอน

ขอบคุณสำหรับความรัก และความหวังดีที่มีให้หนูไม่รู้จักจบจักสิ้น





หลับฝันดีนะแม่(แล้วอย่ากรน เดี๋ยวคอจะแห้ง)


แม่ หนูรักแม่จ้ะ




Create Date : 23 สิงหาคม 2549
Last Update : 23 สิงหาคม 2549 2:49:42 น. 1 comments
Counter : 485 Pageviews.

 
เสียใจด้วย...

แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไปนะ เธอรู้ใช่ไหม

เป็นกำลังใจให้เพื่อนเสมอ...

tokei


โดย: tokei/tookei วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:17:44:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ด้วยรักจากน้องติ่ง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จากที่เคยเป็นเมียกำนัน ตอนนี้ กำนันก็มีเมียไปแล้วจริงๆ
ตอนนี้ก็เป็นเพียงป้าคนหนึ่งที่หัวใจยังเต้นไปตามเสียงเพลง

ยินดีต้อนรับท่านที่แวะมาเยือน..
ไม่ต้องตามหาสาระอะไรจากที่นี่นะจ๊ะ
อย่างที่เรียนให้ทราบว่า
"ทั้งหมดล้วนเป็นเพราะข้าพเจ้าพอใจ"
เรื่องราวทั้งหมดในนี้จึงมักจะเกิดจาก
ความพอใจ

คำแนะนำ : ให้เวลาหยุดคิดนิดนึง
ก่อนจะทำการอ่าน อ่านแล้วกรุณาทำใจ

สุดท้ายขอให้มีความสุขสนุกสนาน
กับการแวะมาเยี่ยมเยือน
ขอบพระคุณค่ะ


Friends' blogs
[Add ด้วยรักจากน้องติ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.