โฮสจริง หรือ โฮสปลอมกันแน่เนี่ย !!





      เปิดเรื่องมาแบบนี้หลายคนอาจจะตกใจ อะไรกันเนี่ย โฮสจริง โฮสปลอม!หลังจากเราสมัครโปรไฟล์และส่งข้อความหาโฮสที่สนใจแล้ว วันดีคืนดีเราอาจจะได้รับเมล์จากโฮสแฟมิลี่เราคนนึงแหละพอได้เมล์ปุ๊ปดีใจ

 แต่ ! 


ช้าก่อนค่ะพี่น้อง โปรดพึงระวังเอาไว้


     ปัจจุบันนี้พบว่ามีพวก สแกมเมอร์ เยอะแยะ มากมาย จะคอยหาเหยื่อ และ มาหลอกล่อพวกเราวิธีการหลอกล่อ ของพวกนี้ เท่าที่เราเจอ มักจะมาในรูปแบบ โพส ตาม facebook  บ้างก็ส่งเมล์มา  ส่วนใหญ่เราจะเจอมาจากพวก easyaupair.com , New aupair  และมีเยอะมาก จนเราเลิกใช้ไปแล้ว  


จากการอ่าน ประวัติ พวกนี้ จะชอบบอกว่าทำอาชีพดีๆ  มีเงินเยอะ เป็นวิศวกร , ทหาร , ทนาย บ้างละ  มีข้อเสนอๆ ให้เงินเดือนเราเยอะ ๆ  และ จะชอบบอกว่า มาจาก ประเทศอังกฤษ อันนี้เน้นๆ เลย เท่าที่รู้มา คือ ประเทศอังกฤษไม่มีวีซ่า ออแพร์ สำหรับคนไทย




หลังจากได้เมล์แล้ว พวกนี้ก็จะทำทีท่า ว่าสนใจมาก อยากทำสัญญาเร็วๆ แต่ในการทำสัญญา ก็จะใช้มุขแบบเนี่ยเธอต้องส่งเงินมานะ เพื่อเป็นค่าดำเนินการ จัดหาทนายบ้างละ  ค่า work permit บ้างล่ะ


    สำหรับเราวิธีการดูว่าใคร โฮสจริง โฮสปลอม  เราจะดูก่อนเลยว่า โฮสมาจากประเทศอะไร ถ้ามาจากอังกฤษ หรือ อเมริกา เราจะตัดออกก่อน เลย เพราะ อังกฤษไม่มีวีซ่าออแพร์สำหรับคนไทย ส่วนอเมริกาโฮสส่วนมากน่าจะต้องมีเอเจ้น ... อีกอย่างเราอายุเกินก็ตัดออกไปค่ะ



     หรือดูจากอีเมล์ ปกติ เท่าที่เราเจอมา โฮสจะไม่ส่งเมล์มาซะทีเดียว ส่วนมากจะคุยกันในเว็ป ก่อน หลังจากนั้นจึงขออีเมล์คุยถ้าใครได้อีเมล์มา แปลกๆ ยาวๆ ข้อเสนอดีๆ และรีบขอเราแมชด้วย พึงระลึกไว้ก่อนเลยว่า นี่อาจเป็นสแกมหรือไม่ก็ลองเข้าไปเช็คได้ที่เวปนี้  https://www.scamwarners.com  



หรือถ้ามั่นใจได้แล้วว่า เห้ย โฮสนี่ไม่น่าจะใช่สแกม  ขอเปิดกล้องเลยจ้า คุยเลยเอาชัดๆ อ่อคำแนะนำ อีกนิดนึงขี้เกียจตั้งหัวข้อใหม่ ก่อนแมชถามให้เยอะๆ เลย อะไรที่อยากรู้ ถามให้หมด เพื่อความชัดเจน ไปเลย อย่าด่วนตัดสินใจแมช เราเข้าใจว่าใครๆก็อยากไป แล้วเราก็เช่นกัน ที่ตัดสินใจแมชไปอย่างรวดเร็ว และ สุดท้ายก็มีปัญหา 555







Create Date : 27 ธันวาคม 2559
Last Update : 7 มีนาคม 2560 14:57:27 น.
Counter : 1335 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cochonelle
Location :
Île-de-France  France

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2559

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31