Luk Noo noi na jA
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
วันที่เหนื่อยและท้อใจ

วันนี้กลับมาจากโรงพยาบาลตอนเช้า เหอๆๆๆๆ จะได้บ้านหลังที่สองล่ะ

ไม่สบายบ่อยไปไหมอ่ะ แล้เหนื่อยและท้อแล้วอ่ะ ไม่สบายอะไรขนาดนั้น

ที่บ้านก็ไม่ได้รวยอะไร สงสารป๊ากับม๊าจังหาเงินมาก็ต้องเอามารักษาเรา

เฮ้อ ขอโทดนะครับ สุขภาพไม่แข็งแรงเลยเราจะทำยังไงดี เหนื่อยจัง

ผลก็ออกมาได้ว่าถ้าไม่ดีขึ้นจะโดนผ่ากันล่ะ เฮ้อทำไงดีถ้าผ่าล่ะก็นานแน่ๆ

สมองนี่เน๊อ เฮ้อ ท้อมากมายเลยอ่ะ แต่มีกำลังใจอยู่นะว่าต้องหายต้องหาย

ยังไงก็ต้องหาย ขอบคุณนะสำหรับกำลังใจที่มีให้คนไม่เอาถ่านคนนี้

ถามว่าเรื่องไดน้อยใจไหม ยอมรับเลยว่าน้อยใจอย่างที่บอกไปแล้วอ่ะ

เพราะคนบอกจะเขียนทุกวันจะได้มาอ่านกันก็คือหนูน้อย เค้าก็พยายาม

ที่จะมาเขียนให้อ่านทุกวัน (ไม่รู้ว่ามาอ่านหรือไม่ แต่เค้าก็จะพยายามเขียน

ให้ได้ทุกวันนะ ถ้าไม่ไหวจริงๆก็คงไม่ได้เขียนนะ) หนูน้อยทำอะไรอยู่นะ

สงสัยจะเล่นเกมส์อยู่ ไว้ดีขึ้นจะมาเขียนยาวๆนะ


Create Date : 01 สิงหาคม 2553
Last Update : 1 สิงหาคม 2553 0:33:26 น. 6 comments
Counter : 250 Pageviews.

 
หนูน้อยคะ เราจะบอกอะไรให้นะคะ

ขนาดตัวเราเองยังไม่ให้กำลังใจตัวเองเลย นับประสาอะไรกับคนอื่นล่ะคะ

ที่บอกนี่เราหมายถึง ให้หนูน้อยบอกตัวเองไว้เสมอว่าหนูน้อยทำได้ ไม่ท้อ ( เท่าที่อ่านเหมือนหนูน้อยท้อมากค่ะ)

หนูน้อยบอกตัวเองได้ยังไงคะว่าตัวเองไม่เอาถ่าน อย่างนี้ถ้าบอดี้ของหนูน้อยรู้ เค้าก็ต้องไม่พอใจสิค่ะ จิตใจของหนูน้อยต้องเข้มแข็ง และต้องบอกว่าสู้เพื่อบอดี้ของหนูน้อยเอง เมือจิตใจเข้มแข็งขึ้น หนูน้อยจะรู้สึกดีขึ้นเองค่ะ

และอันสุดท้าย เมื่อป๊ากับม๊าเห็นหนูน้อยเข้มแข็ง ท่านก็จะสบายใจขึ้น หนูน้อยอยากเห็นท่านสบายใจใช่มั้ยคะ


โดย: แม่นางมณีจันทร์ วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:1:05:23 น.  

 
เข้ามาเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ท่องไว้ค่ะ ต้องหาย ต้องหาย เพื่อป๊ากับม๊า

สู้ๆ นะคะ


โดย: หน้าแง๊ว~* วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:1:53:36 น.  

 
เข้มแข็งไว้น่ะครับ เป็นกำลังใจให้
ถ้าสูญเสียกำลังใจเท่ากับสูญเสียทุกสิ่งน่ะครับ สู้ต่อไปครับ
หายเร็วๆ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:2:26:53 น.  

 
ขอให้หายเร็วว นะ


โดย: แฟนหล่อ วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:11:23:50 น.  

 
สู้สู้นะคะ ขอเป็นหนึ่งในกำลังใจได้มั้ยเอ่ย

ท้อได้ เหนื่อยได้ แต่อย่าถอยนะ

ทำเพื่อคนที่รักเรา...หวังดีกับเรา...

วันนึงเมื่อเราหาย..แล้วมองกลับมา..

เราจะได้รู้สึกดี..ที่วันนี้เราทำเพราะเค้า

จะแวะมาบ่อย ๆ ค่ะ

ขอเป็นเพื่อนได้มั้ยเอ่ย



โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:13:52:57 น.  

 
ขอบคุณทุกๆคนมากครับ


โดย: casariva วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:17:56:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

casariva
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มือใหม่หัดทำ blog ครับผม เหอๆๆๆ
Friends' blogs
[Add casariva's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.