Luk Noo noi na jA
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

วันเหนื่อยๆ

ตื่นมาแต่เช้าเลย หกโมงครึ่ง เหอๆๆ กล้องตัดตลอดเซงจริงๆ

เดี๋ยวจะเอาไวเลสเข้าห้องล่ะ จะหลุดอะไรขนาดนั้น

ก็เลยนอนๆกลิ้งๆตื่นๆ กว่าจะได้เจอหนูน้อยก็ปาไปเที่ยงล่ะ คุยได้นิดเดียว

ก็ต้องออกไปข้างนอกไปซื้อยา กว่าจะกลับมาก็บ่ายสามล่ะก็ยังปวดหัว

เป็นระยะๆเซงจริงๆ คุยกับหนูน้อยไปพักนึง หนูน้อยไปนอนอีกล่ะ เหอๆๆ

กล้องก็ตัดไปอีก มีอะไรใช้แล้วกล้องไม่ค่อยจะตัดมั่งไหม อารมณ์เสีย

แล้วหนูน้อยก็ออกไปโอนค่าห้อง หายไปเลยบอกเดี๋ยวกลับมาจะโทรมา

ไม่รู้เมื่อไรเหมือนกัน นั่งเล่นๆไปก่อนล่ะกันเรา เหอๆๆ แต่ปวดหัวจัง เฮ้อ

เมื่อคืนถามเค้าใช่ไหมเรื่องไดน้อยใจป่าว ตอบตรงๆนี้ว่าแอบนิดนึง

เพราะอะไรนะหรือ ก็เพราะคนที่บอกจะเขียนอ่านกันทุกวันคือหนูน้อยไง

เค้าก็เลยพยายามมาเขียนทุกวันให้หนูน้อยอ่านไม่รู้ได้อ่านรึป่าว เหอๆๆ

แต่เค้าก็เข้าไปอ่านของหนูน้อยทุกวันนะ ถึงเเม้หนูน้อยจะไม่เขียนก็ตาม

ไม่ว่าจะเหตุผลใดๆ ยอมรับครับเหมือนที่บอกไปเมื่อวาน แง่ๆๆๆ งอแงจังเรา

ไม่สบายแล้วยิ่งงอแง เหอๆๆๆ ขอโทษด้วยนะหนูน้อย ที่เค้างอแงอ่ะ

อยากหายแล้วอ่ะ งอแงเกิ๊น สุดท้ายนี้ก็ฝันดีนะครับ

และฝันดีสำหรับเพื่อนๆทุกๆคนด้วยครับ

ปล.เค้ายังรออ่านเหมือนเดิมนะ




 

Create Date : 01 สิงหาคม 2553
0 comments
Last Update : 1 สิงหาคม 2553 21:22:32 น.
Counter : 231 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


casariva
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มือใหม่หัดทำ blog ครับผม เหอๆๆๆ
Friends' blogs
[Add casariva's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.