Luk Noo noi na jA
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
2 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

ปวดหัว

วันนี้ก็เช่นเคย กล้องหลุดตลอด เฮ้อเซงตื่นมาได้ดูแปปเดียวเท่านั้นล่ะ

แล้วกล้องก็ตัดไปอะไรหนักหนาเนี่ย แต่อย่างน้อยวันนี้ก็ดูหนูน้อยทั้งวันเลย

แล้วก็ต้องไปช่วยม๊าทำงานต่อ งานเร่งมาก ร่างกายเราก็ไม่ดี แต่ก็ต้องช่วย

ช่วยได้เท่าที่พอจะไหวแล้วก็ต้องหนีไปพักก่อน เพราะตอนนี้ที่กำลังเขียนอยู่

ปวดหัวมากๆเลย เจ็บมากและก็ไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไมต้องอาเจียนหลังจาก

กินข้าวเย็นทุกวันด้วย จะตายหรือยังเราแต่หมอบอกยังไม่ตายนะ สู้ต่อไป

วันนี้มีแขกมาที่บ้าน ตอนแรกก็บอกแล้วว่าไม่คุยกันก็ได้นะ แต่หนูน้อยบอก

จะคุยเค้าก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม แล้วก็นั่งกันยาวๆไป ก็เลยโทรไป

บอกหนูน้อยถามว่าน้อยใจไหมก็นิดนึงล่ะ เพราะก็นั่งรอตั้งนานอ่ะแล้วบอก

ว่าจะคุยเค้าก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกันว่ายังไง แต่ช่างมันเถอะไม่อยาก

ทะเลาะด้วย เพราะปวดหัวมากมายไม่ไหวแล้วอ่ะ วันนี้ก็คงไม่ได้ดูนะ

เพราะจะปิดคอมด้วย กลัวเมนบอร์ดจะไปอีกอัน คิดแล้วก็เศร้า เฮ้อ

ตังค์ก็ไม่มี ยังจะไม่สบายอีก เฮ้อเครียด ปวดหัวอยู่นั้นล่ะ อาเจียนอยู่นั้นล่ะ

เดี๋ยวคงต้องไปพักจริงจังล่ะ ไม่ไหวล่ะร่างกาย ไม่รู้หนูน้อยจะได้อ่านไหม

แต่ก็ยังเขียนต่อไปนะ




 

Create Date : 02 สิงหาคม 2553
2 comments
Last Update : 2 สิงหาคม 2553 23:07:57 น.
Counter : 535 Pageviews.

 

เอาใจช่วยนะคะ

ป่านนี้คงจะพากันเดินเกี่ยวก้อยไปเีที่ยวไหนต่อไหนแล้วใช่ไหมคะ

และก็แข็งแรงขึ้นมากแล้วด้วยใช่ไหมคะ

ชีวิตต้องสู้คะ

 

โดย: น้องออมบุญ (น้องออมบุญ ) 25 มกราคม 2554 3:55:14 น.  

 

หนูไม่กล้าโทรหาพี่เบิร์ทแล้ว หนูอยากบอกว่าหนูขอโทษ หนูเสียใจ หนูขอโทษจริงๆ หนูไม่รู้ว่าพี่เบิร์ทจะเห็นมั้ย แต่หนูอยากบอกว่าหนูเสียใจ คิดถึงพี่เบิร์ทมากนะคะ

 

โดย: yainamaw 27 กันยายน 2554 1:01:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


casariva
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มือใหม่หัดทำ blog ครับผม เหอๆๆๆ
Friends' blogs
[Add casariva's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.