Lilypie 4th Birthday PicLilypie 4th Birthday Ticker
@-@ หนีฝน..ไปหาหนาวกันที่ปาย @-@

เราเริ่มออกเดินทางจากบ้าน
วันที่ 3 ธ.ค.ตี 5 ล้อหมุน...กว่าจะถึงกรุงเทพ
ก็ราวๆ 5 โมงเย็น คืนแรกเราพักกันที่ Amari Watergate
มื้อแรกที่กรุงเทพ ก็คงไม่พลาด
ข้าวมันไก่ประตูน้ำ แค่เดินข้ามฝากไปก็ถึงแระ
โชคดีจังที่เราได้ห้องพักชั้น 33
คืนนั้นเราจึงได้ดูพลุ สวยม้า.ก..มาก..
หลับฝันดี...ราตรีสวัสดิ์กรุงเทพ

วันที่ 4 ธ.ค.สายๆ หน่อยเราก็ออกเดินทางไปพัทยากัน
แวะไปเที่ยว Central Festival
เครื่องเล่นเด็กสวยๆ โดนใจจังเยย.ย.ย..

วันที่ 5 ธ.ค. วันนี้วันพ่อ
แต่พ่อตื่นตั้งแต่เช้าไปตีกอล์ฟ
ไว้ตอนเย็นล่ะกัน ค่อยกราบพ่องาม...ม.ม.งาม
วันนี้เราเลยไปเที่ยวระยองกันกับลุงกวาง
แวะไปเยี่ยมเพื่อนตาแล้วก็สักการะสุนทรภู่กวีเอกของไทย

ตกเย็นเค้าก็มีงานปาร์ตี้อาหารทะเลกัน
เจอน้าก้อยและอีกหลายๆคน เลยแอ๊ค...ชั่น
ถ่ายรูปครอบครัวกัน ก่อนที่พ่อกับแม่จะเมา...ว.วว.

เช้าวันที่ 6 ธ.ค. เอ้..จะไปไหนกันดีน้า...โพสต์ท่าสวยๆ
กันที่โรงแรมก่อนล่ะกัน

สายหน่อยก็ไปนอนอาบแดด...กันที่ชายทะเลด้านหลังโรงแรม
แม่กับยาย นอนให้เค้านวดฝ่าเท้า สบายใจเฉิบ.บ.บ.บ

รุ่งขึ้นก็วันที่ 7 ธ.ค. มุ่งหน้าไปเชียงใหม่กัน
คืนนี้ที่พักของเราก็คือ อุทยานล้านนา...
กว่าจะถึงที่พัก ก็มืดตื้.ด..ตื้อ..อ.อ สั่งข้าวมากินแล้วก็นอนพักผ่อน
พรุ่งนี้เราต้องผจญภัยกันต่อ

กู้ดม่อร์นิ่งเชียงใหม่...อากาศเย็นสบายจังเยย
รอแสงแดดก่อนได้ป่ะ ค่อยอาบน้ำ หนาวได้ใจจิงๆ เรย.ย.

ขอพ่อกับแม่เติมความหวาน...น..นให้กันหน่อย

เอ้า....ออกเดินทางกันต่อ เป้าหมายของเรายังไปถึง
แวะชมความงามของดอกไม้กันก่อนที่พืชสวนโลก

ว้าว..ววว.สวยทุกมุมเลย เอาไปดูบางส่วนล่ะกันนะ

Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2554 13:41:39 น. 0 comments

น้องแครอท

www.Bigoo.ws www.Bigoo.ws www.Bigoo.ws www.Bigoo.ws www.Bigoo.ws www.Bigoo.ws

Scroll images by bigoo.ws

....................................MERRY X'MAS & HAPPY NEW YEAR...........................lozocat

7 กุมภาพันธ์ 2553

[Add น้องแครอท's blog to your web]