.•*.:。..-••°•.★* -εїз- ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกัน. -εїз- *★ .•°•-•..*。:.*•
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2561
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 ตุลาคม 2561
 
All Blogs
 

episode 2




Smiley ความจริงก็เพิ่งเจอกัน ห่างกันแค่ไม่นานสักเท่าไหร่
ใจมันกลับกระวนกระวาย ตั้งแต่ตอนลับตาจากเธอนั้นSmiley

เพียงนาทีที่ต้องรอคอย รู้ไหมมันช่างยาวนาน
นาฬิกาของคนรักกัน ช่างเดินช้าSmiley


ทุกคนย่อมมีนาฬิกาเป็นของตัวเอง 
จะถูก จะแพง 
จะสวย ไม่สวย 
จะของเพื่อน หรือของเรา
สุดท้ายหน้าที่ของนาฬิกาคือใช้ดูเวลา

มองนาฬิกาเพราะอยากให้เวลาเดินไปช้าๆ เพราะไม่อยากความสุขมันยังอยู่ตรงหน้าหมดไปเร็ว
มองนาฬิกาเพราะอยากให้เวลาเดินไปเร็วๆ เพราะอยากความทุกข์ที่เจออยู่มันพ้นๆไป

สำหรับฉันในตอนนี้ก็คงเหมือนเพลง นาฬิกาของคนรักกัน 
เวลามันเดินช้าเวลาที่เราต้องห่างคนที่เรารัก
คิดแต่ว่าเมื่อไหร่หนอเวลาจะวนมาให้เราเจอกัน
มันไม่ใช่การมองนาฬิกาแล้วทุกข์เพราะการรอ
เพราะเรารู้อยู่ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เราก็จะได้เจอกันอีก

และเมื่อเราเจอกัน
เวลายังคงเดินต่อไป
และเวลานั้นแหละที่ทำให้จากกันอีกครั้ง

เวลาวันหมุนวนแบบนี้ไปในทุกๆวัน ทุกๆเดือน และทุกๆปี
รู้ไว้นะ ถึงเวลามันจะหมุนวนแบบนี้ไปนานแค่ไหน
เธอจะเป็นนาฬิกาของฉันเสมอ

นาฬิกาที่มองกี่ครั้ง ฉันก็เห็นยิ้มของเธอเสมอ
นาฬิกาที่มองกี่ครั้ง ฉันก็รู้ว่าเธอไม่เคยจากไปไหน
นาฬิกาที่มองกี่ครั้ง ฉันก็รู้ว่าเธอก็คิดถึงฉันเหมือนกัน
นาฬิกาที่มองกี่ครั้ง มันเป็นนาฬิกาของคนที่รักกัน



ถึงแม้เราเอานิ้วหมุนให้เข็มนาฬิกาเดินหน้าเร็วได้ 
แต่เราก็ไม่สามารถหมุนเวลาจริงให้เดินเร็วได้เหมือนใจ
จงใช้เวลารอให้มีความสุขมากกว่าทุกข์ 
และใช้เวลาที่มีให้คุ้มค่าที่สุดให้สมกับการรอคอย


Smileyนาฬิกาที่เธอรักที่สุด ฉันจะรักษามันให้ดี
นาฬิกาของคนที่รักกันของฉัน Smiley








 

Create Date : 06 ตุลาคม 2561
0 comments
Last Update : 6 ตุลาคม 2561 22:28:30 น.
Counter : 1102 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Calllady
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




~~แค่ได้เจอเธอก็คุ้ม ที่ได้มีชีวิตหนึ่ง
อาจจะไม่ได้ซึ้งถึงวันนั้น แค่ฝันก้อเกินพอ
แค่ได้รักเธอวันนี้ ก็มีความหมายให้ฉันเดินต่อ
แค่ขอมีเธอตลอดไป จะอยู่เพื่อใช้ลมหายใจนี้เพื่อเธอ~~
Friends' blogs
[Add Calllady's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.