....เดินไปข้างหน้า....

สวัสดี เกาะล้าน II

เพิ่งอัพรูปจากกล้องขวัญ เลยเอามาลงเพิ่มเติม

ธนัชชารีสอร์ท

ห้องหมายเลข 1 เป็นห้องใหญ่สุดเลย

ที่นั่งกินลม ชมวิว แล้วก็กินอาหารเย็น

ทางไปซักหาดอ่ะ น่าจะเป็นหาดแสมมั้งนะ ไม่แน่ใจ

อันนี้ก็เหมือนกัน น่าจะเป็นทางเดียวกับรูปข้างบน

หาดเทียน ช่างสวยงามอะไรอย่างนี้เนี่ย

=========================================

ว่าแล้วก็มาต่อกันที่อาหารมื้อเย็นหรือมื้อดึกก็ไม่รู้ ที่ค้างเอาไว้
อย่างที่บอกพวกเราซื้ออาหารทะเลมาจากฝั่งเลย
มันมีแต่ตัวเท่านี้ แต่ราคาจะถูกกว่าที่นี่ (มั้งนะ)
เห็นพี่โต๊ะข้างๆ กินกุ้ง ปลาหมึกตัวใหญ่มากกกก
แล้วมามองโต๊ะเรา ทำไมมันเหมือนลูกของโต๊ะนั้นเลยเนี่ย
อัญๆ เลยบอกว่า เราเน้นปริมาณไง 5555
ตัวเล็กๆ แต่ได้เยอะ

ข้าวผัดจากร้านเจ๊หมวย เปิดกล่องก็จะเป็นอย่างรูปข้างล่างนี่แหละ

ร้านนี้อาหารอร่อยมากมาย ร้านอยู่ใกล้ๆ วัดเลย
แต่พวกเราโทรสั่งเอาอ่ะ

ที่นี่เค้าบริการปิ้งย่างให้เสร็จเรียบร้อยเลย
แต่เนื่องจากพวกเราหิวมากๆๆๆ อัญๆ เลยไปช่วย 555

จบจากมื้อนี้พวกเราจะมีอะไรทำหล่ะ
ไม่ได้ออกไปตกหมึก พวกเราก็เลย.....
เล่นไพ่ที่ริมระเบียงมันไปเลย 555
แอบมีพี่ๆ ห้องอื่นจะมาแจมด้วย
แต่พี่เค้าก็นั่งกินเหล้ากินเบียร์กันไป
มีลุงเจ้าของรีสอร์ทเดินมาแซวอีก 555

จบวันแรกไปกว่าจะได้นอนก็ตี 3
เพราะว่านั่งเม้าส์ ใช้ไพ่ดูดวง 555

เช้าวันที่ 29 เมษายน 2553
มีเรากับขวัญตื่นกันสองคนเองจะดูพระอาทิตย์ขึ้น
แต่ไม่ได้เห็น เพราะว่าเมฆครึ้มมาเลยอ่ะ
ฝนตกแน่ๆ เลยเห็นแต่เมฆ
อันนี้เป็นรูปจากกล้องขวัญ ถ่าย mode อะไรบ้างก็ไม่รู้

เรากับขวัญก็เลยกลับไปนอนต่อ 555
และแล้วฝนมันก็ตกจริงๆ ตกหนักด้วยอ่ะ
แย่เลย

อาหารเช้าของที่นี่ มาเป็นกล่องๆ
แปลกใจเหมือนกันนะเนี่ย
แต่ก็กิน 555

หลังจากฝนหยุด เก็บของเสร็จ
พวกเราก็ไปต่อกันที่ "หาดนวล"
โดยเราเป็นสารถี ขี่มอไซต์พาขวัญกับนิดไปก่อน
แล้วกลับมารับอัญๆ กับดี
เป็นไงหล่ะ
ไม่ดำคราวนี้จะคราวไหนหล่ะ

จบทริปนี้กันด้วย

ความคิดใครคงไม่ต้องบอก เราเองหล่ะ 555

ค่าใช้จ่ายทริปนี้คนละ 1150 บาท
เหลือเงินอีก 212 บาท เอาไปสมทบกิน MK กันต่อวันจันทร์หลังมีตติ้ง

Last Update : 23 ตุลาคม 2553 14:52:44 น. 2 comments

หลังฝนตก ฟ้าสวยเสมอเลยนะคะ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่บล็อคค่ะ

โดย: MT-Naree วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:56:34 น.

อยากไปจังเลยค่ะ อาหารก็น่าทาน กุ้งเผาโอ๊ยน้ำลายไหล

โดย: แบม (Chip_biscuit ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2553 เวลา:1:31:41 น.

by my hand

"หัวใจ"
อาจเป็นตัวสร้างความรู้สึก "รัก"

แต่จะยืนยาวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับ

"ความผูกพัน" ที่คนสองคนมีให้กัน

[Add by my hand's blog to your web]