Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
23 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Imperial Hua Hin Beach Resort (Trip 2 )

ทริปนี้เป็นทริปที่ 2 ของหนูละน๊า ที่ได้มาเที่ยวทะเล

ทริปนี้แม่กะว่าพาหนูมาฉลองวันเกิดด้วยนะจ๊ะ เราพักกันที่ Imperial Hua Hin

Beach Resort สถานที่พักติดทะเล บรรยากาศเงียบสงบดีมาก

อีกอย่างเราได้ห้องราคาแสนจะประหยัดมัก ๆๆ ห้องใหญ่อีกตั้งหาก โชคดีจริง ๆ

แต่เสียอย่างห้องเราไม่ติดทะเล แต่ดันมาติดด้านหน้าถนนโรงเแรมซะงั้น

ครั้งนี้พาหนูมาเที่ยว ลูกหมูของแม่ดู Happy มาก ๆๆ ไม่งอแงเลย ถึงไหนถึงกัน

ป๊ากะม๊ารักหนูมากที่สุดนะครับ เราเดินทางถึงโรงแรมประมาณบ่ายโมง

เข้าเช็คอิน เอาของเก็บเข้าห้องพัก พอเก็บของเรียบร้อยแล้วก็เลยขับรถออกมา

เดินเล่นที่ Hua Hin Market Village หาอะไรหม่ำ ๆๆ กัน แล้วก็เดินดูสินค้าเด็ก

ในห้างนิดหน่อย เดินไปเดินมาม๊าไปเจอรองเท้าคู่หนึ่งสีสันสดน่าร๊ากดี ก็เลย

สอยมา 1 คู๋จ๊ะ และนี้ก็เป็นรองเท้าคู่แรกของหนูด้วยน๊า(ซื้อให้ตอน 1 ขวบครับ)





ส่วนคู่สีส้ม คู่นี้เป็นคู่ที่ 2 ซื้อไว้ให้หนูใส่เดินเล่นที่บ้านเวลาออกมาเดินเล่นกะยาย

หน้าบ้านนนนนนนนน สีสันเจ็บม่ะจ๊ะ ม๊ากะป๊าชอบสีส้มกัน คู่นี้บอสจะโปรดมาก

เพราะว่าใส่แล้วพอดีกับเท้า เดินสบายคล่องเลย



มาดูห้องพักกันต่อนะครับ





ตามมาดูรูปต่อละกันเน้อ



ระหว่างทางขาไปฝนตกด้วย แอบคิดแล้วมันจะสนุไหมเนี๊ยะ
แต่ก็ตกเป็นระยะ ๆๆ ไม่แรงมาก ปอย ๆๆ ค่ะ



ระหว่างเดินทางลูกหมูของแม่หลับตลอดทางเลยตื่นอีกทีตอนใกล้จะถึงหัวหิน

เลยจ๊ะ สงสัยหนูจะเย็นสบายแล้วรถก็โยกไปโยกมาด้วย หนุเลยหลับได้นาน



ระหว่างบอสหลับแม่ก็แอบแอ๊บถ่ายรุปคนเดียวสักหน่อย อิอิ ส่วนป๊าก็ขับรถไป



หลังจากเช็คอินเสร็จเราก็ขึ้นมาบนห้องกัน ห้องใหญ่มาก ๆๆ ห้องนอนกับห้องรับ

แขกแยกส่วนกันดีมาก แต่เสียอย่างเราไม่ได้ห้องติดทะเล แมมม ห้องที่เรา

ได้มาก็ถุกมากเลยที่เดียว ถ้าห้องติดทะเลต้องอีกราคาจ๊ะ แต่ก็โอเค แม่ชอบ















พอถึงห้องจับบอสบอส ๆๆ ล้างหน้าล้างตา ถอดกางเกงจะได้สบาย ๆๆ

พอหนูขึ้นเตียงได้เท่านั้นแหละ นอนซบแบบนี้เลยจ๊ะ แล้วก็เดินสำรวจห้อง

เปิดนู้นเปิดนี้ แล้วก็นอนพักแป๊บนุงแล้วค่อยออกไปข้างนอกกัน



เรามีแวะที่เพลินวานกันด้วย มาถึงก็เย็นแล้วล่ะ ไม่ร้อนมากเท่าไหร่

แต่ถ้ามาเย็น ๆๆ กว่านี้จะสบายเลยค่ะ เย็นสบายแน่ ๆๆ ช่วงที่มาคนยังไม่เยอะ

เท่าไหร่ค่ะ แต่ก็ก้อโอเค ข้างในสวยจัดได้น่ารักที่เดียว บอสบอสชอบมาก






มาถึงด้านหน้าเพลินวานบอสชอบมากเลย เห็นคนเยอะยิ่งดีใจ ดูท่าดูเดินซิ

แมมม น่ารักได้อีก หุหุ





มาม่ะมาถ่ายกับแม่หน่อยดิ





ดูหนูตัวน้อยนึง แต่ขอบอก ๆๆ หนูแข็งแรงนะครับ







เหนื่อยจัง นั่งพักก่อนดีกว่า





มาดูวิวกันบ้างเนอะ













เดี๊ยวมาต่ออีกค่ะ




Create Date : 23 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2553 11:45:28 น. 1 comments
Counter : 593 Pageviews.

 
ตามไปเที่ยวด้วยค่ะ ^.^

ได้รองเท้ามาหลายคู่เชียวนะจ๊ะ น่ารักทั้งนั้นเลย


โดย: phety talon วันที่: 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:24:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nokbuay
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add nokbuay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.