พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
บันทึกเอาไว้เฉยๆ จ้า

จะมาบอกว่า ถ้าดูหมดคิวในกระทุ้นี้แล้วต่อไป

ถ้าใครจะดูมากกว่า 1 เรื่องเรา หมายถึงต้องการทราบทีเดียว 3 เรือง แบบไม่ต้องต่อคิวย้อนมาดูอีก รออีกนานๆ ถ้าต่อคิวก็ฟรีปกติค่ะ

จะขอให้ทำบุญให้เรานะคะ แต่เราไม่รับเป็นเงินนะ ให้ไปบริจาคเงินมูลนิธิไหนให้เราก็ได้ ขั้นต่ำ 100 บาท ในนามของเรา แล้วเอาใบเปย์อินมาแปะบอกเรา

แต่ก่อนอื่นต้องถามเราก่อนค่ะ  กะให้แค่วันละ 1 คน เพราะไม่ไหวอ่ะค่ะ มันเยอะ อิอิ

ส่วนดูฟรีก็คงดูให้เหมือนเดิมนะคะ ดูฟรี คนละ  1 เรื่องได้ปกติจ้า

 เฉพาะคนอยากดูเยอะ 100 บาทดูได้ 3 เรื่อง

เอาความรุ้เขามา ต้องไปทำบุญคืนเขาบ้างค่ะ เปิดอนาคต กรรมคนอื่น ต้องทำบุญค่ะ

เราก็จะรวบรวมด้วยว่า เราได้ทำบุญไปได้เท่าไรแล้วจากการดูไพ่


และถ้าใครจะทำเพิ่มในนามตนเอง รบกวนแจ้งด้วยค่ะ เราก็เท่ากับสร้างบุญเพิ่มที่ทำให้คนอื่นได้ทำบุญให้กับตัวเอง คือให้เขาทำดี และสร้างดี

เราก็จะรวบรวมแจ้งไว้ แยกไปด้วย

มูลนิธิไหนก้ได้ ตามแต่ศรัทธาของใครของมัน ก่อนทำบอกก่อน เดี๋ยวเราดูไม่ไหว

บอกไว้คร่าวๆ ล่วงหน้าค่ะ


มีเพื่อนถามว่า ทำไมต้องทำบุญ ก็บอกว่า เขาก็บอกว่า ต้องทำ อีกอย่าง หมอดูคนอื่นก็บอกว่า ไปเปิดกรรมเขา เราจะติดกรรมเขามา เราต้องทำบุญนะ ดูฟรีๆ เยอะๆ ไม่ได้
ดูฟรีนะได้แต่ต้องทำบุญให้ด้วย ทั้งเจ้ากรรมนายเวรเรา ครูผู้ให้วิชา

ส่วนเพื่อนอีกคนที่ก็ดูไพ่ยิปซี ให้เราดูให้ ถามว่าเราคิดเงินไหม เราว่าไม่คิด เขาก็ว่าไม่ได้นะ ต้องคิด เราก็ว่าเราเพิ่งหัด เขาก็ว่าเราไม่ได้  เขาก็เลยบอกว่า เดี๋ยวเขาทำบุญแล้วจะอุทิศให้เราแทนแล้วกัน  เราก้อืม ได้
แล้วก็สอนเราว่าไม่ได้ เหอเหอ

ต้องรับค่าครู กรณีเปิดรับดูจริงจัง เราต้องไปทำบุญด้วย คือการดูดวงต้องมีการรับเงินเอาเงินบ้าง แล้วก็เอาเงินนี้ไปทำบุญด้วยนะ

ส่วนที่คิดเยอะคิดแพงสำหรับบางคนนั้นๆ เขาถือว่าเป็นวิชาชีพแล้ว เป็นการงานแล้ว ค่าครูก้ขึ้นอยู่กับแต่ละคน

แต่สำหรับเรา เราแค่หัดดูเราก็เลยคิดว่าไม่รับ

แต่ความจริงคือ รับหรือไม่รับเงินก็ต้อง ทำบุญกรวดน้ำให้กับวิชาความรู้ ค่าครูอยู่ดี แก่เจ้ากรรมนายเวรอยุ่ดี

ที่รู้ๆ แน่ๆ จริงๆ ดูเยอะๆ เรามึน แล้วก็เครียดๆ เหอเหอ

เพื่อนบางคนบอกว่า คนบางคนที่ไม่รับตกดึกต้องสวดมนต์ถ่ายออก เอาเรื่องเขามาเยอะๆ ไม่ถ่ายออก อยุ่กับตัวหมด

อัันนี้เราว่าจริง เหมือนจิตแพทย์ฟังเรือ่งคนอื่นมาก แอบเครียด ฮ่าๆๆมีเพื่อนถามว่า ทำไมต้องทำบุญ ก็บอกว่า เขาก็บอกว่า ต้องทำ อีกอย่าง หมอดูคนอื่นก็บอกว่า ไปเปิดกรรมเขา เราจะติดกรรมเขามา เราต้องทำบุญนะ ดูฟรีๆ เยอะๆ ไม่ได้
ดูฟรีนะได้แต่ต้องทำบุญให้ด้วย ทั้งเจ้ากรรมนายเวรเรา ครูผู้ให้วิชา

ส่วนเพื่อนอีกคนที่ก็ดูไพ่ยิปซี ให้เราดูให้ ถามว่าเราคิดเงินไหม เราว่าไม่คิด เขาก็ว่าไม่ได้นะ ต้องคิด เราก็ว่าเราเพิ่งหัด เขาก็ว่าเราไม่ได้  เขาก็เลยบอกว่า เดี๋ยวเขาทำบุญแล้วจะอุทิศให้เราแทนแล้วกัน  เราก้อืม ได้
แล้วก็สอนเราว่าไม่ได้ เหอเหอ

ต้องรับค่าครู กรณีเปิดรับดูจริงจัง เราต้องไปทำบุญด้วย คือการดูดวงต้องมีการรับเงินเอาเงินบ้าง แล้วก็เอาเงินนี้ไปทำบุญด้วยนะ

ส่วนที่คิดเยอะคิดแพงสำหรับบางคนนั้นๆ เขาถือว่าเป็นวิชาชีพแล้ว เป็นการงานแล้ว ค่าครูก้ขึ้นอยู่กับแต่ละคน

แต่สำหรับเรา เราแค่หัดดูเราก็เลยคิดว่าไม่รับ

แต่ความจริงคือ รับหรือไม่รับเงินก็ต้อง ทำบุญกรวดน้ำให้กับวิชาความรู้ ค่าครูอยู่ดี แก่เจ้ากรรมนายเวรอยุ่ดี

ที่รู้ๆ แน่ๆ จริงๆ ดูเยอะๆ เรามึน แล้วก็เครียดๆ เหอเหอ

เพื่อนบางคนบอกว่า คนบางคนที่ไม่รับตกดึกต้องสวดมนต์ถ่ายออก เอาเรื่องเขามาเยอะๆ ไม่ถ่ายออก อยุ่กับตัวหมด

อัันนี้เราว่าจริง เหมือนจิตแพทย์ฟังเรือ่งคนอื่นมาก แอบเครียด ฮ่าๆๆ




Create Date : 10 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2555 11:12:12 น.
Counter : 985 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

buchecktien
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



ทดสอบเจ้าค่ะ เข้ามาใช้งานแบบ งงๆ และ ก็งง
New Comments