ไม่ลืม : เบิร์ด & ฮาร์ท






ท้องฟ้าวันนี้เงียบเหงา
ถึงวันที่เขาจากไป
วันคืนแม้นานเท่าไหร่
ฉันยังไม่เคยลืมเลือน
** ท้องฟ้าวันนี้หม่นหมอง
ถึงคราวเราต้องจากกัน
แม้สักกี่ปีกี่วัน ฉันยัง.. ไม่ลืม

หยาดฝนโปรยปราย
ฉันไม่อยากหมายให้เธอกลับคืน
ฉันอยากลืมรักทุกวันทุกคืน
รักเคยหวานชื่นไม่อยากจำ

นับดาวบนฟ้าเงียบเหงา
ฉันจะไม่เศร้าต่อไป
ฉันจะไม่เผลอร้องไห้
แม้ในหัวใจฉันเจ็บเหลือทน
แม้สักกี่ปีกี่วัน ฉันยัง.. ไม่ลืม



---------------------------------------------







Create Date : 29 สิงหาคม 2549
Last Update : 29 สิงหาคม 2549 20:13:28 น.
Counter : 349 Pageviews.

4 comments
  
แวะเข้วมาฟังเพลงโปรด
โดย: สิบโท (สิบโท ) วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:20:17:51 น.
  
เราเคยฟัง..เพลงมันเศร้าดีนะ...........

ท้องฟ้ามันนี้ไม่เงียบเหงานะ............
ที่บ้านฝนตกหนักเลย...
ห่มผ้าหนาๆๆด้วยละ
คืนนี้อากาศเย็นแน่เลย......

วันนี้เป็นดอกไม้สวยๆๆก็แล้วกันนะ
โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:21:22:33 น.
  
--- โหมดเหงาๆ อีกแล้วนะคร้าบ แต่ชอบเพลงนี้เหมือนกันอ่ะ
โดย: เหมียวหล่อ (myth ) วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:23:22:53 น.
  
อรุณสวัสดิ์.......ยามเช้า..อากาศดี..หลับสบาย..ฟังเสียงเม็ดฝนกระทบกับใบไม้...เหมือนเสียงเพลง

เราชอบมอง...แสงเทียน...เราไม่เคยมองลึกเข้าไปถึงเปลวเทียน...เราไหว้พระทุกวัน...แสงเทียนคือสิ่งหนึ่งที่เราจะได้เห็นทุกวัน..เราจะมองด้วยความพะวง..เพราะเราห่วงในแสงที่จะดับ...จิตเลยสงบยาก...จำเป็นไหม
ที่แสงเทียนจะดับ...ไม่จำเป็นอะไรจะเกิด..ถ้าเราไม่ใส่ใจเราก็ไม่เกิดทุกข์...แต่ไม่ใช่เรา......เราอยากเห็นเปลวเทียนที่มีความสวยในตัวให้นานเท่าที่เราจากไป
เราเลือกสรร..ไม่ให้แสงเทียนดับได้ไม่..ได้...

ถ้าเรามองในแง่การค้า..เพิ่มใส้เทียนให้ใหญ่..และวัตถุดิบที่มีคุณภาพ.เราจะได้แสงที่ดี..เปลวเทียนที่สวย..ความสว่างที่นาน.....แต่เราไม่เคยคิดในแง่การค้า........

เราคิดในแง่ความจิงใจ..ความใส่ใจ..โดยไม่จำเป็นต้องเพิ่มต้นทุน..เพื่อมองหามิตรภาพ..จากราคาที่เราต้องการ......ถึงเปลวเทียนด้อยคุณภาพแต่เราสามารถปกป้องให้ได้คุณภาพเทียมเท่าเปลวเทียนที่มีคุณภาพได้
เพราะมันอยู่ที่จิตใจเราเอง..ว่าเราคิดอย่างไร...เปิดใจแค่ไหน..เพื่อให้ได้มาโดยไม่มองหาแต่ผลประโยชน์ของความคุ้มในการลงทุน????????????

ยาวหน่อยนะจ๊ะเพื่อน..ที่เรารู้จักและคิดถึงแต่สิ่งดีๆๆที่มอบให้..จากใจเรา

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:8:02:59 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โปรดอ่านอีกครั้ง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



" เรามาจากดาวดวงอื่น "

Group Blog
สิงหาคม 2549

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
26
27
28
31