กอดฉัน : วารุณี






..ไม่แพ้ก็ชนะ ธรรมดากฎเกณฑ์
เรานั้นเป็นผู้เล่น ยอมรับความเป็นจริง
ไม่ต้องการอย่าฝืน คืนรักเธอกลับไป
เจ็บนี้ไม่โทษ ใคร ในเมื่อฉันเลือกเอง
รู้ว่าต้องตัดใจ ทั้งที่แสนจะทรมาน
เขาคือปัจจุบัน ส่วนฉันนั้นเป็น อดีต
ฮื้อ..ฮื่อ ฮือ ฮือ..
..กอด ฉันให้นานนานได้ ไหม...
เป็นสิ่ง สุดท้ายเพื่อ อำลา
ไม่ รั้งเธอไว้นานหรอกหนา
แค่ทำ เป็นรัก ก่อนจาก กันไป
จะไม่ร้องไห้ ฉันขอสัญญา

ไม่แพ้ก็ชนะ ธรรมดากฎเกณฑ์
เรานั้นเป็นผู้เล่น ยอมรับความเป็นจริง
ไม่ต้องการอย่าฝืน คืนรักเธอกลับไป
เจ็บนี้ไม่โทษ ใคร ในเมื่อฉันเลือกเอง
รู้ว่าต้องตัดใจ ทั้งที่แสนจะทรมาน
เขาคือปัจจุบัน ส่วนฉันนั้นเป็น..อดีต
ฮื้อ..ฮือ ฮือ ฮือ..

..กอด ฉันให้นานนานได้ ไหม...
เป็นสิ่ง สุดท้ายเพื่ออำลา
ไม่ รั้งเธอไว้นานหรอกหนา
แค่ทำ เป็นรัก ก่อนจาก กันไป
จะไม่ร้องไห้ ฉันขอสัญญา

กอด ฉันให้ นานนานได้ไหม
เป็นสิ่ง สุดท้ายเพื่ออำลา
ไม่ รั้ง เธอไว้นานหรอกหนา
แค่ทำ เป็นรัก ก่อนจาก กันไป
จะไม่ ร้องไห้ ฉันขอสัญญา
จะไม่ ร้อง ไห้ ให้ เห็น น้ำ ตา


----------------------------------------------------------






Create Date : 24 สิงหาคม 2549
Last Update : 24 สิงหาคม 2549 20:05:58 น.
Counter : 529 Pageviews.

2 comments
  
เพลงนี้เพราะนะค่ะ..เสียงมีพลังดี....กลัวคอมเมนต์หายอีกจังเลย........

ไม่มีเสียงเพลงเลยค่ะ..อยากฟัง.........
เพลงใส่อารมณ์ดีนะ..แต่เพลงนี้นานแล้วนะ...

ชอบทุดตัวอักษรที่คนร้องใส่อารมณ์ดีจังมีความรู้สึกดีค่ะ........เพลงเศร้านะ
โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 24 สิงหาคม 2549 เวลา:21:45:42 น.
  
ชอบมากๆๆ
โดย: srp330 (srp330 ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:45:37 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โปรดอ่านอีกครั้ง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



" เรามาจากดาวดวงอื่น "

Group Blog
สิงหาคม 2549

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
26
27
28
31