นี่หรือชีวิตนิสิตแพทย์ ^___^"
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

ที่สุดของความหวังที่เปรียบดังพลุแตก

เคยไหม ที่อยากได้อยากมีอยากเป็น
อยากทำอะไรบางอย่างที่สุดๆๆๆ
ความหวังมันพลุ่งพล่าน หัวใจพองโต
จนถึงจุดสูงสุดของความปรารถนา
แล้วสุดท้ายความรู้สึกเหล่านั้น
ก็หายไปซะเฉยๆลดลง ลดลง ลดลงเรื่อยๆ
กลายเป็นความเฉยชา ไม่ใส่ใจอีกต่อไป


ความรู้สึกอยากเป็นแอร์ของฉันก็เหมือนกัน
ตลอดเวลาเกือบ4ปีมานี้ ฉันเฝ้าเพียรพยายาม
สมัครแอณ์ตลอดเพราะหวังว่าสักวัน
ฉันจะเป็นผู้เอาชนะใจกรรมการได้สักที
ฉันไปสมัครแอรืแต่ละครั้ง
ด้วยความหวังเต็มเปี่ยม
และก็กลับมาแต่ละครั้ง
ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด

ฉันเหนื่อย บางทีก็ท้อแต่ก็ไม่ยอมเลิกหวัง
นานแสนนาน กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่แบกหน้าไปสมัครแอร์
ความอยาก ยังอยาก เมื่ออยาก ก็หวัง
เมื่อหวัง ก็สู้ทน ทนสู้ มาเรื่อยๆ

จนวันหนึ่งฉันไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับฉัน
อยู่ๆ ความหวังอันโชติช่วงอยู่เมื่อวาน
ก็พลันริบหรี่ลงกะทันหัน
ราวกับว่าพลุความหวังของฉัน
เมื่อถูกจุดขึ้นสู่จุดสูงสุดแล้ว
มันก็แตกกระจายท่ามกลางเวหา
แล้วพลันเศษซากตกหล่นลงมาสู้พื้นดิน
ฉันรู้สึกไม่อยากเป็นแอร์มากมายเหมือนเก่า

ไม่ตั้งความหวังไว้สูงเหมือนก่อน
ไม่สนใจไม่ใส่ใจการสมัครแอร์อีก
เฉยๆ หรือนี่คือความเสียใจจนชินชา
ฉันไม่รู้แล้วล่ะ ไม่หวังมาก
แต่แนก้ไม่รู้ว่าต่อไปฉันจะเดินไปทางไหนดี
ในเมื่อทางที่ฉันอยากเดินนั้นฉันไปไม่ได้
ฉันรู้สึกเหมือนลูกโป่งตกทะเล
ที่กำลังลอยเท้งเต้งเคว้งคว้างอยู่กลางน้ำลึก

มองไม่เห็นฝั่งเลย เหนื่อยจัง เบื่อ เซ็งชีวิตแล้วนะ
หิวข้าวแล้วด้วย จุดหมายที่รู้ตอนนี้
คือไปหาอะไรกินดีกว่า.....





 

Create Date : 01 พฤษภาคม 2551
1 comments
Last Update : 1 พฤษภาคม 2551 16:09:54 น.
Counter : 603 Pageviews.

 

อยากเป็นเหมือนกันนะเนี่ย กะว่ากลับไทยเมื่อไหร่จะลองไปสมัครดู (แต่ต้องลดความอ้วนก่อน เค้าเห็นหุ่นเราคงไล่กลับบ้านแล้ว ) เมื่อจุดหมายที่คิดไว้มันไม่ใช่ ก็ต้องค้นหากันต่อไป อย่าท้อนะคะ

 

โดย: kisekimeru 6 มิถุนายน 2551 12:41:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


bioninaviva
Location :
อำนาจเจริญ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




นิสิตแพทย์ ปี2 ปีการศึกษา2554
ม.นเรศวร NT8-NU
Friends' blogs
[Add bioninaviva's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.