นี่หรือชีวิตนิสิตแพทย์ ^___^"
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
อึดอัดจัง

เบื่ออ่ะ เบื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เซ็งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ไม่อยากทำงานนี้แล้ว ไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว
เหงานะ ใช่มันเหงา เราชอบอยู่เหงาๆนะ
แต่ไม่ใช่ความเหงาแบบนี้ แบบที่นี่
เราชอบปลีกวิเวก เป็นประเภท เข้าสังคมไม่เก่ง
พูดไม่เก่ง พูดไม่เป็น ไม่รู้จะพูดอะไร
อย่างน้อยก็ยิ้มง่าย ยิ้มเป็นอย่างเดียว

เหนื่อยจัง เหนื่อยใจ อึดอัดๆๆๆๆๆๆๆๆ
เบื่อ เซ็ง ไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตที่นี่
ไม่มีความสุขกับงานนี้
เพื่อนร่วมงานก็ดีนะ เจ้านายก็ดี
แต่เราแค่ไม่ชอบวิถีของงาน
เราเรียนมา เรียนน่ะชอบ
แต่พอมาทำงานนี้จริงๆเรากลับไม่ชอบ
ไม่ใช่เลย อึดอัดใจทุกวัน

ไม่อยากให้เช้า เพราะไม่อยากมาทำงาน
ถอนหายใจทุกวัน ทำไปอย่างเซ็งๆ
มองนาฬิกาทุก10 นาที ที่ใกล้จะเลิกงาน
ความสุขของเราไม่ใช่ที่นี่
เราบังคับตัวเองให้รู้สึกชอบไม่ได้
ฝืนอะไรก็ได้ทั้งนั้น
แต่ฝืนความรู้สึกตัวเองนี่ ทำไม่ได้จริงๆ
ตอนนี้ก็ได้แต่ทน ทน ทนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

รอคอยโอกาส ที่เราจะได้ลองเปลี่ยนเส้นทางชีวิตดูบ้าง
แต่ถึงแม้จะมีโอกาส ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะสำเร็จไหม
สิ่งเดียวที่หล่อเลี้ยงชีวิตเราให้มีกำลังก้าวต่อไปก็คือ ความหวัง
ความหวังอันน้อยนิด ความหวังอันเลือนลาง
ความหวังอันลมๆแล้งๆ แต่เราก็จะหวังต่อไป
จนกว่าฝันจะเป็นจริง หรือไม่ก็ล้มเหลวกันไปข้างหนึ่ง


เราไม่ได้หวังให้ใครมาเข้าใจ เพราะบางทีเรายังไม่เข้าใจตัวเองเลย
ถึงจะไม่ได้คาดหวังแต่ถ้ามีใครสักคนที่พร้อมจะเข้าใจเราจริงๆ
ก็คงจะดีกว่าแอบเหงาอยู่คนเดียวไม่ใช่เหรอ
ความมืดมนมันเป็นอย่างนี้นี่เอง เมื่อไหร่ฟ้าจะเปิดเพื่อเราสักทีนะ




Create Date : 24 มกราคม 2551
Last Update : 24 มกราคม 2551 18:38:35 น. 2 comments
Counter : 469 Pageviews.

 


ป๋ม แวะ มา Happy Birthday วันเกิด ตัวเอง ก๋าบบ พี่น้อง

วันนี้วันเกิด ป๋ม ก๋าบบ ครบ 3 ขวบ แว้ว ก๋าบบบ

แต่ มี้ บอกว่า ทามมาย ป๋ม ยังยก ขาฉี่ ม่ายเปน ซักที

ป๋ม สัญญา ว่า จะ มุ่งมั่น ในการ ฝึกฝน ยกขาฉี่ ก๋าบบบ


โดย: dogamania วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:3:27:21 น.  

 
มาให้กะลังใจจขบ.คับ....
คิดว่าเข้าใจ...ความรู้สึกแบบนี้...ดี....เพราะเคยเป็น ...
แต่ตราบใด ที่ยังต้องทำงาน...ที่มิชอบ...ก้อต้องทำใจให้สบาย...อย่างน้อย..ตอนว่าง...ก้อฟังเพลง ,อ่านหนังสือ,เหรอ สวดมนต์ ให้นานที่สุด เท่าที่จาทำใด้....สู้ๆๆๆคับ


โดย: ctanta (ctanta ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:16:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bioninaviva
Location :
อำนาจเจริญ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




นิสิตแพทย์ ปี2 ปีการศึกษา2554
ม.นเรศวร NT8-NU
Friends' blogs
[Add bioninaviva's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.