Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
เพลง Romeo and Juliet - พรู

Title : Romeo & JulietArtist : พรู


ฉันและเธอที่จริงเรารักกัน แม้ว่าใจเราเองต่างรู้ดี

ว่าความจริงนั้น ไม่ได้เป็นอย่างฝัน


ความเป็นจริงที่ใจเราต้องการ คือความจริงที่ใครไม่ต้องการ

เขาไม่ยอมรับ และไม่อยากรู้


* มันช่างทรมานเหลือเกิน กับรักที่ต้องปิดบัง

ซ่อนความจริง ซ่อนใจ ซ่อนทุกอย่าง อย่างไม่มีจุดหมาย


** อยากจะหนีให้ไกล ที่ไหนก็ได้ ให้ไกลแสนไกล

ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องระวัง ไม่ต้องกลัวใครจะสนใจ

ที่ที่ฉันและเธอ จะหลอมดวงใจร่วมรักกันไป

ที่ที่เวลา ทุกๆ นาที มันจะมีแต่เราคู่กัน...ไม่ห่าง


วันเวลาที่เราที่เรายังคบกัน มันไม่ทำให้ใครยอมรับไว้

ก็เป็นอย่างนี้ ต้องทนเท่านั้น...


(*,**)


อยากจะหนีให้ไกล ที่ไหนก็ได้ ให้ไกลแสนไกล

ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องระวัง ไม่ต้องกลัวใครจะสนใจ

ที่ที่ฉันและเธอ จะหลอมดวงใจร่วมรักกันไป

ที่ที่เวลา ทุกๆ นาที มันจะมีแต่เราคู่กัน


อยากจะหนีให้ไกล ที่ไหนก็ได้ ให้ไกลแสนไกล

ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องระวัง ไม่ต้องกลัวใครจะสนใจ.....


ที่ที่ฉันและเธอ จะหลอมดวงใจร่วมรักกันไป

ที่ที่เวลา ทุกๆ นาที มันจะมีแต่เราคู่กัน ตลอดไป.....

ตลอดไป...






Create Date : 29 พฤษภาคม 2551
Last Update : 29 พฤษภาคม 2551 21:29:11 น. 1 comments
Counter : 493 Pageviews.

 
ชอบเพลงพี่มากๆคะ


โดย: เฟรมเองค่ะ (เรามันคนไม่มีใครรัก ) วันที่: 29 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:14:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

coco-melon
Location :
Thailand Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดูเป็นผู้หญิงโรแมนติก แบบประหลาดๆ ดีนะคะ... I am my beloved 's and My beloved is mine.

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ

หลังไมค์ที่นี่ค่ะ
Friends' blogs
[Add coco-melon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.