เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝัน ฉันยอมทำใจ...
ใจน้อย...น้อยใจ

ใจน้อยSmiley


คนหนึ่งคนมีหนึ่งใจ


ฉันก็หนึ่งคนมีหนึ่งใจเหมือนกัน


แต่บางทีกลับรู้สึกว่าตัวเองมีแค่ครึ่งใจ


อีกครึ่งหนึ่งของหัวใจฉันอยู่ที่คนอีกคนSmiley


คนพิเศษของฉัน เขาจะรู้ไหมว่าหัวใจฉันอีกครึ่งหนึ่ง อยู่ที่เขา...


















น้อยใจSmiley


ตอนนี้คนใจน้อย กำลังน้อยใจ


ทั้งๆที่ใจอีกครึ่งหนึ่งของฉันอยู่ที่เขา


แต่เขาก็ยังทำให้ฉันโกรธ ทำให้ฉันคิดมาก


ทำให้ฉันเสียใจอยู่ร่ำไปSmiley


คิดน้อยใจเหมือนกันนะ นี่ฉันเป็นคนพิเศษสำหรับเขาจริงเหรอ


ใจฉันอยู่ที่เขาครึ่งหนึ่งเขายังเห็นมันสำคัญอยู่ไหม


ถ้าเห็น ทำไมเขาไม่ทำให้ใจอีกครึ่งหนึ่งของฉันมีความสุข


เลิกทำให้ฉันทุกข์ใจเสียทีได้ไหม



Smileyบอกไปเขาก็คงไม่รับรู้หรอกSmiley


ได้แต่ฝากใจอีกครึ่งดวงไปบอกเขาด้วย


ช่วยสนใจคนใจน้อยที่ตอนนี้กำลังน้อยใจด้วยนะSmiley


SmileySmileySmileySmileySmiley







Free TextEditor


Create Date : 08 สิงหาคม 2551
Last Update : 19 สิงหาคม 2551 8:57:59 น. 0 comments
Counter : 548 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อย่างเธอแค่มองไม่ได้หรอก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นแค่หนึ่งคนนี้ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร อยู่กับความเป็นจริงกับสิ่งที่เป็นไป
My Hi-5 จ้าเข้ามาเลยยย

cursor
ยิ่งนานยิ่งรัก เกิดขึ้นได้พอๆ กับ ยิ่งนานยิ่งไม่รัก การดูแลความสัมพันธ์ เหมือนการกำทราย กำแน่นไป ทรายก็ร่วงออกจากมือหมด กำเบาไปทรายก็ไม่อยู่ในมืออยู่ดี
Along I'mPoopae ...Be Happy
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อย่างเธอแค่มองไม่ได้หรอก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.