เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝัน ฉันยอมทำใจ...

เกิดมาแค่รักกัน....

Smileyเกิดมาแค่รักกัน Smiley


และแล้วก็ถึงเวลา และแล้วเธอก็ต้องไป
ฉันก็เข้าใจที่เธอเลือกเดิน
ฝืนยิ้มด้วยความยินดี ทั้งที่เจ็บปวดเหลือเกิน
ได้แต่ยืนมองเธอเดินไปกับเขา

รัก แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจ  
สุดท้ายต้องยอมปล่อยเธอไปกับเขา

จากนี้ เธอคงไปดี ก็ขอให้เธอจงสุขสบาย
เธอจงเดินไปตามความฝันของเธอที่เธอตั้งใจ
แม้จะต้องเสียใจ แต่ฉันจะรับไปไว้เอง
อย่างน้อย เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่าเคยมีความสุขเพียงใด
ได้เป็นคนที่เธอเคยรักก็ดีแค่ไหน


.....Smiley
ฉันต้องยอมเข้าใจ เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน
สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจ

ชีวิตที่เราเคยมี แขวนไว้บนด้ายบางๆ
ไม่รู้ว่ามันจะขาดเมื่อไหร่
เมื่อเธอเจอทางทีดี เธออยากมีชีวิตใหม่
ไม่ผิดอะไรเมื่อเธอต้องเลือกเขา

รัก แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจ
สุดท้ายต้องยอมเป็นคนที่ปวดร้าว

จากนี้ เธอคงไปดี ก็ขอให้เธอจงสุขสบาย
เธอจงเดินไปตามความฝันของเธอที่เธอตั้งใจ
แม้จะต้องเสียใจ แต่ฉันจะรับไปไว้เอง
อย่างน้อย เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่าเคยมีความสุขเพียงใด
ได้เป็นคนที่เธอเคยรักก็ดีแค่ไหน
ฉันต้องยอมเข้าใจ เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน
สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจ

เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายชีวิตของฉันก็ไม่มีใคร


 


I'm Not Special one






Free TextEditor




 

Create Date : 13 สิงหาคม 2551
2 comments
Last Update : 13 สิงหาคม 2551 10:38:13 น.
Counter : 676 Pageviews.

 

comment เร็วจัง ยังเเก้ไม่เสร็จเลยนะ

ยังไง ขอบคุณที่เเวะเยี่ยม ยินดีที่ได้รู้จักกันนะครับ คุณบ่าบี๋



 

โดย: Wild Strawberries 14 สิงหาคม 2551 9:04:49 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมจ้า

บางครั้ง ความหลัง เวลามานจะช่วยให้เราฝังไว้ลึกๆได้นะคะ

อย่าให้ความหลังที่ทำให้เราทุกข์ มาบดบังความสุขที่จะได้เที่ยวของเราสิ

ถ้ามัวแต่ ไปคิดว่า ไม่อยากไปเพรามีความหลังกะที่โนนที่นี่

ชีวิตเราเองต่างหากจะไม่มีความสุข

ปล***คำแนะนำ จากคนมีความหลังเหมือนกานนะคะ...
เจ็บได้ จำได้ แต่อย่าไปยึดติด ลั้ล ลา...

ไปเที่ยวกานนนนนนนนนนนนน...

ปล อีกที สี blog หวานได้ใจเจงๆๆๆๆ

 

โดย: กระต่ายสมองเสื่อม (Tazza ) 14 สิงหาคม 2551 12:49:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


อย่างเธอแค่มองไม่ได้หรอก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นแค่หนึ่งคนนี้ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร อยู่กับความเป็นจริงกับสิ่งที่เป็นไป
My Hi-5 จ้าเข้ามาเลยยย

cursor
ยิ่งนานยิ่งรัก เกิดขึ้นได้พอๆ กับ ยิ่งนานยิ่งไม่รัก การดูแลความสัมพันธ์ เหมือนการกำทราย กำแน่นไป ทรายก็ร่วงออกจากมือหมด กำเบาไปทรายก็ไม่อยู่ในมืออยู่ดี
Along I'mPoopae ...Be Happy
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อย่างเธอแค่มองไม่ได้หรอก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.