เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝัน ฉันยอมทำใจ...
นี่ไง...ความเหงา...ของฉัน


 


ความเหงา......


สิ่งที่ฉันรู้จัก สิ่งที่ฉันคุ้นเคยดี


ฉันอยู่กับความรู้สึกนี้มาได้นานมาก


จนบางครั้งฉันนึกเล่นๆ ว่ามันกลายเป็นส่วนหนึ่งของฉัน


ส่วนหนึ่งที่ฉันรู้สึก บางทีฉันเคยอยากให้มันหายไป


อยากให้ความเหงาจางไปจากใจฉันบ้าง


แต่อย่างที่ใครๆ เขาว่ากัน


เกลียดยังไงมักจะได้อย่างนั้น ^_^


ฉันจึงต้องยิ้มรับกับความเหงาSmiley


ยิ้มให้กับความเดียวดายที่เป็นอยู่ตลอดมา


และไม่รู้ว่าจะอยู่ตลอดไปรึเปล่า...


ภาวนาให้มีคนมาช่วยทำให้มันเบาบาง


หรือจางลงไปจากหัวใจบ้าง


ใครที่จะเข้ามาทำให้ฉันยิ้มให้กับความรักSmiley


ความรักที่สดใส ความรักครั้งใหม่


ฉันเหนื่อยแล้วนะ กับการนั่งยิ้ม แสร้งทำว่ามีความสุข


ทั้งที่ใจจริง อยากให้ความเหงาหายไปจากโลกนี้


ไม่อยากให้มีใครต้องเหงา หรือต้องทนเศร้าอย่างที่ฉันเป็นอยู่



นี่ไง...ความเหงาของฉัน


แล้วความเหงาของคุณล่ะ มันงดงาม สดใส หรือเดียวดายเหมือนกันSmiley



I'm Poopae






Free TextEditor


Create Date : 04 สิงหาคม 2551
Last Update : 4 สิงหาคม 2551 13:08:28 น. 4 comments
Counter : 1951 Pageviews.

 
เหนื่อยก็พักหน่อย
หันไปหาอะไรทำแปลกๆดูบ้างนะค่ะ



โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:13:57:11 น.  

 
เหงาๆคนเดียวก็ยังเหงา เหงาๆต้อง 2 คนจึงจะหายเหงา โอเชมะ


โดย: ST.Exsodus วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:20:13:15 น.  

 
รู้สึกเหมือนกันเลย


โดย:  ซายูริ วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:12:07:24 น.  

 
ความเหงา....มันเป็นอย่างงัย...คนที่เจอเท่านั้นถึงรู้....


โดย: คนธรรมดาคนหนึ่ง (Nissan_n ) วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:17:07:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อย่างเธอแค่มองไม่ได้หรอก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นแค่หนึ่งคนนี้ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร อยู่กับความเป็นจริงกับสิ่งที่เป็นไป
My Hi-5 จ้าเข้ามาเลยยย

cursor
ยิ่งนานยิ่งรัก เกิดขึ้นได้พอๆ กับ ยิ่งนานยิ่งไม่รัก การดูแลความสัมพันธ์ เหมือนการกำทราย กำแน่นไป ทรายก็ร่วงออกจากมือหมด กำเบาไปทรายก็ไม่อยู่ในมืออยู่ดี
Along I'mPoopae ...Be Happy
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อย่างเธอแค่มองไม่ได้หรอก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.