BaNgRaK's Diary
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

แถก (TAG) ครั้งแรก


วันนี้ตั้งใจไว้แต่แรกว่าจะไปมหาลัยแต่เช้า ถามเรื่องลงทะเบียนแล้วก็เรียนตอนบ่าย

แต่ปรากฎว่าตื่นเช้ามาปวดหัวจนลุกไม่ไหว เลยนอนต่อกะไปเรียนอย่างเดียวตอนบ่าย

ตื่นมาเที่ยง ๆ ก็ปรากฎว่ายังปวดหัวอยู่ เลยกินยาแล้วก็ .. โดด !! ไม่ไปแล้ว มหาลัย

แต่จะอยู่บ้านก็ร้อนเกิน เลยคว้าหนังสือใส่เป้ ไปนั่งอ่าน นั่งทำการบ้านข้างนอก

คิดว่าอยากกินไดโดมอนด้วย เลยนั่งรถไปเซ็นทรัลพระราม 3 ที่ไม่ได้ไปนานแล้ว

พอไปถึงปรากฎว่าไดโดมอนที่นั่นปิดไปแล้ว เปลี่ยนเป็น ยาโยอิ แทน หมดกัน

เลยหมดอารมณ์กะเซ็นทรัลพระราม 3 นั่งรถต่อไปลงรถไฟฟ้านั่งไป MBK ที่เดิม

กินสลัดซิสเลอร์ กะ ชามะนาวรีฟิลด์ไป รายการอาหารเหมือนจะผอมเลยเนอะ

แต่ก็กินเยอะจนพอดีอิ่มอ่ะ คงไม่ผอมลงไปซักเท่าไหร่หรอก ซุปทูน่าไป 3 ถ้วยแน่ะ

เสร็จแล้วก็ไปนั่ง Mc อ่านหนังสือนั่งทำการบ้านไปเรื่อยเปื่อยถึง 6 โมงครึ่ง ก็กลับบ้าน

วันนี้ไม่เจอน้องพนักงาน Mc คนนั้น ว๊า .... เสียดายจัง 55



วันนี้โดน แถก (TAG) ครั้งแรกตั้งแต่เล่น Blog มา 55 มาตอบกันโหน่ย


1. หนังสือเล่มล่าสุดที่อ่าน
ตอบ = ธุรกิจของฉัน - อมิตา อริยอัชฌา

2. ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ดู ไปดูกับใคร ที่ไหน
ตอบ = บ้านผีสิง , เด็กอ๋อม , พารากอน

3.รายการวิทยุที่ฟังอยู่ หรือเพลงที่กำลังฟังอยู่
ตอบ = ไม่ฟังวิทยุเลย

4. ชอบฟังเพลงแนวไหนมากที่สุด
ตอบ = แนวอกหัก ช้า ๆ ซึ้ง ๆ เศร้า ๆ

5. พูดคำว่ารักครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ จำได้ป่ะ
ตอบ = ม่ายอยากนึกถึงคำนี้ 55

6. ข้อดีของคุณ
ตอบ = ดีเลิศประเสริฐศรี ไร้ที่ติ ถ้าไม่มองข้อ 7

7. แล้วข้อเสียล่ะ
ตอบ = ไม่มีอะไรดีเลยอ่าดิ 55

8. แล้วมองคนอื่นยังไง
ตอบ = หันหน้าไปทางคนนั้น เปิดตาให้เห็นภาพคนนั้น นั่นแหล่ะมองงั้น (กวนมั๊ย) 55

9. Wallpaper ที่คอมพิวเตอร์เป็นรูปอะไร
ตอบ = ไม่มี Wallpaper เป็นพื้นสีดำธรรมดา

10. สถานที่ที่อยากไปมากที่สุด
ตอบ = ไปสวรรค์ ไปเยี่ยม ป๊า กะ ม๊า คิดถึงงงง

11. คำพูดติดปากที่พูดประจำเลย
ตอบ = อาฮะ , อึมฮึ

12. ตอนนี้คิดถึงใครอยู่หรือเปล่า
ตอบ = คิดจ้า 2-3 คน 555 แอบหลายใจ

13. เวลามองทะเลแล้วรู้สึกอะไร
ตอบ = ก็ปลอดโปร่ง โล่งใจ รู้สึกสบายใจดี

14. ผลไม้สุดโปรด
ตอบ = มันแกว ชมพู่ จิ้มพริกกะเกลือ

15. มีโทรศัพท์ถึงคุณกี่ครั้งในหนึ่งวัน
ตอบ = เยอะแฮะ นับไม่ไหว

16. ช่วงนี้มีอะไร up date ไหม
ตอบ = ก็อัพเดทในบล้อคตลอดแหล่ะ อ่านเอาสิค๊า 55

17. ตั้งเป้าหมายว่าในชีวิตจะเรียนถึงระดับไหน
ตอบ = แค่ไหนแค่นั้น แล้วแต่อารมณ์ แต่ถึง Dr. ได้ก็ดี

18. ถ้าถามเรื่องความรัก คิดยังไงกับประโยคที่ว่ารักคนที่เขารักเรา
ตอบ = ก็มีส่วนถูก แต่เราก็ต้องรักเค้ามั่งด้วย ถ้าฝืนใจตัวเอง มันไม่มีความสุข

19. เพื่อนเราแอบชอบแฟนเราจะทำไง
ตอบ = ไม่เป็นไร เรายังแอบชอบแฟนเพื่อนบ่อย ๆ กร๊ากกก

20. อกหักแล้วรู้สึกยังไง แล้วจะทำยังไง
ตอบ = พักหลัง ๆ ด้านชาแระ เจ็บแปร๊บ ๆ 2-3 วันก็หาย เริงร่าได้อีก

21. ชอบไหม Tag นี้
ตอบ = ชอบคร๊าบบ แถกแรกเลยนะเนี่ยะ 55

22. เป็นคนขี้หึงไหม
ตอบ = หึงอยู่ในใจ จนแฟน ๆ เก่าน้อยใจละเนี่ยะ หาว่าไม่หึงเลย ไม่รักเค้าหรอ

23. ถ้าขอพรได้จะขออะไร
ตอบ = ขอให้โลกนี้เป็น Utopia 55 ขอมากไปหรือเปล่า

24.คุณคิดว่าคนเราเกิดมาเพื่ออะไร
ตอบ = ไม่รู้สิ ไม่มีความเห็นตอนนี้

25. เลี้ยงรุ่นครั้งต่อไปเมื่อไหร่
ตอบ = เมื่อเพื่อน ๆ เค้าอยากจะนัดกัน เราเป็นผู้ตามที่ดี

26. คิดไงกับเพื่อนที่มหาลัยเหรอ
ตอบ = เอ่ ... ยังเหลือมั๊ยเนี่ยะ เพื่อนที่มหาลัย ได้ข่าวว่าเรียนคนเดียวตลอด

27.ฝากอะไรถึงคนที่ส่งถึงคุณไหม
ตอบ = ขอบคุณมากครั้งสำหรับแถกแรก ผมโดนคุณเปิดซิงซะแล้ว 555

28. ฝากอะไรถึงคนที่คุณจะส่งถึง
ตอบ = ไม่มีคร๊าบ เพราะไม่รู้จะส่งถึงใคร ไม่มีเพื่อน ใคร ๆ ก็ไม่รัก 55

29. คิดว่าจะมีใครตอบไหม
ตอบ = ไม่มีหรอก 55

30. คุณเป็นใคร
ตอบ = ตาแก่ หัวล้าน พุงพลุ้ย หน้าตาบ้ากามคนหนึ่ง 55



ปล. 1 ขอบคุณ K.เพราะฉันห่างไกล มากเลยนะครับ สำหรับ แถก

ปล. 2 ต.เต่า ตีตื้น ในเวลาที่เกือบหมดใจ น.หนู ห่างไปในเวลาที่เริ่มมีใจให้

ปล. 3 รักน๊าเด็ก ๆ ทั้งหลาย แต่ไม่แสดงออก



ตอนนี้มีเพลงที่ร้องติดปาก ร้องไปร้องมาอยู่ 2 เพลง เผลอเมื่อไหร่เป็นร้อง

ก็ไม่ได้โดนใจอะไรหรอก แต่แบบชอบทำนอง แล้วมันก็ติดปากโดยไม่รู้ตัว





แทงข้างหลัง...ทะลุถึงหัวใจ - AOF


ไม่ใช่นิยาย ไม่ใช่ละคร
ที่ฉันมองเห็นอยู่นี้ ที่แท้มันคือความจริง
คือคนสองคน ที่บอกรักกัน
และคนในนั้น หนึ่งคนคือคนที่ฉัน รักหมดหัวใจ

สิ่งที่เธอแสดง ทุกทุกถ้อยคำ เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน
แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน

ฉันเหมือนคนไม่มีกำลัง และหมดแรงจะยืนจะลุกจะเดินไป
ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย ที่ขาดอากาศจะหายใจ
ฉันเหมือนคนที่โดนเธอแทงข้างหลัง แล้วมันทะลุถึงหัวใจ
เธอจะให้ฉันมีชีวิตต่อไปอย่างไร
ไม่มีอีกแล้ว กับเธอ ไม่มีเหลือสักอย่าง .... อยากตาย

บทบาทของเธอ สิ่งที่เขาทำ
ทุกตอนมันเหมือนตอกย้ำ ให้ฉันต้องเสียน้ำตา
ภาพที่คุ้นเคย ที่ที่คุ้นตา
น้ำเสียงที่เธอพูดจา ท่าทีเหล่านั้น ฉันไม่เคยลืม

สิ่งที่เธอแสดง ทุกทุกถ้อยคำ เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน
แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน

ฉันเหมือนคนไม่มีกำลัง และหมดแรงจะยืนจะลุกจะเดินไป
ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย ที่ขาดอากาศจะหายใจ
ฉันเหมือนคนที่โดนเธอแทงข้างหลัง แล้วมันทะลุถึงหัวใจ
เธอจะให้ฉันมีชีวิตต่อไปอย่างไร
ไม่มีอีกแล้ว กับเธอไม่มีเหลือสักอย่าง .... อยากตาย

เสียใจแค่ไหน ถ้าอยากรู้ บอกเธอได้คำเดียว .... อยากตาย....








ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ - ป็อป แคลอรี่ บลา บลา feat. ดา เอนโดรฟิน


นั่งคนเดียวแล้วมองกระจก ที่สะท้อนแสงจันทร์วันเพ็ญ

โดดเดี่ยวกับความเหงา อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็น

ฟังเพลงเดิมๆที่เรารู้จัก แต่ไม่รู้ความหมายของมัน

หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง และพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์


หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน

ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ

แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน

จูบเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์ ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไปโดยไม่รู้จักเธอ


ทบทวนเรื่องราวต่างๆ ทุกๆครั้งที่ฉันตื่นนอน

บทกวีไม่มีความหมาย ฉันงมงายสวดมนต์ขอพร

หากจะมีโอกาสอีกหน จะร่ายมนต์กับสายน้ำจันทน์

เพื่อจะได้หลับตาลงสักครั้ง แล้วพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์


หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน

ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ

แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน

จูบเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์ ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไปโดยไม่รู้จักเธอ





 

Create Date : 19 กันยายน 2550
6 comments
Last Update : 20 กันยายน 2550 0:44:02 น.
Counter : 617 Pageviews.

 

แวะมาตรวจ คำตอบ Tag คร้า หุ หุ หุ ได้เปงคง เปิดซิงซะแล้วววเรา

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 20 กันยายน 2550 8:31:51 น.  

 

นู๋ได้อ่านเปงคนแรกเลยหรอเนี่ย
นู๋ชอบเพลงที่ชอบมักๆเลยอ่ะพี่
ไว้ว่างเด๋วนู๋ส่งtagให้เอามั้ย มีเยอะเลยอ่ะ หึหึ

 

โดย: กิ๊ฟ IP: 58.8.45.253 20 กันยายน 2550 9:05:38 น.  

 

หวัดดีค่ะ ตอบได้ ok นะค่ะ

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 20 กันยายน 2550 20:04:42 น.  

 


ถึงจะบอกว่าไม่เกี่ยวกะเนื้อหาของเพลงก็เหอะ แต่ฟังแล้วได้อารมณ์ ความรู้สึกของพี่ตอนนี้เลยอ่ะ

คนเรานี่ก็แปลกนะ บทอยากได้อะไร ก็จะเป็นจะตายต้องเอาให้ได้ พอบทเบื่อแล้วก็ทิ้งขว้างไม่ใยดี รังเกียจประหนึ่งกิ้งกืออะไรก็ไม่ปาน (อย่าคิดมากนะพี่ แค่เปรียบเทียบ) ดีละล่ะพี่ ปล่อยคนใจดำให้หายไป โดยไม่ต้องรู้จักกันอีก

ต. เต่า นี่น้องแตงรีเทิร์นหรอพี่ แล้วน้องเนยอ่ะไปไหนแล้ว เห็นได้ข่าวว่าไปสวีทกันมาหยก ๆ เอ๊ะ หรือได้น้องเค้าแล้วทิ้ง 555 ล้อเล่นค่ะ ล้อเล่น พี่ไม่ใช่คนอย่างงั้นหรอกเนอะ ที่จริงต้องน้องเค้าได้พี่แล้วทิ้งมากกว่า เอ๊ย !! ม่ายช่าย 555

คิดถึงพี่นะ

 

โดย: ขอแจม IP: 203.153.128.201 20 กันยายน 2550 21:11:47 น.  

 

ขอขโมยไปทำนะ ^^

แอบเบื่อ อิอิ

มิสๆ

 

โดย: Littlebird IP: 202.5.87.159 20 กันยายน 2550 23:37:02 น.  

 

I dont have to read your diary to know
yer routine ... (",)

 

โดย: AoMaMM IP: 58.136.224.169 21 กันยายน 2550 23:43:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BaNgRaK
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BaNgRaK's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.