ลั้น ลัล ลา เด็กน้อยสารภี ลั้น ลัล ลา ไม่ยอมฟังครู
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
19 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

ผู้หญิง 3 แบบ

เคยโมโหคนๆหนึ่งค่ะ ขี้หึงซ๊า... ก็วีนเค้าไป


"เธอคิดว่า แฟนเธอสวยนักเหรอไง ถึงขนาดที่ถ้าไปไหนมาไหน จะต้องมีคนจีบตลอด ห๊า..Smiley" ก็เป็นฉันเองที่โวยวาย เพราะว่าคนของฉันไม่ยอมให้ฉันออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ


"ก็..Smileyไม่สวยมาก" เค้าตอบ  และนั่นก็ทำให้อิชั้น ปรี๊ดดดกว่าเดิม 555+


"ใช่ซี๊...ก็ฉันมันไม่สวยมาก แล้วเธอจะมาหวงทำอะไรห๊า Smiley " แล้วฉันก็ปรี๊ดกว่าเดิมเป็น 3เท่า


"Smiley ก็ไม่สวยมากนั่นแหละยิ่งน่าหวง" นั่น ยังจะไม่หยุด


"ฉันโกรธแล้วนะ" ฉันยื่นคำขาด และไม่สนเค้าที่พยายามจะโอบเอวฉัน ที่ลุกขึ้นยืนแว๊ดๆอยู่ให้นั่งลงใกล้ๆเค้า


"อั๊ง คนเราน่ะ มีหน้าตาอยู่ 3ระดับ คือ 1.หน้าตาขี้เหร่ บ้านๆสุดๆ 2.หน้าตาดี แต่บางทีก็ขี้เหร่ 3.หน้าตาดีสุดๆแบบที่ทุกคนต้องมองตาม" เค้าอธิบายอย่างใจเย็น และนั่นก็ทำให้ฉันขมวดคิ้วกับคำชี้แจงของเค้า


"แล้วไงSmiley" ฉันเสียงแข็ง ถามเค้าต่อ


"แล้วเธอน่ะ มันอยู่ประเภทที่2" เค้าบอก นั่น..มันก็ทำให้ฉันปรี๊ดอีกSmiley ..ฮึ่ม..ไม่รู้หรือไง ผู้หญิงน่ะเค้าอยากได้ยินคำว่าสวยที่สุดโว๊ยยย


"แล้วที่ฉันหวงเธอนี่ เพราะว่า ถ้าผู้หญิงแบบที่1. ที่ขี้เหร่ๆเนี่ย ผู้ชายเค้าก็จะมองเมิน จะหันกลับมามองเมื่อมันไม่มีที่ไปแล้วจริงๆ แล้วผู้หญิงแบบที่3. ที่สวยเพอร์เฟค ผู้ชายก็จะมองแล้วก็มองอย่างเดียว เพราะเค้ารู้ว่าจีบยาก ไม่ติดหรอก พวกนี้ส่วนมาก กลายเป็นแฟนเสี่ยกันหมด  ... แต่ผู้หญิงประเภทที่2 แบบเธอเนี่ย ผู้ชายมองก็จะบอกว่า อืม..หน้าตาดี หน้าตาเข้าข่ายโอเค และมีสิทธิ์เป็นไปได้  พวกนั้นก็จะมาจีบเธอ หวังจีบติดไง" นั่นล่ะค่ะ เหตุผลเค้า


"เธอ นี่ท่าจะบ้า" และเมื่อฟังเหตุผลเค้า ฉันก็ไม่รู้จะขำหรือจะโกรธ หรือจะเข้าใจเค้าดี


"น่า..เธออย่าไปเที่ยวกับเพื่อนเลย ดูหนังกับฉันดีกว่า" สุดท้ายเค้าก็ยังยืนยันรั้งให้ฉันอยู่กับเค้าแทนที่จะออกไปข้างนอกกับเพื่อน



..... แต่สุดท้าย ฉันก็ยังเลือกไปกับเพื่อนอยู่ดีนั่นล่ะ ฮุ๊ฮุ๊ ..... Smiley


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++


และเมื่อฉันนึกถึงตอนนี้ ฉันก็นึกขำอยู่ดีอ่ะเนอะ มันก็จริงอย่างที่เค้าอธิบาย



ผู้หญิงเราในปัจจุบัน จำนวนมากกว่าผู้ชายตั้งกี่เท่า นี่ขนาดไม่คัดเอาพวก เกย์ เก้ง กวางออกนะเนี่ย (ฮ่าๆๆSmiley)
และฉันในฐานะที่ไม่เคยจีบใครก่อน (เป็นพวกหญิงไทยสมัยโบราณที่ต้องรอผู้บ่าวส่งจดหมายรักมาเทียบเชิญก่อน ถึงจะชายตาแล )


ตามที่เค้า(ผู้ชายปากจัด) บอกอ่ะนะ
ผู้หญิงหน้าตาสวยเลิศ - ผู้ชายก็มาจีบน้อยเช่นกัน เพราะเค้าคงคิดว่าโอกาสแห้วมีสูง
ผู้หญิงหน้าตาธรรมดาค่อนไปทางขี้เหร่ - ไอ้การที่จะมีผู้ชายมาจีบเนี่ยก็น้อย-น้อยมาก เพราะส่วนมากจะมองเลยผ่าน
ผู้หญิงหน้าตาธรรมดาค่อนไปทางดี - จะมีเปอร์เซ็นต์การถูกขายขนมจีบสูง เพราะโอกาสเป็นไปได้สูง



ให้ใครเลือก ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะเลือกเป็นผู้หญิงสวยขนาดไหนกันเนอะ  .. แต่สำหรับฉัน ถ้าเลือกได้เนี่ย ฉันขอสวยเลิศแทนได้ไหมเนี่ย แบบว่าอยากสวยมากกว่าอยากมีคนไร้สมองที่สนแต่รูปลักษณ์ภายนอกมาจีบอ่ะ 55555+++



Free TextEditor




 

Create Date : 19 มิถุนายน 2552
2 comments
Last Update : 19 มิถุนายน 2552 4:10:32 น.
Counter : 269 Pageviews.

 

คุณแฟนหึงได้น่ารักมากกกกก ^^

 

โดย: NiGht pRincE 27 มิถุนายน 2552 5:04:53 น.  

 

เราเป็นประเภทที่ 4 อิอิ


ว่าไปนั่น

 

โดย: ForFanG 12 กรกฎาคม 2552 12:59:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ปุ๊กกาป้า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปุ๊กกาป้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.