ลั้น ลัล ลา เด็กน้อยสารภี ลั้น ลัล ลา ไม่ยอมฟังครู
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
7 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

แค่อยากระบาย

ทำไมว๊า .. เป็นเพื่อนกันมันก็ดีอยู่แล้วไม่ใช่เหรอไง ทำไมถึงอยากเป็นมากกว่าสิ่งที่ฉันเต็มใจอยากให้วะ แม่ม...


กับคนหนึ่ง เพื่อนมันก็คือเพื่อนนะเว๊ย แกจะมานิยงนิยายอะไรกับฉัน มันไม่ได้อยู่แล้ว ในความสัมพันธ์ของเรา มันไม่เคยมีมากกว่าคำว่าเพื่อน แล้วจะมาอะรงอะไรกับฉันให้มันมากมายวะ ไม่ต้องการเว๊ย ถึงฉันจะดูแรง ดูเปรี้ยวปรี๊ดปร๊าด แต่กับเรื่องความสัมพัธ์แบบคลุมเครือ ฉันไม่ต้องการ แฟนฉันยังไม่อยากมี กิ๊กก็ไม่อยากได้ แกเข้าใจทีเถอะ ช่วยทำกับฉัน เหมือนเพื่อนธรรมดาได้ไหมวะ


กับอีกคน ก็รู้ว่าเราเคยคบกัน และตอนที่เราคบกันนั้น ฉันก็ทำตัวไม่ค่อยดี ความสัมพันธ์ของเรา ตัวฉันและตัวเธอก็รู้อยู่แก่ใจว่ามันแค่ชั่วคราว และจำได้ไหม คนที่ทนไม่ได้ บอกเลิกไปก่อน นั่นก็คือเธอนะ และมันก็ผ่านไปนานมากแล้วนะ ไหนว่าเป็นเพื่อนกันได้ยังไงล่ะ แล้วตอนนี้เธอก็รู้ว่า แค่เศษใจฉันก็ไม่มีให้ จะมารอ จะมาอะไรกับฉันทำไมกัน ฉันอึดอัดนะ



มันคงดี ถ้าฉันสามารถโวยวาย แล้วก็วีนแตกออกไปได้ แต่ฉันยังแสนเสียดายกับความเป็นเพื่อน เพราะถ้าฉันโวยออกไป เราก็คงมองหน้ากันไม่ติด แต่ถ้าฉันไม่พูดไม่ทำอะไรสักอย่าง ฉันก็ต้องอึดอัด แล้วก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้กับความรู้สึกของใครบางคนที่ส่งมา ความรู้สึกที่ฉันไม่ได้ต้องการมันสักนิด


รู้ล่ะ ว่าคงต้องพูดให้ตรงๆ ให้ชัดเจน จะแตกหักก็คงต้องยอม ในเมื่อฉันเคยพูดดีๆ พูดเป็นนัยๆ พูดอ้อมๆให้รู้ไปแล้ว แต่ทำไมว๊า ไม่มีใครเข้าใจเลยสักคนรึไงวะ


ตอนนี้ฉันอึดอัดมาก ขอระบายก่อนละกัน แล้วสักวัน วันที่ใกล้เข้ามามากขึ้นทุกที ฉันจะวีนๆๆ โวยๆๆ อยากจะเลิกคบฉันก็จะตามใจ


ทำไม ไม่มีใครยอมรับรู้และเข้าใจสักคนเลยวะ ว่าฉันไม่รักใคร ว่าฉันไมมีหัวใจไว้รักใครทั้งนั้น ทำไมไม่มีใครรู้ ว่าฉันอยากอยู่อย่างนี้ อยากเป็นฉันอย่างนี้ ที่ขอมีแค่เพื่อนก็พอ ทำไมไม่มีใครเข้าใจฉันนะ เข้าใจกันง่ายๆหน่อยได้ไหมโว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย



***เฮ้อ..ระบายไปบ้าง ก็รู้สึกดีขึ้นนิดหนึ่ง***





 

Create Date : 07 กรกฎาคม 2552
0 comments
Last Update : 7 กรกฎาคม 2552 17:40:04 น.
Counter : 376 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ปุ๊กกาป้า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปุ๊กกาป้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.