AtomKit : Lay your love on Me!!!
 
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
6 มีนาคม 2551

Do You Know (The Ping-Pong Song) - Enrique Iglesias





ผมไม่เคยคิดว่า จะมีเพลงที่เริ่มต้นจากเสียงของลูกปิงปองที่กำลังเด้งอยู่ แต่เพลงนี่แหละ ที่มีชื่อว่า Do you know (the Ping Pong Song) เพราะมีเสียงแบบนี้ตลอด เสียงปิงปองนี้ไม่ค่อยเกี่ยวข้องกับเนื้อเพลงครับ ซึ่งในเพลงนี้ Enrique รู้สึกแย่เพราะเพิ่งเลิกกับแฟน และถามเราว่า Do you know what it feels like? (คุณรู้ไหมว่ามันรู้สึกอย่างไร) นี่เป็นเพลงแรกในรอบ 3 ปีที่ Enrique ได้ประสบความสำเร็จ แสดงว่าเขาได้เด้งกลับมาเหมือนลูกปิงปองครับ

Do you know what it feels like
คุณรู้ไหมว่ามันรู้สึกอย่างไร

loving someone that's in a rush to throw you away.
กับการที่ได้รักใครซึ่งอยากจะรีบเขี่ยคุณทิ้ง

Do you know what it feels like
คุณรู้ไหมว่ามันรู้สึกอย่างไร

to be the last one to know the lock on the door has changed.
ที่เป็นคนสุดท้ายที่ได้รู้ว่าคุณเปลี่ยนกลอนประตู

Do you know
คุณรู้ไหม

If birds flying south is a sign of changes
ถ้านกบินไปทางใต้ นั่นหมายถึงการเปลี่ยนแปลง

At least you can predict this every year.
อย่างน้อยสุด คุณทำนายสิ่งนี้ได้ทุกๆปี

Love, you never know the minute it ends suddenly
สำหรับความรัก คุณไม่มีทางรู้ว่ามันจะจบลงในทันที ณ นาทีใด

I can't get it to speak
ผมสั่งให้ความรักพูดไม่ได้

Maybe finding all the things it took to save us
บางทีผมควรหาหนทางทั้งปวงเพื่อช่วยเราดีกว่า

I could fix the pain that bleeds inside of me
ผมรักษาบาดแผลในตัวผมได้

Look in your eyes to see something about me
มองตาของคุณเพื่อดูบางอย่างเกี่ยวกับผม

I'm standing on the edge and I don't know what else to give.
ผมยืนอยู่บนปากเหว ผมไม่มีอะไรจะให้คุณอีก

Do you know what it feels like
คุณรู้ไหมว่ามันรู้สึกอย่างไร

loving someone that's in a rush to throw you away.
กับการที่ได้รักใครซึ่งอยากจะรีบเขี่ยคุณทิ้ง

Do you know what it feels like
คุณรู้ไหมว่ามันรู้สึกอย่างไร

to be the last one to know the lock on the door has changed.
ที่เป็นคนสุดท้ายที่ได้รู้ว่าคุณเปลี่ยนกลอนประตู

How can I love you
ผมจะรักคุณได้อย่างไร

If you just don't talk to me, babe.
ในคุณไม่ยอมพูดกับผม ที่รัก

I flow through my act
ผมย้อนคิดถึงอดีต

The question is she needed
คำถามคือว่าเธอต้องการหรือไม่

And decide all the man I can ever be.
และจะบอกว่าผมเป็นสุภาษบุรุษได้ดีแค่ไหน

Looking at the last 3 years like I did,
มองย้อนไป3ปีที่ผ่านมาแบบที่ผมมอง

I could never see us ending like this.
ผมไม่เห็นเราจบลงเช่นนี้

(Do you know)
คุณรู้ไหม

Seeing your face no more on my pillow
ไม่ได้เห็นหน้าคุณนอนอยู่บนหมอนอีกต่อไป

Is a scene that's never happened to me.
คือสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อน

(Do you know)
คุณรู้ไหม

But after this episode I don't see,
แต่หลังจากตอนนี้ ผมไม่เข้าใจ

you could never tell the next thing life could be
คุณจะไม่มีทางบอกได้ว่าต่อไป ชีวิตจะเป็นแบบใด

เครดิต : คุณแอนดรูวส์



Create Date : 06 มีนาคม 2551
Last Update : 6 มีนาคม 2551 18:44:07 น. 1 comments
Counter : 942 Pageviews.  

 
I like song now


โดย: yumi IP: 124.120.79.221 วันที่: 26 เมษายน 2551 เวลา:12:10:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AtomKit
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AtomKit's blog to your web]