Group Blog
 
No Blog
 
No Blog
 
All Blogs
 

Group นี้ ยังไม่มี Blog ที่ online

NAUSICAA
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
















มี่คือชื่อของผม
ตาโตดูน่ารัก...บ้องแบ๊ว
แต่ผมดุจนใครๆไม่กล้าเข้าบ้าน
แค่เห็นผมแยกเขี้ยวขู่...
ก็กระเจิงกันหมด
และแม้ว่าผมเป็นแมวพิการ
มีเพียงสามขา..แต่ไม่มีใครวิ่งเร็ว
กระโดดสูงเท่าผม!
เวลากระโจนไล่กัดชาวบ้าน
ไม่มีใครขวางผมทันหรอก
.........

ผมเป็นแมวหง่าวที่น่ารัก...
ดวงตากลมโตใสแจ๋ว
ยุคสมัยของผม...
คือความทรงจำในใจ..
ของหลายๆคน
ผมคือตำนาน....



Friends' blogs
[Add NAUSICAA's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.