Fly me to the Heaven.
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
17 เมษายน 2555
 
All Blogs
 

I love you.I love you so.I truly do.รัก...สุดหัวใจ<3

ตอนนี้เรารู้แล้ว เรารักแฟนมากจริงๆ

เรา(แอบ)คิดถึงอนาคตกับเค้า

ส่วนตัวเรากลัวนะ เอาตรงๆ เพราะว่า เดือนสิงหานี้แฟนเราต้องกลับไปประเทศเค้าแล้ว เค้าเป็นคนเนเธอแลนด์อะ

แต่เรายังต้องอยู่ที่ออสเตรเลียต่อ กว่าจะกลับไทยก็เดือนมกรา

ซึ่งตอนนั้นแฟนเราก็จะบินไปทำ Postdoc ต่อที่อเมริกา บอกตรงๆเรากลัวความห่างกันอะ

แล้วเรากับเค้าก็เพิ่งคบกันได้ไม่นานเอง แต่เรามีความสุขมากๆเวลาอยู่กับเค้า มีความสุขเวลาได้ใกล้ชิดและดูแลเค้า

สิ้นเดือนนี้เรากับเค้าจะย้ายไปแชร์ห้องด้วยกัน เรารู้ว่าในสายตาคนไทยมันดูไม่ดีไม่งามนะ

ส่วนนึงก็คือเราทั้งคู่อยากอยู่ด้วยกันมากๆก่อนจากกัน และอีกส่วนนึงก็คือเราสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆลงไปได้มาก

แต่ตอนนี้มีปัญหาอีกอย่างที่เราไม่ได้บอกเค้า รวมถึงไม่กล้าบอกด้วยก็คือ

เรายังไม่ได้บอกพ่อแม่เราเรื่องเค้าเลย คือว่า พ่อแม่ไม่รู้ว่าเรามีแฟนอะ

อย่าพูดถึงส่วนที่ว่าเป็นฝรั่งเลย หรือแม้กระทั่งเรื่องที่ย้ายไปอยู่ด้วยกันก็เหอะนะ (อันนี้เราคงไม่บอกพ่อแม่เราอะ)

เราไม่รู้จะบอกพ่อแม่เรายังไงดีอะ เพราะเรากลัวความไม่แน่นอน ของทุกๆอย่าง

เพราะวันนึงเราทั้งคู่ต้องห่างกันไปไกล เค้าก็ไม่เคยคิดเรื่องตั้งหลักปักฐานในเมืองไทย (อีกอย่างเรื่องสายอาชีพเค้ามันก็ไม่อำนวยด้วย เพราะเค้าเรียนด้าน Molecular dynamic ซึ่งมันไม่เจริญในประเทศบ้านเราอะ)

ส่วนตัวเราเองมีธุรกิจที่บ้านที่เราต้องกลับไปสานต่ออีกทั้งพ่อแม่เราก็อยากให้เราเป็นคนอยู่ดูแลพวกท่านตอนแก่

ตอนนี้เราหนักใจมาก แฟนเราเค้าบอกเรื่องเรา กับทางบ้านเค้าแล้ว (ก็เค้าเป็นฝรั่งนิ)

แต่เราไม่กล้าบอกเรื่องเค้ากับพ่อแม่ จนแฟนเราเริ่มน้อยใจแล้ว

แต่เรารักเค้าจริงๆนะ เฮ้อออออ เครียดดด

แต่รักเธอที่สุด เอาตรงๆนะ อาจจะดูว่าเลวถ้าเราคิดแบบนี้ แต่ถ้าแฟนเราเอ่ยปากชวนจริงจัง เราก็คงตามเค้าไปนะคือตอนนี้เค้าพูดๆเฉยๆเองอะแต่ไม่ได้ลงรายละเอียดจริงจังอะ


ได้แต่เอ่ยเปรยๆว่า ถ้าเค้าไปอเมริกา ก็ให้เราขอวีซ่าติดตามไป แต่ตอนนี้เค้าไม่รู้จะพาเรากลับประเทศเค้ายังไงเหมือนกัน เพราะเค้าไม่ต้องใช้วิซ่ากลับเข้าเนเธอแลนด์ ขอเค้าปรึกษาแม่ก่อน อะไรประมาณนี้

ก็ไม่รู้แหะ อนาคตยังมาไม่ถึง เราจะทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุดเลย จะได้ไม่ต้องเสียใจเมื่อวันหน้ามาถึงจริงๆ




As long as we have each other I will never give up about us.

Only you and I, together forever awwwww. Love you my baby




 

Create Date : 17 เมษายน 2555
1 comments
Last Update : 17 เมษายน 2555 13:44:25 น.
Counter : 4145 Pageviews.

 

ขอให้ได้แต่งงานกัน
ครอบครัวยอมรับ มีความสุขกันมากๆนะอ้อ

 

โดย: aodbu 11 กรกฎาคม 2555 6:19:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


aorp
Location :
Zuid-Holland Netherlands

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ : อ้อ

ที่อยู่ : เมืองเล็กๆชื่อ Delft ณ ประเทศ เนเธอร์แลนด์

สถานะภาพ : มีเจ้าของและคุณแม่ลูกหนึ่ง

Don't let anyone tell you ,you don't deserve what you want.

Friends' blogs
[Add aorp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.